ต่างคนต่างอยาก

ต่างคนต่างอยาก

เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี

วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง 5 ฟุต 2 นิ้ว มีหน้าอกที่อวบใหญ่ ยอดอกคล้ำเม็ดโต สะโพกผาย เป็นภาพที่ผมจำได้ติดตา ตั่งแต่นั้นมาเมื่อผมลงมือช่วยตัวเองเมื่อใด ผมจะจินตนาการถึงแม่เสมอ

3 ปีต่อมาผมทะเลาะกับคนรัก มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับเพศสำพันธ์ของเรา 2 คน ที่ไม่สมดุลยกัน ผมขับมอเตอร์ไซด์ออกมาจากบ้านของผม ขับเรื่อยเปื่อยมาถึงบ้านของพ่อและแม่ ผมอยากจะปรึกษาพ่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเคาะประตูเรียกอยู่สักพักได้แต่ไม่มีใครเปิดประตูรับเลย ผมเตรียมตัวจะกลับอยู่แล้วแม่ก็เปิดประตูออกมาตะโกนเรียกผมให้กลับเข้ามาไป แม่คงอาบน้ำอยู่ตอนผมเคาะประตูเรียก สังเกตุได้จากผมที่ยังคงเปียกและเสื้อคลุมที่แม่ใส่อยู่ ผมถามหาพ่อบอกว่าอยากจะปรึกษาพ่อ แม่บอกว่าพ่อไม่อยู่จะปรึกษากับแม่ไม่ได้หรือ ผมลำบากใจมากบอกแม่ว่าที่จะปรึกษากับพ่อเพราะว่ามันเป็นเรื่องเพศผมปรึกษา กับแม่ไม่ได้ แม่กลับบอกว่า "บางที….แม่อาจช่วยได้นะ"

ผมเล่าให้แม่ฟังถึงปัญหาของผมกับคนรัก ผมอึดอัดใจมากในตอนแรกที่บอกแม่ไป แต่ในที่สุดผมก็ค่อยๆผ่อนคลายขึ้นและบอกแม่อย่างหมดสิ้น ผมกลับประหลาดใจซะอีกเมื่อได้ยินเสียงถอนหายใจของแม่ แม่บอกมาคำ หนึ่ง ว่า "เราลงเรือลำเดียวกัน" ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง แต่แม่ก็ยีนยันในสิ่งที่แม่พูด แม่บอกว่าหลังจาก 2 ปี ที่แต่งงานกับพ่อ พ่อไม่สามารถให้ความสุขแม่ได้เลยในเรื่องนี้

"แล้วแม่ทำยังไง" แม่มีที่ท่าที่เขินอายต่อคำถามของผม "ถ..ถามอย่างงี้เลย..รึ" อย่างไรก็ตามแม่ก็ตอบคำถามผมในที่สุด คำตอบของแม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล แม่บอกว่าเมื่อพ่อตอบสนองแม่ไม่ได้แม่ก็ต้องช่วยตัวเอง ผมนึกไม่ถึงว่าแม่จะกล้าบอกออกมาเริ่มไม่แน่ในในเจตนาของแม่ ผมอึดอัดมาเนื่องจากร่างกายของผมเริ่มมีอาการไม่สุภาพต้องนั้งตัวแข็งไม่ให้ แม่รู้ตัว แต่ปากผมกลับไม่เปลี่ยนเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ต่างคนต่างอยาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวเบียร์สิงห์เหงา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?