เมื่อเธอผัวเเผลอ

เมื่อเธอผัวเเผลอ

เมื่อราวๆปี45ผมไร้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อพรเธอทำงานเป็นแม่บ้านไกล้ๆกับที่ทำงานของผม เป็นคนน่าตาน่ารัก ผมจึงได้เข้าไปทำความรู้จัก แล้วเราก็สนิมสนมกันออกไปไหนมาไหนด้วยกัน จนมีอยู่วันหนึ่งได้ชวนเธอไปกินข้าวผมก็เลยชวนเธอดื่ม เราดื่มกันจนได้ที่ก็ชวนกันไปต่อที่เทคแห่งหนึ่ง เราก็หามุมสลัวนั่งคุยกันไปผมก็เริ่มกอด จูบเธอจนเธอมีอารมส์ ผมก็เอามือล้วงเข้าไปในจับนมของเธอ เธอก็นั่งเฉยมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง แล้วก็ใช้นิ้วกรีดเข้าไปตามร่องน้อยๆของเธอ เธอก็บิดตัวไปมาตามนิ้วที่ผมล้วงเข้าไป แล้วผมก็ถอดยกทรงเธออก จัดการดูดนมที่มีขนาดเหมาะๆ ปากดูดมือล้วง จนเธอครางออกมาเสียงดังมาก ผมจึงดูดปากของเธอใว้ กลัวคนนั่งไกล้ๆจะได้ยิน

มุมที่ผมนั่งอยู่เป็นมุมมืดถ้าไม่สังเกตจะมองไม่เห็นว่าผมทำอะไรกันอยู่ ผมทั้งล้วงทั้งดูดจนเธอบอกทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงรูดกางเกงในออก แล้วจับเธอขึ้นมานั่งบนตัก แล้ก็รูดซิบกางเกงผมออก เอาเจ้างูใหญ่ออกมา แล้วก็ให้เธอยกก้นขึ้น ให้เธอเอานาน้อยของเธอลงมาให้ตรงเจ้างูใหญ่ พอตรงได้ที่แล้วก็ให้เธอค่อยๆกดลงมา เธอทำหน้าเหมือนเจ็บหรือว่าเสียวก็ไม่รู้ หลังจากเข้าที่เรียบร้อยแล้ว เธอก็ค่อยๆโยกขึ้นโยกลงช้าๆๆ สักพักเธอคงเสียวมาก เธอกระแทกเร็วมากจนผมต้องบอกว่าค่อยหน่อยเดียวหัก

เธอบอกมันมากและตื่นเต้นด้วยที่ได้เอากันคนมากๆๆ สักพักใหญ่ๆเธอก็ครางออกมาบอกว่าถึงแล้ว แต่ผมยังไม่ถึง จึงให้เธอใช้ปากดูด ผมเสียวมากเลย กำลังจะแตกอยู่แล้วมีคนเดินเข้ามาแล้วมานั่งข้างๆเรา แต่เธอยังดูดของผมอยู่ ผมเลยให้คนที่มานั้งข้างๆเราเข้าไปอยู่ด้านหลังของเธอ แล้วก็จัดการเสีบยเธอจากด้านหลัง สวนเธอก็ดูดของผมต่อไป ด้านหลังเธอโดนเสียบอยู่พักใหญ่ก็เสร็จ ด้านปากเธอก็ดูดจนผมแตกคาปากของเธอ เธอกินจนหมดส่วนด้านหลังก็เสร็จตามผมติดๆ แล้วเขาก็ออกไป ส่วนเราสองคนก็แต่งตัวออกไปเหมือนกัน มันเป็นการเอากันที่ตื่นเต้นมากเท่าที่เคยเอากันมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nuttawit

- ฉันคือ nuttawit และเขียนนวนิยาย "เมื่อเธอผัวเเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
605 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป My first Sex

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?