เปิดซิงสาวใช้

เปิดซิงสาวใช้

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาอาศัยกับอาที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นน้องสาวของพ่อ มีลูกสาวอยู่ 2คน แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือที่บ้านของอามีคนรับใช้คนหนึ่ง อายุ ประมาณ 19 ปี มาจากอีสานพึ่งมาอยู่ก่อนผมได้ 2 เดือน ชื่อ แตง ที่น่าแปลก คือ แตงเป็นสาวอีสานที่ไม่เหมือนเด็กคนอื่นที่ผมเคยเห็นมา คือ เธอเป็นคนผิวขาว ผมเคยถามแตง เธอบอกว่าที่บ้านเธอมีพี่สาวที่ช่วยที่บ้านทำนา ให้แตงทำแต่งานบ้าน เธอจึงไม่ต้องช่วยทำนา แตงเป็นคนที่ขยันมาก ตื่นแต่เช้า ทำงานบ้าน ซักผ้า ตกบ่ายก็ทำความสะอาดบ้าน ซึ่งเรื่องมันก็เกิดที่ห้องของผม นี่แหละ ตามประสาชายโสดทั่วไปก็มีหนังสืออย่างว่า เก็บไว้ใช้ คลายเครียด ซึ่งปกติผมจะเก็บไว้ใต้เตียงนอน แต่เมื่อผมกลับมาปรากฎว่ามันเปลี่ยนจากที่ประจำ ที่เคยเก็บ ซึ่งวันหนึ่ง โรงเรียน เลิกบ่ายให้ไปเรียน รด. แต่ผมโดดเรียนรีบกลับ้านก่อนปกติ ซึ่งยังไม่มีใครกลับบ้าน มีแต่แตงคนเดียว เมื่อผมเข้าไปในห้องนอน (ห้องผมมีห้องน้ำในตัวซึ่งกำแพงไม่ติดกับเพดาน

สามารถปีนข้ามไปได้) ผมเข้ามาในห้องซึ่งปกติห้องน้ำจะไม่ปิดประตู แต่วันนี้ประตูกลับล็อคผมก็แปลกใจ เพราะห้องผมจะไม่มีใครเข้ามานอกจากแตงคนเดียว ที่มาทำความสะอาดให้ ผมจึงเอาเก้าอี้ปีนขึ้นไปดู (เพราะมันเป็นห้องของผมอยู่แล้ว คนอื่นไม่มีสิทธิ์เข้ามาโดยไม่ขออนุญาติก่อน) ภาพที่ผมเห็นก็คือ ร่างอันเปล่าเปลือยของแตง ซึ่งผมไม่คิดว่าจะได้เห็น เธอขาวอย่างที่ผมคิดจริงๆ เธอเป็นคนที่หุ่นดีมาก กำลังดูหนังสือของผมอยู่ เมื่อเธอเห็นผมก้ตกใจมาก ผมได้ทีจึงถามว่าเข้ามาทำอะไร ผมนึกว่าไม่มีใครอยู่ เธอก็บอกว่ากำลังจะล้างห้องน้ำ ผมจึงถามเธอว่าล้างห้องน้ำต้องใช้หนังสือด้วยหรือ เธอไม่ตอบอะไรได้แต่ยืนหน้าแดง เอามือปิด ร่างกาย ส่วนบน และล่างไว้ ซึ่งมือ 2 ข้าง คงไม่เพียงพอ ผมจึงเรียกเธอให้ออกมานอกห้องน้ำ และถามเธอว่าเคย รึเปล่า เธอบอกว่ายังไม่เคยผมจึงบอกเธอว่าไม่ต้องกลัวเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ผมจะสอนให้

บอกให้เธอทำตามหนังสือที่เธออ่าน และดึงเธอมากอด และค่อยๆ จูบเธอ ตั้งแต่หน้าผาก ปาก ตัวเธอสั่นมาก ผมจึงค่อยๆปลอบเธอด้วยการจูบไล่ ไปจนถึงหน้าอกของแตง ซึ่งยังเป็นสีชมพู ขนาดกำลังพอดีมือ ผมให้เธอลองจับของผมเ ธอก็กล้าๆ กลัวๆ บอกว่ามันอุ่นจังผมบอกให้เธอลอง ดูดเหมือนดูดไอติม แต่อย่าให้โดนฟัน ซึ่งเธอเรียนรู้ได้เร็วมาก จนผมทนไม่ไหวบอกให้เธอ นอนลง และผมก็ค่อยๆสอดเข้าไป แต่ของแตง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คุณชาย

- ฉันคือ คุณชาย และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงสาวใช้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1050 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดสาว ออน.

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?