แฟนเก่า

แฟนเก่า

วันนึงฉันได้กลับบ้านเกิด หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนในกรุงเทพ และบังเอิญได้เจอพี่นพ ซึ่งเป็นแฟนฉันสมัยเรียน ปวช. เราได้เลิกรากันไปเพราะความห่าง และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย แต่ความทรงจำต่าง ๆ ที่ดี ฉันยังจดจำได้เสมอไม่เคยลืม เพราะเค้าเป็นป็อบปี้เลิฟของฉัน เราไม่เคยมีอะไรกัน อย่างมากก็แค่กอดจูบกันเท่านั้นที่จะทำได้ เวลาผ่านไปหลายปี จนฉันกลับมาเจอเค้าอีกที ต่างคนต่างก็รู้ว่ามีแฟนใหม่กันแล้ว แต่ความทรงจำที่ดี ๆ ทำให้เราอยากที่จะพบกัน พูดคุยกัน ติดต่อกัน วันนึงเรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เนื่องจากทุกครั้งที่เจอกัน จะเจอกันตามร้านอาหารบ้าง ตามห้างสรรพสินค้าบ้าง ดูมันอีกทึกครึกโครม เราจึงปรึกษากันว่าอยากหาที่เงียบ ๆ เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาในชีวิต ที่เราไม่ได้เจอกัน (คิดเท่านั้นจริง ๆ ไม่ได้คิดเรืองเซ็กซ์กันเลย เนื่องจากต่างคนต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว) เราจึงตัดสินใจเปิดห้องเพื่อสนทนากัน พี่เค้าบอกว่ากรุงเทพทำให้คนเปลี่ยน เค้าเป็นคนซื่อรักใครรักจริง พี่เค้าว่าฉันเป็นฝ่ายทิ้งเค้า (เพราะความห่างกันฉันเป็นฝ่ายบอกให้เค้าเปิดใจดูคนใหม่ เพราะโอกาสที่ฉันจะกลับคงยาก เพราะพ่อแม่ฉันซื้อบ้านอยู่ที่กรุงเทพแล้ว) พูดจบน้ำตาเค้าไหลออกมา ฉันใจคอไม่ดี เหตุการณ์นี้มันผ่านมานานมากแล้ว แต่มันยังฝังใจเค้าอยู่ตลอดเวลา ลึก ๆ เค้ายังคงคิดถึงฉัน

ฉันตกใจและเข้าไปกอดเค้าไว้ ฉันก็ร้องไห้และบอกว่า "แก้ว ขอโทษ" เค้าบอกว่า "รู้มั๊ยว่าพี่คิดถึงแก้วตลอด พี่ไม่คิดว่าพี่จะได้เจอแก้วอีกครั้ง" เราจ้องหน้ากันอยู่ซักพัก แล้วพี่นพก็ค่อย ๆ เข้ามาจูบที่ปากฉัน ความรู้สึกมันร้อนซู่ไปทั้งตัว ถามตัวเองว่าเรากำลังทำอะไรอยู่นี่ แต่นึกสงสารเค้าเหลือเกิน เพราะตลอดเวลาที่คบกัน พี่เค้าเป็นคนซื่อเหลือเกิน เราจะชี้ให้เค้าไปทางไหนเค้าก็ไป ฉันเริ่มใจอ่อน เหมือนความรู้สึกมันพาไป เค้าหยุดจูบกัน แล้วขอฉันว่า "พี่ขอนะ ครั้งเดียวจริงเท่านั้น" ฉันถามเค้าไปว่า "ทำไมล่ะ อย่าบอกนะว่ายังไม่เคย แล้วกับแฟนพี่ พี่ไม่เคยมีอะไรกันเลยหรอ" เค้าบอกว่า เคยแล้ว แต่มันเป็นความต้องการตั้งแต่สมัยที่คบกับฉัน จริง ๆ ฉันต้องเป็นคนที่เปิดซิงเค้าเป็นคนแรก ไม่ใช่คนอื่น แฟนเค้าสวยสู้ฉันไม่ได้เลยแม้ พร้อมทั้งหยิบรูปแฟนมาให้ฉันดู เลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ตัวเองมีค่ามากสำหรับตัวเค้า เลยปล่อยให้เลยตามเลย เพราะฉันเองก็อยากจะรู้ว่าลีลารักของเค้าจะเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Puri

- ฉันคือ Puri และเขียนนวนิยาย "แฟนเก่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มั่วทั้งบ้านสุดๆๆ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?