เธอชื่อ..ปุ๊กกี้

เธอชื่อ..ปุ๊กกี้

เค้าชื่อ ปุ้กกี้ อะ......ผิวขาว24 สูง165 นมใหญ่ สะโพกเล็ก ก้นผาย....ก็น่ารักอะประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็ก

แต่เค้าชอบที่จะโดนทรมาณ โดนตี โดนเทียนลน แน่นอนค่ะต้องมัดเค้าแน่นๆด้วย....

.....บางทีเค้าก็แต่งตัวแบบวิตถารโดยใช้เชือกมามัดขาทีละข้างดึงให้แน่น ....มัดแขนด้วย....มัดเอวพันแล้วดึง...หลายๆรอบเป็น30....40รอบไม่น้อยกว่า นี้....มัดตูด..มัดหลายๆชั้นหลายๆรอบ...มัดนม...พันแล้วดึงจนมันปลี้นอะแดง เข้มเลยแล้วใช้กิ๊ฟหนีบ....แค่นี้เค้าก็เจ็บปวดทรมาณมากแล้วแต่เค้ามีเคล็ด ลับที่จะทำให้เจ็บหนักกว่านี้อีกจะเจ็บมากขึ้น จะแน่นมากขึ้น เชือกจะบาดเนื้อเข้าไปเยอะขึ้นเชือกจะบิดเนื้อของเค้าเหมือนเค้าโดนหยิกแรงๆ ตลอดเวลา...เหมือนโดนเข็มแทงมากกว่าอะ....เข็มหลายๆเล่มแทงรอบตัวเค้าอะ ....เป็นเคล็ดลับง่ายๆคือใช้เชือกร้อยผ่านเชือกทั้งหมดแล้วดึงโยงกันให้มัน บิดตัว...ไล่มาเลยตั้งแต่ปลายเท้าอะ...ก็มัดเชือกพันให้แน่นๆแล้วใช้เชือก อีกเส้นร้อยผ่านดึงให้ตึง....มันจะบิดตัวเจ็บกว่าเดิมมากเลย..มัดขาเสร็จก็ มามัดแถวตูด...ยิ่งแถวนี้เนื้อเยอะยี่งเจ็บมากอะเค้ามัดพันรอบตัวอะดึงร้อย แล้วโยงกับอีกเส้นข้างบนให้มาหาข้างล่างดึงเส้นข้างล่างไปหาข้างบน....โอโห ....

เชือกมันจะบาดเนื้อแล้วบิดตัว...เจ็บสุดๆอะ....ทั้งลำตัวอะมีแต่เชือก มัดโยงไปมาโดยมีเส้นแนวนอนพันรอบๆอยู่เป็นชั้นๆ..ชั้นละหลายๆรอบเกือบ10รอบ อะแต่ละรอบพันแล้วดึงให้แน่นพันตั้งแต่โคนขาเว้นขึ้นไปอีก2..3นิ้วก็พันใหม่ อีกชั้นเว้นขึ้นไปอีก2..3นิ้วก็พันอีกชั้นจนถึงเอวจะได้4..5ชั้นอะเอวก็มี แต่เชือกพันรอบแล้วดึงพันแล้วดึงให้แน่นเป็น30...40รอบบางทีมัดซะก้มตัวไม่ ได้เลยอะ..แบบจะหนามากสูงมากจนเกือบถึงนมก็เคยนะพันมัดตั้งแต่เอวไล่ไปเป็น ชั้นๆแต่ละชั้นหนาปึ้กแน่นเปรี้ยไล่ขึ้นไปจนถึงนมเลย.....ทั้งร่างกายจะมี แต่เชือก อะ..ตรงหี..เค้าจะใช้เชือกไหมเส้นหนาๆเลยมามัดเป็นปมสัก3ปมติดกันแล้วให้ไอ้ ปมนั่นอะอยู่ในร่องแคมอะดึงผ่านตูดแล้วร้อยย้อนกลับมาย้อนกลับไปมาสัก 3..4รอบแล้วใช้เชือกอีกเส้นดึงให้เชือกไหมนี่อะแยกออกจากกันอะ...แต่มันถูก มัดไว้แน่นมากจะแทบไม่แยกเลยแต่ต้องทำเพราะเวลาจะนั่งหรือย่อตัวจะได้ตึง เปรี้ยตลอดเวลาอะ.....

นี่แหละเค้าแต่งตัวโดยใช้เชือก....ก็จะมีเชือกพันรอบตัวแบบทั้งตัวเลย ....แล้วจะเจ็บมากนะค่ะ...แค่ยืนเฉยๆก็รู้สึกเหมือนโดนหยิกอะ...แล้วถ้า ปล่อยไว้เรื่อย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เธอชื่อ..ปุ๊กกี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับแฟน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?