เซ็กกับหนุ่มใหญ๋

เซ็กกับหนุ่มใหญ๋

เรื่องเกิดเมื่อตอนแก้ว อายุ 20 ปี ตอนนั้นไปเรียนมหาลัยดังที่ ขอนแก่น ค่อนข้างอิสระค่ะ เพราะไปอยู่หอกับเพื่อน มีรถยนต์ขับ ส่วนหน้าตาหรอคะ ก็สเปคหนุ่ม ๆค่ะ ขาว ผอม สูง 160 แถมยังเป็นดาวคณะ และที่สำคัญ แก้ว ชอบเที่ยวกลางคืน แต่ไม่มั่วนะคะ

ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ เพราะสังคมกลางคืนทำให้มีโอกาสได้รู้นัก พี่อั๋น ผจก.บริษัท...หนุ่มหล่อเข้ม อายุอานามพี่เค้า ตอนนั้น ก็น่าจะ เกือบๆเลข 3 เค้าเป็นหนุ่มสุภาพ ใจดี น่ารัก เอาใจเก่ง สาวๆติดกันเกรียว แก้วเองก็มาหลงเสน่ห์ พี่คนนี้ก็ตอนมีโอกาส ได้ไปช่วยทำ PR ให้ ผับของพี่เค้าที่เพิ่งเปิดใหม่ ด้วยความสนิทสนม ที่ได้เจอกันทุกคืน ประกอบกับช่วงนั้น แก้วเอง ก็ไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ทำให้มีโอกาสใกล้ชิดกับพี่เค้า ต่างคนต่างเล็งๆกัน ไม่มีใครรุกซักที แก้วเลยไม่รู้จะเริ่มยังไง ทุกวันที่ไปทำงาน แก้วจะเอาอก เอาใจ พี่เค้าจน พี่ๆ ในร้านสังเกตได้ วันไหนที่มีสาวๆ มีเจ๊าะเเจ๊ะ กับพี่อั๋น แก้วจะงอแง ไม่ยอมเชียร์แขก

แล้ววันนั้นก็มาถึง แก้วงอนพี่อั๋น เพราะพี่เค้าพาสาวกลุ่มใหญ่มาเลี้ยงที่ร้าน สาวๆแต่ละคนเปรี้ยวกันสุดๆ โอบเอว หอมแก้มพี่เค้า จน แก้วทนไม่ได้ เดินไปหลังร้านกระดกเหล้าเพียว ไป ครึ่งแก้ว

เหล้าเข้าปาก อาการก็เริ่มออก อยากทำให้พี่เค้าหึงแก้วบ้าง (อ้อ ลืมบอกไป ลูกค้าที่ชอบมาหาแก้วที่ร้านก็เยอะ ทั้งหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ เด็กมัธยม ยังมีเลย) แก้วก็เดินโปรยยิ้มไปทั่วร้าน ชนแก้วกับเฮียคนนั้นที คนนี้ที หมดแก้วตลอด แล้วก็มาถึงที่ข้างบูธดีเจ ดีเจที่นี่หล่อยังกะดารา สาวติดตรึม แก้วเดินเข้าไปหาอย่างไม่รอช้า ไปนั่งข้างๆ บอกพี่บาส แก้วเมาแล้วอ่ะ พี่บาสขอแก้วนั่งด้วยคนนะ พี่เค้าก็นะ ผู้ชายอ่ะ ได้โอกาสก็โอบเลย เอามือมาลูบหัวทำท่าจะหอมแก้ม พี่อั๋ยเดินมาพอดี มาได้จังหวะจริงๆ เดินมาถึงไม่ถามไรเลย จูงมือแก้วออกมาจากพี่บาส บอกไปแก้ว เมาแล้ววันนี้ไม่ไหวเด๋วพี่พาไปส่งหอ แก้วบอกไม่เป็นไรแก้วขับรถมาทำงาน เด๋วต้องขับรถกลับ นั่งซักพัก เด๋วก็หาย พี่อั้๋นไม่สนไรทั้งนั้น ลากแขนแก้วไปเลย หยิบกระเป๋ามาพร้อม เดินออกหลังร้าน พาขึ้นรถพี่อั๋น เลย

แก้วยังพอมีสติ ไม่ได้เมามากขนาดนั้น พี่อั๋นถามว่าเป็นไร แก้วบอกแก้วหึงอ่ะ พี่อั๋นหัวเราะร่า เลย อะไรกันเด็กน้อย นี่เรา หึงพี่ถึงต้องทำตัวแบบนั้นหรอ พี่เป็นห่วงนะ รู้มั้ย แล้วพี่ก็ชอบแก้วด้วย วันนี้แก้วอยู่กับพี่นะ เด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

vanchai

- ฉันคือ vanchai และเขียนนวนิยาย "เซ็กกับหนุ่มใหญ๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
621 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต่อหน้าต่อต่า

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?