เอาในห้องครัว

เอาในห้องครัว

ในหมู่บ้านผม มีลักษณะเป็นห้องแถวยาวติดๆกันไปตามถนน ซึ่งมีทั้งบ้านที่เป็นตึกแถวเก่าๆเป็นไม้และตึกที่เป็นปูนซึ่งก็เก่าพอดู ด้านหลังตึกหากเลี้ยวเข้าซอยมาด้านขวามือจะเป็นตึกที่มีด้านหลังติดกับที่ที่เป็นป่า เพราะเจ้าของเขาถูกจับข้อหาค้ายาทีแรกเขาจะสร้าเป็นบ้านจัดสรรแต่ถูกจับก่อนที่ตรงนี้เลยรกร้างมาเกือบ8ปี ซึ่งพวกวัยรุ่นมักจะมามั่วกันมั่งเล่นยามั่ง ซึ่งป้าแดงซึ่งหลังบ้านติดกับป่า แกจะคอยมาด่า แล้วก็ไล่พวกเราอยู่ๆๆ แกจะมาไล่ช่วงที่กำลังใกล้จะค่ำ เป็นอย่างมีมาประจำ จนวันหนึ่งผมและพวกจึงนัดกันว่าจะไปแก้แค้นแกจึงวางแลนจะปลอมเป็นผีไปหลอกป้าแดง เพราป้าแดงแกจะล้างจานอยู่หลังบ้านทุกวัน ลืมบอกไปป้าแดงแกเป็นคนข้ายก๋วยเตี๋ยว ลุงหยามผัวแกเป็นคนเฝ้าผับ อายุประมาณ40กว่าๆทั้งคู่ ลุงหยามจะออกจากบ้านประมาณหนึ่งทุ่มทุกวัน ป้าแดงจะจ้าไอ้เอม

เพื่อนรุ่นเดียวกันกับผมมันไม่เรียนแล้วเพราว่าแม่มันไม่มีตังค์ ไอเอมอายุ23เท่าผม มันเปนเด็กอ่อน ไม่ค่อยอยู่กับพวกผมเท่าไหร่ ว่าไปว่ามามันก็เปนคนดี ช่วยแม่มันหาเงิน ป้าแดงจ้างมันมาล้างจานช่วยตอนเย็นมาตั้งแต่มันอยู่ม.2 แต่ตอนนี้มันมาทำงานทั้งวันแล้วตั้งแต่จบม.6 กลับมาเล่าต่อวันนั้นประมาณทุ่มกว่าๆ หลังจากที่พวกผมถูกด่าแล้วย้ายที่ไปนั่งที่ศาลาหล้าหมู่บ้านแล้ว ก็วางแผนกันจะไปหลอกป้าแดง พวกผมอ้อมไปทางด้านหลังป่า เตรียมสุ่มไฟให้มีควันเพื่อสร้างบรรยากาศให้น่ากลัว ไปถึงก็แอบดูเห็นไอ้เอมกำลังนั่งล้างจานอยู่ ยังไม่เห็นป้าแดง ซักพักมันก็ยกจานเข้าไปไว้ในบ้างแล้วก็กลับมาหลังร้านเพื่อจะมายกจานต่อ ตอนมันกำลังเก็บจาน ป้าแดงก็เดิมมา แล้วเข้า

มาหามัน ภาพที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น ป้าแดงตรงเข้ามาจับไอ่จ้อนของไอเอม จับเฉยๆยังไม่ได้ล้วง แม่งอึ่งกันทั้งหมด แม่งป้าแดงทำไมทำแบบนี้ ไอเอมมันก็ดูจั๊กจี้ แล้วป้าแดงก็เข้ามากอดข้างหลังไอเอมที่กำลังเก็บจาน ผมก็ไม่ได้ยินว่ามันพูดอะไรกัน และภาพที่ไม่คาดคิดกว่านั้นก็เกิดขึ้นไอเอมหันมาจูบปากกับป้าแดง จูบพัดกับไปมา ป้าแดงผลักไอเอมติดผนัง ค่อยๆดูดปากลงมาคอ มือสอดเข้าหน้าอกไอเอมมัน แล้วก็เลื่อนมือมาปลดกางเกงยีนของไอเอม หลังจากนั้นป้าแดงก็นั่งลงแล้วบรรจงดูดจรวดให้ไอเอม ไอเอมที่ผมเคยเห็นมันเป็นเด็กอ่อน แม่งไม่น่าเชื่อเลย ไอเอมเอามือสางผมป้าแดง หลังจากนั้นมันก็กลับมาดูดปากกันอีกล้วงๆควักๆกันอยู่ซักพัก ไอแดงก็ใส่กางเกงแล้วอุ้มป้าแดงเข้าบ้าน แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอาในห้องครัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
840 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นพี่เมีย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?