ฉันและเธอ

ฉันและเธอ

ประมาณเกือบเดือนที่หนูรู้จักกับพี่หวาน เราสองคนค่อยๆ สนิทสนมกันมากขึ้นทุกที แต่สายตาของเธอก็ยังมองหนูอยู่แบบเดิม ไม่รู้ว่าเธอมองอะไรกันนักหนา หนูก็ไม่คิดอะไรมากหรอกค่ะ เห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันอยากมองก็มองไป แล้ววันหนึ่งหนูกับพี่หวานก็มีอันต้องมาอยู่ร่วมห้องเดียวกัน เพราะเธอเป็นคนชวนค่ะ ปกติห้องที่หนูเช่าอยู่มันไกลจากที่ทำงานพอสมควร ต้องนั่งสองแถวมาตั้งไกล แต่ห้องใหม่นี่มันใกล้นิดเดียว แถมไม่ต้องนั่งสองแถวให้เปลืองเงินอีกด้วย เดินเดี๋ยวเดียวก็ถึง หนูนึกถึงข้อดีอันนี้ก็เลยย้ายมาอยู่ ค่าห้องก็แชร์กันออกคนละครึ่ง เมื่อมาอยู่ด้วยกันหนูกับพี่หวานก็สนิมกันมากยิ่งขึ้น เราสองคนมักไม่อายกัน ถึงขนาดแก้ผ้าโชว์กันก็เคยมาแล้ว ของพี่หวานไม่ที่ทางสู้ของหนูได้เลย เรียกว่าแพ้หนูทุกรูปแบบดีกว่า โดยเฉพาะความดกดำของเส้นขนบนเนินโคก และเพราะความดกของหนูนี่แหละค่ะที่เป็นต้นเหตุให้หนูได้รู้จักกับความเสียว สาเหตุเพราะหนูต้องใส่ยีนส์รัดรูป ทำให้ความดกฟูและหงิกงอนมันพันกันอีรุงตุงนังไปหมด หนูจะรู้สึกเจ็บๆ คันๆ เมื่อมันถูกอัดแน่นอยู่กับเนินเนื้อ เวลากลับมาถึงบ้านหนูจะต้องมานั่งเอานิ้วสางที่มันพันกันให้หลุดออก

ไม่งั้นจะเจ็บทั้งคืนพอเอานิ้วสางมันก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เพียงคืนเดียวเท่านั้น พอมานุ่งยีนส์มันก็พันกันอีก หนูไม่อายเลยที่จะเอาปัญหานี้ไปปรึกษากับพี่หวาน แล้วคำแนะนำของเธอก็ทำให้หนูพอใจเสียด้วย นั่นคือการโกนค่ะ พี่หวานรับอาสาจะเป็นคนโกนให้หนูเอง เพราะถ้าจะโกนเองมันคงไม่ถนัดนัก วันรุ่งขึ้นหลังจากเลิกงาน หนูกลับมาถึงห้องพักพร้อมกับพี่หวาน และไม่ลืมที่จะซื้อใบมีดโกนแบบมีด้ามจับมาด้วย พี่หวานขอตัวอาบน้ำก่อนแล้วจึงถึงคิวหนู พออาบน้ำเสร็จพี่หวานไม่พูดพล่ามทำเพลง เธอจับหนูนอนหงายบนที่นอน แล้วเอาสบู่มาละเลงบนเนินของหนูจนเป็นฟองไปทั่ว เป็นครั้งแรกของหนูที่โดนมือคนอื่นมาลูบไล้เนินเนื้อแบบนี้ มันรู้สึกหวิวๆ ยังไงบอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ พอพี่หวานลงมือเอาใบมีดโกนโกนขนของหนูออกทีละน้อยๆ หนูรู้สึกเจ็บๆ คันๆ พี่หวานโกนขนไปก็เอามือลูบไล้เนินเนื้อตามไปด้วย ตอนแรกๆ ก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่พอขนของหนูหมดแล้วนี่สิคะ พี่หวานก็ยังเอามือลูบไล้ความโล้นเลี่ยนของหนูไม่ยอมหยุด

ผ้าเช็ดตัวที่หนูนุ่งอยู่มันก็หลุดลุ่ยออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ พอเต่าหนูถูกฝ่ามือนุ่มๆ ของเธอลูบคลำบ่อยๆ เข้า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูชิต

- ฉันคือ ภูชิต และเขียนนวนิยาย "ฉันและเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1183 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวาทแรกตอน ปี1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?