ครั้งแรก ที่ โรงเรียน

ครั้งแรก ที่ โรงเรียน

หนูชื่อ พายค่ะ คือพายอยู่ชั้นม.3 โรงเรียนชื่อดังที่หนึง (ขอไม่บอกชื่อรร.นะค่ะ) วันนั้นที่เกิดเรื่อง

เป็น คาบว่าง ที่นักเรียนทุกคนจะทำอะไรก็ได้ 1 ชั่วโมงค่ะ ทางรร.บอกเอาไว้ เพื่อนส่วนใหญ่ก็จะลงไปเข้าห้องสมุดข้างล่าง ก็เหลือพายอยู่บนห้อง หลับอยู่อ่ะค่ะไม่รู้เรื่อง หลับตั้งแต่คาบ แรกจนคาบว่างเลยคิดดูซิค่ะ

อยู่ๆ พายก็ได้ยินเสียง ปิดประตูห้องแล้วก็ล็อกค่ะ พอพายลืมตาขึ้นมาก็เจอเพื่อน ที่อยู่ห้องเดียวกันค่ะ ชื่อก้อง ก้องค่อยๆเดินเข้ามาหาพายแล้วพูดว่า"ง่วงเหรอ ทำไมไม่ลงไปห้องสมุดล่ะ" พายเลยตอบว่า"อืมง่วง แล้วแกล่ะไม่ลงไปห้องสมุดเหรอ" (ที่บอกว่าต้องไปห้องสมุดเพราะห้องพายเป็นห้องเด็ดเรียนค่ะ)

"ไม่อ่ะ พายง่วงมากมั๊ยให้ก้องนวดให้นะ" แล้วก้องก็ให้พายนอนลงตรงพื้นห้องเรียน แล้วเริ่มนวดเบาๆ ที่ขาข้างซ้าย

" พาย ก้องนวดไม่ถนัด นอนคว่ำนะ" ตอนนั้นพายกำลังเคลิ้ม กำลังผ่อนคลายเลยค่ะ เลยยอมนอนคว่ำ มือก้องค่อยๆนวดไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนถึงแก้มก้นเลยค่ะ พายรู้สึกเหมือนก้องพยายามจะ จับก้นพายยังไงไม่รู้ พายเลย ขนาดบ้างเวลาก้องนวดขึ้นมาขางบน จนอยู่ๆ พายก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ เล็กๆมาจ่อที่ หี ของพาย พายรีบลุก แต่โดนก้องนั่งทับข้างบนค่ะ พายพยายามจะร้อง ก้องก็บอกว่า"อย่าดิ้นพาย เด๋วก็ดี แล้วก้อย่าร้องด้วย ถ้าร้องจะเอารูปนี้ให้คนดู" แล้วก้องก้หยิบก้องถ่ายรูปออกมา ในรูปมันเป้นรูปพายนอนคว่ำแล้วก้มีนิ้วคาอยู่ตรงหี ของพาย พายกลัวมาก อายเพื่อน พายเลยอยู่เฉยๆ ปล่อยให้ก้องทำไปตามใจชอบ ก้องค่อยๆดึงกางเกงในพายออก แล้วบอกให้พายถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ตอนแรกพายไม่ยอมแต่พอเห็นก้องหยิบ กล้องออกมา พายเห็นพายก็ไม่กล้าร้องออกมา เลย

ยอมถอดเสื้อผ้าดีๆ ก้องได้ใจเลยบอกว่าให้พายช่วยตัวเองให้ดู แต่ว่า พายไม่เคยช่วยตัวเองมาก่อน เลยไม่รุ้จะทำยังไง ก้องเลยบอกว่า "เร็วๆซิเด่วก็หมดคาบพอดี" "พายทำไม่เป็นก้องอย่าบังคับพายเลยนะ"พายพยายามอ้อนวอนก้อง แต่ก้องบอกให้พายนอนกางขาออก กว้างๆ แล้วแบะแคมหี ออก ก้องเอากล้องถ่ายรูปออกมา ถ่ายรูปพาย เอาไว้อีก 1 รูป ก่อนเอามือมาละเลงที่แคม ที่เม็ด ตอนนั้นพายรู้สึกเสียวมากไม่รู้จะทำยังไง เลยรีบหุบขา ก้องเห็นก้องเลยพูดว่า"อ้าขาออกแลวเอานิ้ว เยดหีตัวเอง ถ้าพายไม่ทำ ก้องจะทำให้พายนะ" พายอายมากไม่รู้จะทำยังไงแล้วเลย เอานิ้วกลาง ของตัวเองค่อยๆดันเข้าไปในรู ในขณะที่ก้องก็เอากล้องถ่ายรู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก ที่ โรงเรียน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
677 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่น้อง 2 คู่

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?