เซ็กจัด

เซ็กจัด

ผมเป็นคนต่างจังหวัด ตอนนี้อายุ 28 ปี ทำงานที่มั่นคงเป็นคนที่ค่อยข้างมีอารมณ์ทางเพศมาก เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่ได้ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯได้รู้จักกับผู้หญิงที่ค่อยข้างมีอายุแต่ว่าเธอยังดูดี เธอเป็นม่ายผมดูเธอเป็นคนที่ขี้หงุดหงิดรู้จักกันประมาณ 2 ปี ไปไหนก็ไปด้วยกันเพราะผมเป็นลูกน้องเธอ ๆ เป็นคนที่ปากจัดชอบด่าลูกน้องแม้กระทั่งตัวผมเองก็โดนด่าบ่อย ๆ และผมก็คิดในใจว่าสักวันจะต้องเอากับเจ้านายคนนี้ให้ได้ มาประสบผลสำเร็จตอนที่ต้องเอาของไปส่งให้ลูกค้าและวันนั้นก็ต้องกลับดึกผมเป็นคนขับรถ ก็ชวนเธอคุยกันไปสับเพเหระและก็ลองวกมาคุยเรื่องเซ้กส์ดู เธอก็คุยด้วยผมก็ถามว่าเธอชอบอยู่ข้างบนหรือข้างล่าง เธอบอกว่าชอบอยู่ข้างบน ก็คุยกันไปเรื่อย ๆ ผมสังเกตว่าเธอเริ่มหน้าแดงผมก็รุกไปเรื่อย ๆ ถามเธอไปต่าง ๆ นานา จนส่งของลูกค้าเสร็จผมก็ได้แวะซื้อเบีย 2 กระป๋อง พอขับรถไประหว่างทางผมจัดสินใจถามว่าทุกวันนี้เธอเหงาไหม แล้วเธอก็ตอบว่าเหงา แล้วเธอต้องการไหม เธอตอบว่าจะให้ทำไงได้เพราะทุกวันนี้ก็อยู่ตัวคนเดียวอยู่แล้ว ลูกเต้าก็โตกันหมดแล้ว ผมก็เลยถามตอบว่าให้ยืมใช้เอาไหม เธอกลับไม่ตอบ และหันมายิ้มให้แบบอาย ๆ ผมยิ่งได้ใจจึงชวนเธอแวะข้างทางและชวนให้เธอจับของผม เธอบอกว่าอย่ามาท้านะ แต่เธอก็ไม่ได้จับ ผมก็ท้าให้เธอจับของผมอีก เธอหันมายิ้มแบบ

อาย ๆ ผมก็เลยจับมือเธอมาจับของผมที่กำลังแข็งเต็มที่ พอเธอจับแล้วเธอก็หน้าแดงมือก็ขยำเบา ๆ จนของผมแข็งสู้มือเธอ และผมขอให้เธอใช้ปากให้เพราะอยู่ในรถไม่ถนัด เธอบอกว่าใช้ไม่เป็นเพราะไม่เคยใช้ผมจึงสอนให้เธอใช้ปากให้ผมจนเสร็จ แต่เธอไม่ยอมให้ผมเอา ก็เลยต้องขับรถไปส่งที่บ้านเพราะมันดึกแล้ว และอีกอย่างวันรุ่งขึ้นก็เป็นวันหยุดงานด้วย ผมก็กลับบ้านไปเห็นเมียดูทีวีอยู่โดยใส่ชุดนอนผมก็เลยเอากับเมีย1รอบ เมียผมสงสัยว่าไปทำไรมาแต่ผมก็ไม่ตอบ พอวันรุ่งขึ้นผมได้ขับรถไปหาเจ๊อีกที และชวยเธอไปส่งของให้ลูกค้าที่เหลือ ทีแรกเจ๊จะไม่ยอมไปด้วยผมก็คะยั้นคะยอให้ไป เจ๊จึงยอมไปกับผม ผมเห็นเจ๊ใสกางเกงขาสั้นแล้วรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที พอออกจากบ้านไปสักพักผมก็ขับรถเข้าโรงแรม พอเข้าห้องได้ผมก็จัดการกอดจูบและเล้าโล้มเจ๊ พอจับดูหอยเจ๊เปียกแฉะไปหมด และหอยเจ๊ใหญ่โนกนุนมาก ผมใจสั่นไปหมด แต่ก็ทำอะไรได้ไม่นานเจ๊แกก็ดันผมให้นอนลงแล้วจัดการขึ้นขย่มตอของผมอย่างเมามันแต่ก็ทำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มลฑยา แก้วจันดี

- ฉันคือ มลฑยา แก้วจันดี และเขียนนวนิยาย "เซ็กจัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
831 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป A Sexstory

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?