เวลาเสียวถูกเรียกว่าผัวจ๋า

เวลาเสียวถูกเรียกว่าผัวจ๋า

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงทีเกิดขึ้นกับตัวผมหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด2คนลูกสาวคนหนึ่งชื่อชมพู่อายุ 17 ปี อีกคนหนึ่งชื่อส้มอายุ 15ปี เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับผม ก็เริ่มเมื่อ2 อาทิตย์กว่านี้เองหลังจากที่เรา 4 คนกับไปที่บ้านจังหวัด กาญจนบุรีแล้ววันนั้นผมเหนื่อยมากจากการเดินทางกว่าจะถึงบ้านก็เย็นแล้วมากภรรยาผม ขอนำลูกส้มไปพี่สาวเขาที่อ .แหลมทอง ผมจอไม่ไปด้วยกลายเป้นว่าผมอยู่กับลูกเลี้ยงชมพู่ด้วยกัน2ต่อ2 ผมได้ถามชมพู่ว่าทำไมไม่ไปชมพู่บอกว่าขี้เกียจไปแล้ว เพราะหน้านี้ก่อนที่ผมจะมาชมพู่ได้มาก่อนแล้ว ดังนั้นผมจึงรีบ ล๊อคประตูบ้านเข้าห้องล๊อคประตูอาบน้ำอาบท่ารีบนอน คืนนั้นชมพู่ได้เข้ามาในห้องของผม และทำในสิ่งท่ไม่คาดฝัน ผมหรี่ตามองดู ชมพู่ด้วยความใจจดใจจ่อ ชมพู่ถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นที่อยู่บนร่างกายเธอ

เธอเข้ามาใกล้ๆ ผมจับควยของ ผม ขนาด7นิ้ว ของผมถอกและอม จนผมนั้นเริ่มทนไม่ไหวๆ และไม่สนใจอะไรแล้วจึงลืมตาขึ้น ผมกดหัวชมพู่ลงไปเบาๆ ซึ่งตอนนั้นเธอตกใจมากผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวจัดการ ผมเล่นกับเธอท่า69เธออมควยผมผมเลียหี๋เธอ ลิ้นของผมซุนจนเธอทนไม่ไหว ปากครางเสียงซูด พร้อมกับพูดว่า "พ่อหนูทนไม่ไหวแล้วเอาหนูทีเถอะ" ได้ยินดังนั้น ผมจึงรีบเอาท่อนเอ็นขนาด7นิ้วของผมสอดเข้าไปในโพรงรักของเธอ รูของเธอนั้นคับมาก

ตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา ได้ผล ผมซอยชมพู่ดว้ยความเร็วถี่ๆ ซี๊ด .......อ่า....ผัวจ๋าซอยเร็วๆหน่อย เมียทนไม่ไหวแล้ว อ่า........โอว์...ซี๊ด.... ได้ยินดังนั้นผมจึงรีบซอยแบบไม่คิดชีวิตจนในท่สุดชมพู่ทนไม่ไหว จิกหลังผมอย่างแรง ตัวเกร็งแล้วกระตุกไป 2-3ทีผมก็เสร็จพร้อมกับเธอ ผมถามเธอว่าทำไมทำแบบนี้ เธอบอกว่า เธอชอบแอบดูตอนผมเอากับแม่ และแอบชอบผมมานานแล้วด้วยจึงอยากจะมีอะไรกันและเธอยังบอกผมว่าเธอจะไม่มีแฟนหรือแต่งงานเธอต้อง

การที่จะอยู่กับได้เอากับผมเป็นประจำ ผมซึ่งได้กอดเธอแน่น และจูบหน้าผากเธอเบาๆแล้วเราก็เข้าไปล้านตัวให้ห้องน้ำกันคงไม่ต้องบอกว่าผมก็เสร็จกับชมพู่อีกทีในห้องน้ำ

และออกจากห้องน้ำมาคืนนั้นผมเสร็จกับเธอไปหลายรอบจนเกือบเช้า ทุกวันนี้เราก็คงยังมีอะไรกันอยู่โดยที่แม่ไม่รู้ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เวลาเสียวถูกเรียกว่าผัวจ๋า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกหมอ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?