คนแก่ของฉัน

คนแก่ของฉัน

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 2

พอเรากลับมาที่กรุงเทพได้ 2-3 วัน แฟนหนูเค้าก็สารภาพกับหนูตรงๆ ว่า วันที่เค้าแอบดูหนูมีเซ็กส์กับไอ้แก่ที่ระยองนั้น เค้ามีอารมณ์ทางเพศรุนแรงและมีความสุขมาก ดังนั้นเค้าจึงอยากจะให้หนูเล่นเสียวกับชายแก่ๆ อีกซักทีโดยเค้าจะแอบถ่ายวีดีโอเก็บเอาไว้ดู เพื่อปลุกอารมณ์ด้วย หนูเองก็ชอบเรื่องที่เสี่ยงและตื่นเต้นแบบนี้อยู่แล้ว หนูจึงรับปากแฟนหนูไป แต่หนูก็ถามแฟนว่าใครเค้าจะยอมแก้ผ้าให้เราถ่ายวีดีโอกัน แฟนหนูเค้าหัวเราะก่อนจะพูดว่า เรื่องนั้นให้เค้าจัดการเอง ซึ่งหนูก็ตอบตกลง

ลุงสม คือคนที่แฟนหนูเค้าเลือกให้มาขยี้สวาทหนู ลุงคนนี้อายุเกือบ 60 แล้ว แต่ท่าทางยังแข็งแรงชะมัดยาดเลย แกสูง 180 กว่า ผิวดำ ตัวใหญ่ ไว้หนวดรุงรัง และ หัวล้านทั้งหัว หน้าตามันก็ธรรมดาๆ แต่เวลาแสยะยิ้มแล้วท่าทางเจ้าเล่ห์มาก ลุงคนนี้มันเคยมีอาชีพเป็นคนขับรถให้กับผู้บริหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ตอนหลังมันดันไปก่อเรื่อง (ชาวบ้านเล่าว่ามีพนักงานสาวในบริษัทแห่งนั้นหลายคนไปแจ้งความว่าถูกมันพยายามจะลวนลาม) ดังนั้นมันจึงถูกไล่ออก และมันก็ตกงานมาปีกว่าแล้ว ปัจจุบันมันเช่าห้องพักอยู่ห่างจากบ้านเช่าของเราไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเนื่องจากการที่มันเป็นคนที่ชอบพูดจาขี้โม้และชอบพูดคำหยาบ วันๆ เอาแต่นั่งกินเหล้า ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีคนพูดคุยกับมัน รวมไปถึงเวลาที่มันพูดอะไร ก็มักจะไม่ค่อยมีคนเชื่อ ดังนั้นแฟนหนูเค้าจึงเลือกมันให้มานอนกับหนู ซึ่งนอกจากจะเป็นการป้องกันเรื่องการปากโป้งของมันแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งก็คือแฟนหนูเค้าสืบรู้มาว่าไอ้สมนี่มันเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก ดังนั้น ลีลาบนเตียงของมันก็คงมีทีเด็ดอย่างแน่นอน พอแฟนหนูมาเล่าให้หนูฟัง หนูก็เลยตอบตกลงไป จริงๆ แล้วสำหรับไอ้แก่สมนั้น หนูเคยเจอมันมา 2-3 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันจ้องหนูตาเป็นมันเลย (โดยเฉพาะที่ขาอ่อน) โดยส่วนตัวแล้วหนูก็ยอมรับว่าเวลาที่หนูเห็นหน้ามันหนูก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมาเหมือนกัน ดังนั้นเมื่อแฟนหนูเค้าเป็นคนเลือก หนูจึงไม่มีปัญหาอะไร

หลังจากนั้นในวันรุ่งขึ้น แฟนหนูเค้าก็แกล้งไปนั่งกินข้าวร้านเดียวกับมัน พอไอ้แก่มันเห็นแฟนหนูมาคนเดียว มันก็เข้ามานั่งคุยด้วย แฟนหนูเค้าเล่าให้หนูฟังว่ามันเริ่มต้นชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ แต่สุดท้าย มันก็วกเข้าเรื่องบนเตียงจนได้ โดยมันชมแฟนหนูว่าเป็นผู้ชายที่โชคด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สะตอเหล็ก

- ฉันคือ สะตอเหล็ก และเขียนนวนิยาย "คนแก่ของฉัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
5927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อนแฟน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?