รสสวาทดาดฟ้า

รสสวาทดาดฟ้า

ผมนั้นทำงานโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าโหลอยู่ที่แถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ "สา" เธอเป็นคนขาวมากๆ หน้าตาน่ารัก นมไม่ใหญ่นักแต่ได้รูปเป็นกระเปาะกำลังดี แต่สะโพกเธอนี่สิครับ งอนผายใหญ่น่าเย็ดมาก เวลาเธอเดินมันแกว่งไหวๆ เหมือนจะชวนให้เพศผู้ทั้งโรงงานเข้าไปล่อเธอยังไงยังงั้นเลย ผมจำได้ว่าเธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอตอบ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็คงชอบผมอยู่เหมือนกัน เอาล่ะสิ! พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผมภายในไม่กี่วัน เราคบกันแบบแฟนจริงๆ ก็มีจับมือถือแขนกันบ้างในที่ลับตาคน มากสุดก็หอมแก้ม จนกระทั่งมีอยู่คืนหนึ่งเธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมมานั่งเล่น ผมกับเธอคุยเรื่องต่างๆ ตลกบ้าง ซีเรียสบ้าง จนเกือบเที่ยงคืนเธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงโอบกอดเธอเธอก็ซบหน้าลงกับอกผม ตอนนั้นผมเอง

ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เธอคงมีอารมณ์หรืออย่างไรไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ และก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้าง มือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำนมตูมๆ ของเธอ ผมกำเข้าเต็มมือเลยครับ บีบๆ สักพักเธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น เต้านมเธอก็แข็งเป็นไต ผมบี้หัวนมน้อยๆ ข้างซ้ายบ้าง ขวาบ้าง แล้วผมก็เลื่อนจากเบื้องบนลูบคลำลงมาจนถึงเบื้องล่าง ผมจึงล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ ลูบคลำหอยของเธอ โอ้โห! เรียกว่าล้นฝ่ามือกางๆ ของผมเลยครับ หมอยเธอดกและหนามาก ผมใช้นิ้วแหย่ควานเข้าไปข้างในหีของเธอ เธอก็ครางอู้อี้อยู่ในลำคอ ผมทั้งลูบทั้งล้วงทั้งเกี่ยว จนตอนนี้ควยผมตื่นตัวเต็มที่ดิ้นอยู่ในกางเกงจนรู้สึกเจ็บ สาทนไม่ไหวบอกผมว่า "รีบเย็ดกันเถอะ สาทนไม่ได้แล้ว มันเสียวอะไรอย่างงี้" ผมจึงรีบลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด กระโดงควยชี้หน้าเธอพลางผงกหัวหงึกๆ สามองจ้องเขม็งที่ลำควยของผม แล้วเธอก็คลานเข่าเข้ามาลูบคลำมันเล่น จนในที่สุดหัว

บานของผมก็ผลุบเข้าไปอยู่ในปากของน้องสา เธอรูดอมมันอย่างเอร็ดอร่อย สักพักเธอคงจะทนไม่ไหวจริงๆ เธอก็ลุกขึ้นถอดกระโปรงออกต่อหน้าผม พร้อมกับรูดกางเกงลิงตัวน้อยออกทางปลายเท้า หอยกาบตัวมหึมาที่ปกคลุมไปด้วยดงหมอยดำทะมึนก็ออกมาอวดสายตาผม ผมผลักเธอใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปริญญา เล้าสุวรรณ

- ฉันคือ ปริญญา เล้าสุวรรณ และเขียนนวนิยาย "รสสวาทดาดฟ้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
729 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?