ก็อปมานะคับ

ก็อปมานะคับ

...................คงเป็นเรื่องธรรมดาของหลายๆครอบครัวที่ในวันนี้ 15 เมษายน เป็นวันที่ครอบครัวมาอยู่ร่วมกัน สังสรรค์และไปเที่ยวด้วยกัน บางครอบครัวจะไม่ไปไหนอยู่ด้วยกันทำอาหารกินกัน สนุกสนานกัน บางครอบครัวก็ไปกราบไหว้ปู่ ย่า ตา ยาย ถือโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวถือเป็นการพักผ่อนจากหน้าที่การงาน ความรักและโอบอ้อมอารีก็มีต่อกันซึ่งในวิถีไทยมันเป็นสิ่งที่อยู่คู่ควรกับคนไทย แต่บางครั้งหน้าที่การงาน เศรษฐกิจ และปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้บางครอบครัวไม่เคยสัมผัสวิถีชีวิตแบบนี้เลยก็ว่าได้.....ปีนี้เป็นปีแรกที่ครอบครัวของนาตยาที่มีสามีและลูกชายวัยรุ่นหนึ่งคนรวมเป็นสามคนของครอบครัวได้มีโอกาสไปกราบไหว้ปู่กับย่าที่ต่างจังหวัด นาตยาหรือ "นาต"เป็นเจ้าหน้าที่รัฐฯแห่งหนึ่งส่วนสามีเป็นคนขับรถของบริษัทฯ ฐานะการเงินไม่ดีนักตั้งแต่ลูกชายคลอดออกมา นาตจึงไม่อยากจะมีลูกอีกเธอจึงคุมด้วยการฉีดยามาตลอด นาตทำงานทุกอย่างหลังเลิกงานประจำจนมาหยุดด้วยการตัดเย็บเสื้อผ้าส่งร้านในตอนเย็น ทุกวันนาตจะทำแบบนี้จนเธอพอมีเงินเก็บออม สามีก็ช่วยบ้างในบางครั้งเพราะงานของสามีต้องเดินทางบ่อย.

...................ลูกชายวัยรุ่นกำลังเรียนและเป็นเด็กดีของครอบครัว...นพเป็นเด็กวัยเพียงสิบสามปีแต่นพก้รู้จักเจียมตัวและขยันเรียน นพไม่เคยสร้างปัญหาให้กับครอบครัวเขาจะช่วยแม่เท่าที่ทำได้..นาตรักและหวงลูกชายมากชนิดไม่ให้คบเพื่อนที่เกเรหรือเพื่อนหญิงเลย..บ่อยครั้งที่นาตตำหนิเมื่อรู้ว่านพมีเพื่อนผู้หญิงมาหาหรือไปไหนด้วยกัน..นาตหวงอย่างไม่น่าจะหวงในบางครั้งจนทำให้นพอึดอัด แต่ด้วยความรักแม่เขาจึงเฉยเสีย...นพหน้าตาหล่อมากมาทางนาตที่เธอเป็นหญิงสวย นาตอายุยังไม่มากนักด้วยวัยเพียงสามสิบสี่ปี.

..................นาตและครอบครัวได้นำรถคันแรกของเธอและครอบครัวมาเยี่ยมปู่กับย่า เป็นอะไรที่ไม่เคยมาก่อนที่จะพาหลานมากราบปู้กับย่าในวันครอบครัวแบบนี้แต่ทุกอย่างก็ไปได้ดี ชิตสามีเธอขอออกไปหาเพื่อนเก่าๆสมัยเรียนหนังสือ ปล่อยเธอกับนพอยู่กับปู่ย่า นาตรักท่านทั้งสองเหมือนพ่อและแม่เธอเช่นกัน นพเอาใจและพูดคุยสนุกสนานกับปู่จนปู่ชอบหลานคนนี้มาก...นาตยิ้มภูมิใจที่ลูกชายเธอเป็นเด็กดี.

..................ค่ำแล้วชิตขอกลับดึกหน่อยขอดื่มเหล้ากับเพื่อน นาตก็เลยถือโอกาสพูดคุยเรื่องบางเรื่องกับลูกชายทั้งเรื่องเรียนและเรื่องผู้หญิง...นาตเคยเห็นหนังสือสำหรับผู้ชายที่ชอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Golden

- ฉันคือ Golden และเขียนนวนิยาย "ก็อปมานะคับ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
867 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?