ว่าแฟนเด็ดแล้วแต่เพื่อนแฟนเด็ดกว่า

ว่าแฟนเด็ดแล้วแต่เพื่อนแฟนเด็ดกว่า

ปัจจุบันผมศึกษาอยู่ที่ ม.แห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องของคนอื่นอย่างมาก โดยที่ผมไม่เคยนึกไม่เคยฝันว่าวันหนึ่งมันจะเกิดกับผมบ้าง สิ่งที่มันเกิดกับผมถือว่าเป็นความโชคดีอย่างที่ผมต้องการที่สุด เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนที่หน้าตาดีพอสมควร เมื่อเริ่มเข้ามาเรียนที่ ม.แห่งนี้ผมมีแฟนอยู่แล้วแต่เมื่อมาอยู่ที่นี้ผมก็เริ่มมองหาสาวสาวใหม่ใหม่ จนกระทั่งวันรับน้องผ่านพ้นไปผมจึงมีแฟนใหม่เธอชื่อ อิ่ม เป็นคนที่หุ่นดีมาก หน้าตาสวย จบมาจากโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆในกลุ่มเธอแต่ละคนหน้าตาสวย น่ารัก หุ่นยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรียกว่า สบึมกันทุกคน เมื่อจบปีหนึ่งไปแล้วผมก็ออกไปอยู่กับเพื่อนที่หอเอกชนแห่งหนึ่งกับเพื่อนผมอีกสามคน ส่วนแฟนผมออกไปอยู่กับเพื่อนที่บ้านเช่าหลังหนึ่งอยู่กันสี่คน มีชื่อ แพร นิ ลิฟ

ในสามคนนี้คนที่ผมเล็งก็คือ ลิฟ เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่สูงมาก แต่หุ่นยวนใจมากเวลาถ่ายรูปจะทำหน้าตาเสียวเต็มที่ ลิฟก็เป็นแฟนกับเพื่อนผมก็เลยสนิทกัน เธอออกจะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ ทุกครั้งที่ผมไปหาอิ่ม จะมีลิฟอยู่ด้วยเสมอผมไม่ได้คิดอะไร ก็นึกว่าลงมาคุยเป็นเพื่อนอิ่ม ผมมักจะรับอิ่มไปทำอะไรตามประสาคนรักกันที่หอของผมเป็นประจำ ลีลาเธอเรียกได้ว่าสู้ตลอด เวลาเย็ดมักขมิบสู้ควยผมเป็นอะไรที่ผมชอบสุดสุด เออลืมไปเวลาไปที่บ้านเช่าที่อิ่มอยู่นั้นที่ลิฟลงมาเธอจะใส่เสื่อที่มันเป็นสายเดี่ยวคอยวยมองที่เห็นนมหกตลอด ไอ้ตัวผมก็เป็นคนดีคิดว่าเธออยู่บ้านคงแต่งตัวตามสบาย เมื่อลับจากบ้านของอิ่มผมมักนั่งคิดถึงลิฟแล้วช่วยตัวเองเสมอ แล้วในที่สุดฟ้าก็ประทนสิ่งที่ลูกอ้อนวอนมานานเต็มที่ ลิฟโทรมาบอกว่าให้มารับอิ่มไปหาหมอหน่อย ไม่สบายมาก ผมก็ตาลีตาเหลือกรีบไปจนใส่ชุดสบายๆไปกางเกงบ็อกเซอร์ส่วมกางเกงบอลทับเสื้อยืดธรรมดา พอไปถึงก็เห็นลิฟยืนรออยู่หน้าบ้านผมก็ตกใจนึกว่าอิ่มอาการหนักมาก ก็รีบถามลิฟว่าอิ่มอยู่ไหนเหรอ ลิฟก็รีบพาขึ้นไปที่ห้องชั้นสอง ปรากฎว่าไม่มีใครอยู่เลยครับ ผมโกรธจะเป็นตาตายหันไปถามว่าอิ่มอยู่ไหน เธอกลับตอบหน้าตาเฉยว่า ไม่ได้ป่วยแต่กลับบ้านไปแล้ว พอพุดจบปุ๊บเธอนั่งคุกเข่าดึงกางเกงผมออกเลยครับ ผมก็ตกใจ ถามว่าจะทำไร ลิฟก็บอกว่าไม่ชอบก็กลับไป ฮึ ใครจะกลับ จากนั้นเธอก็เลียไข่เลยครับอือฮือ ขางี้สั้นเลย เสียวมาก จากนั้นก็ดูดควยผมเลย

ครับ ควยผมงี้แข็งปัก ผมจะยืนเฉยได้ไง ฟ้าโปรดขนาดนี้ เริ่มเล่นนมเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ว่าแฟนเด็ดแล้วแต่เพื่อนแฟนเด็ดกว่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูโดน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?