ความลับของเมียสาว 2

ความลับของเมียสาว 2

ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว

ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ "อื๊อ...อื๊อออ...อื๊อๆๆ" เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา

"อ๊าๆ...ซี๊ดดดด....อ๊าววว" เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม

"อ๊า...โอ๊ว..โอ๊ววว...ซี๊ดดด...อ๊า!!!!!!" เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม

ผมกระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง "โอ๊วววว..ซี๊ดดดด" ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย จากนั้นก็ดึงท่อนปลอมออกมา เธอนอนหอบอยู่บนโซฟา ผมก็รีบซอยมือกระตุกจนน้ำออกอีกครั้งในตู้เก็บของ ผมเสร็จสองครั้งติดๆ กันเลย ดูเมียผมในชุดจีสตริง โชว์ก้นขาวๆ อูยยยย เร้าใจจริงๆ

ผมแอบอยู่ในตู้นานมากครับ เธอนอนหอบอยู่บนโซฟาพักใหญ่ กว่าจะลุกขึ้น แล้วผมก็เห็นสิ่งที่ไม่คาดฝันอีกครับ เธอลุกขึ้นไปส่องกระจก หมุนซ้ายหมุนขวา แอ่นหน้าอก กระดกก้น โพสท่าโน้นท่านี้ เหมือนถ่ายแบบหนังสือโป๊ เซ็กซี่สุดๆ สักพักเธอก็เอามือรวบผมเธอขึ้น ทำหน้าเซ็กซี่ แล้วก็ส่ายสะโพกไปมา เต้นแบบยั่วๆ เหมือนระบำเปลื้องผ้าตามผับ ดูตัวเองในกระจก แล้วเธอก็หัวเราะเขินๆกับตัวเอง จากนั้นเธอก็หยิบเอาดุ้นปลอมติดมือขึ้นไปที่ชั้นสอง ไม่นานเสียงฝักบัวก็ดังขึ้น แสดงว่าหลินกำลังอาบน้ำ

ผมก็เลยได้โอกาส ออกจากตู้ เอากระดาษเช็ดคราบที่เลอะๆในตู้แบบลวกๆ แล้วรีบออกจากบ้านไปทางประตูหลัง แอบดูอยู่ในรถไกลๆสักพักเกือบครึ่งชั่วโมง ก็เห็นเธอค่อยๆเปิดผ้าม่านทีละบาน ทุกอย่างสู่สภาวะปกติ ผมถึงไปที่คอนโดเพื่อเสนอขายสินค้า ซึ่งแน่นอนว่า โดนด่าครับ เพราะไปถึงสายกว่าที่นัดไว้ เกือบ 20 นาที พอตอนเย็นผมกลับถึงบ้าน หลินกลับมาเป็นแบบเดิม อยู่ในชุดกางเกงเล เสื้อยืดโปโล ดูไม่ออกเลยครับว่าเป็นคนเดียวกับเมื่อเช้า ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่ที่แน่ๆ ผมเห็นเมียผมอีกมุมนึงที่เธอปิดไว้เป็นความลับ ซึ่งผมรู้แล้ว และผมว่ามันต้องมีอีกแน่

คืนนั้นระหว่างที่หลินอาบน้ำอยู่ ผมก็จัดการเปิดเพลง ปิดไฟ พอหลินอาบน้ำเสร็จ เปิดประตูห้องน้ำปุ๊บ ผมก็จูบบดปากเธอทันที หลินสะดุ้งนิดนึง เพราะยังไม่ได้ตั้งตัว ดึงชุดคลุมอาบน้ำออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เฉลิมจักร์

- ฉันคือ เฉลิมจักร์ และเขียนนวนิยาย "ความลับของเมียสาว 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
550 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรากับเพื่อนและความเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?