พยาบาล

พยาบาล

สดีค่ะต้องออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ค่อยถนัดเขียนเท่าไหร่แต่อยากจะเล่าความ เสียวครั้งแรกให้ฟังค่ะเรื่องนี้ผ่านมาได้4ปีแล้วตอนนั้น ดีทำงาน เป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านซอยนานาถนนสุขุมวิท ถ้าเอ่ยชื่อคงต้องร้องอ๋อแน่นอนก็ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยและที่นุดีทำให้ดีรู้จัก ผู้ชายคนหนึ่งชื่อ ต้อม ค่ะแก่กว่า ดี สองปีพี่ต้อมทำงานเป็นเวรเปล ที่เดียวกับ ดี หน้าตาก็จัดว่าดีพอควร ที่สำคัญพี่ต้อมรูปร่างลำสันมากสูง 175 ก็เป็นเหมือนชายหนุ่มกับหญิงสาวทั่วไปพี่ต้อมเอาใจเก่งมากถ้าเข้าเวรเวลา เดียวกัน มักจะออกไป ซื้ออะไรมาให้ทานเสมอหลายวันเข้าทำให้เราใกล้ชิดกัน ถ้าเข้าเวรดึกพร้อมกัน เราแอบปลีกตัวไปตามห้องผู้ป่วยระดับวีไอพี ที่ว่างๆเสมอ ค่ะ แรกๆพี่ต้อมก็แค่จับมือหรือหอมแก้มธรรมดาดี รู้สึกหวิวๆชอบกลค่ะขนลุกแต่ไม่มีอะไรมากกว่านี้ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นดีเข้าเวร 4 ทุ่ม แต่พี่ต้อมออกเวร 3 ทุ่มเขายังไม่กลับบ้านค่ะยังรอ ดี มาทำงานรอเจอ ดีก่อนเป็นแบบนี้บ่อย บางทีอยู่เป็นเพื่อนถึงตีสองตีสามก็มีจนหัว หน้างานสงสัยหลายครั้งวันนี้ดีต้อง ขึ้น ward2 ค่ะซึ่งอยู่ชั้น 4 ของอาคารดูคน

ไข้ พิเศษ 2 เตียงกับพี่นกพยาบาล อีกคนพี่ต้อมยังคง เตร็ดเตร่อยู่แถวนี้ ออกไปซื้อผลไม้ มาให้ ดี กับพี่นก ทาน เวลาล่วงมาจะตีหนึ่งแล้วพี่นก บอกว่า ดี เมื่อคืนพี่มีธุระหลังจากออกเวรแล้วพี่ยัง ไม่ได้นอนเลย ของีบหน่อยนะ ถ้าคนไข้มีอะไรก็เรียกนะหลังจากนั้นก็ก้มหน้าฟุบบนโต๊ะ พี่ต้อมก็ขึ้นลิฟท์ มาพอดี มากระซิบบอกไปเดิน เล่น ชั้น 5 กันไหมซึ่งเราเคยทำแบบนี้กันมาก่อนแล้วถ้า ว่างๆ ดี กับพี่ต้อมเดินขึ้นมาที่ชั้น5 ซึ่งเป็นห้องคนไข้ เตียงพิเศษเหมือนกันแต่มีคน ไข้อยู่ไม่กี่ห้องที่เหลือเป็นห้องว่าง เราเดินคุยกัน จนมาอยู่หน้าระเบียงห้องอีกหนึ่งพี่ต้อมฉุดมือ ดีเข้าไปในห้องคนไข้พิเศษที่ว่างพร้อม กับลอคประตู โอบ ดี ปากก็บอกว่ารัก ดี ดีคิดว่าเขาคงหอมแก้มแบบครั้งที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาก้มมา จูบที่ปากดีค่ะ ดีจะดิ้นแต่ไม่มีแรงค่ะตัว ออ่นไปเฉยๆมือพี่ต้อมลูบที่แผ่นหลัง สะโพกคลึงที่ก้น ดี

เบียดตัวติด ดีจนแนบ รูสึกบริเวณ หน้าท้องดี จะมีแท่งแข็งๆมาชน มือพี่ต้อม เลื้อยมาคลึงที่หน้าอก ดี ล้วงบีบเคล้นเบาๆรู้สึกที่หัวนมดี จะแข็งชันบอกไม่ถูกค่ะ แต่เสียวๆดีเขาเลื้อยมือลงมาต่ำมากลูบที่หน้าท้องน้อยดี ต่ำลงที่ เป้าดี ดีจะถอยก็ไม่ได้หลังชนกำแพงอยู่ สัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พยาบาล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผู้หมวดสุดหล่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?