พยาบาลสุดเสียว

พยาบาลสุดเสียว

สวัสดีครับ ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน

ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก” วันนี้บังเอิญเธอกลับจากบ้านที่ลำปางนั่งรถทัวร์มาถึงดึกเลยไม่ ได้โทรให้เพื่อนมารับเข้าที่พัก เธอขอบคุณผมแล้วถามชื่อเสียงเรียงนามกัน ผมเลยรู้ว่าเธอเป็นนักศึกษาพยาบาลชั้นปี 3 และพักที่หอของวิทยาลัยแห่งนี้ด้วย

ค่ำวันต่อมาตอนผมเข้าเวร น้องหยกหิ้วขนมมาฝากผมเพื่อเป็นการขอบคุณเรื่องเมื่อวาน ผมจึงได้เห็นน้องหยกเต็มตาใต้แสงไฟนีออนที่ป้อมยาม น้องหยกสวยมาก สูง 165 ซม. ผิวขาวผุดผ่องอมชมพูแบบคนเชื้อจีนที่อยู่ทางเหนือ ผมที่มัดไว้ดำยาวสลวยถึงเอว ดวงตาคมขนตายาวงอน แก้มสีชมพูเป็นรอยบุ๋มเวลายิ้มน้อยๆ ฟันขาวสะอาด ปากอิ่มแดงระเรื่อน่าจูบ ผมนึกได้ถึงแค่นี้ก็ต้องตื่นจากภวังค์เพราะเสียงผู้ชายคนหนึ่งเ รียกชื่อน้องหยก น้องหยกเลยขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ท่าทางสนิทสนมไม่ใช่น้อย ผมเลยแอบรู้สึกผิดหวังอยู่เหมือนกันแต่ก็ทำใจได้ครับ น้องหยกสวยเหมือนนางฟ้าอย่างนั้นมีหรือจะมองยามอย่างผม

ผมมีโอกาสเจอน้องหยกอีกบ้างเวลามาเข้าเวร ใจมันเป็นอย่างไรไม่รู้ อยากเจอหน้าน้องหยกทุกวัน ผมมักจะเห็นเธอเดินออกไปซื้อของกับเพื่อนผู้หญิงช่วงค่ำแล้วกลั บหอ หรือไม่ก็มีเพื่อนชายคนนั้นมาหา แต่ก็ไม่เคยเห็นเธอออกไปข้างนอกหรือกลับเข้ามาพร้อมผู้ชายคนนั้ น บางวันผมเลยเก็บเอาไปฝันว่าได้ร่วมรักกับน้องหยกครั้งแล้วครั้ง เล่าอย่างสุขสม ต่อมา ผมเริ่มรู้ตัวว่าเวลาน้องหยกเดินผ่าน ผมจะแอบมองเรือนร่างในชุดพยาบาลฝึกหัดสีขาว แม้น้องหยกจะใส่เสื้อผ้าไม่รัดรึง แต่ก็เห็นใต้แสงไฟว่าสองเต้าตูมเด่นชัด น่องขาวเรียวยาวข้อเท้าเล็ก เวลาเดินผมสะโพกด้านหน้าแกว่งเหมือนดอกไม้ไหวมาแต่ไกล ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

natty naka

- ฉันคือ natty naka และเขียนนวนิยาย "พยาบาลสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
888 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมโดนรุม

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?