น้องปอย 3

น้องปอย 3

ก่อนอื่นปอยได้เข้ามาอ่านเรื่องที่พี่เคเขียนแล้วตกใจเลยค่ะ เพื่อน ๆ ที่เป็นผู้ชายที่มหาลัยก็ถามว่าปอยว่าปอยใช่ไหม ที่พอบอกได้ก็บอกว่าใช่ ที่ไม่ไว้ใจก็ปฏิเสธไปน่าค่ะ ปอยกลับมาก็มาเคลียร์กับพี่เคเป็น

การใหญ่ ช่างเถอะค่ะ ปอยชอบทางนี้แล้วนี่คะ เอาเป็นว่าเรื่องภาคที่ 3 ปอยขอเล่าเองดีกว่าค่ะ

หลังจากเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นกับปอย จนปอยเริ่มชอบและต้องการมันมากขึ้นเลื่อย ๆ บ่อยครั้งที่ยามปอยต้องการและพี่เคและเพื่อน ๆ พี่เคไม่อยู่ปอยต้องใช้นิ้วบ้าง ไหนจะใช้ของปลอมบ้าง หลาย ๆ อย่าง

ค่ะที่ปอยพยายามช่วยตัวเองเพื่อตัดไฟไม่ให้ไปนอนกับคนในกรมฯ บ่อยเกินไปจนตากับยายสงสัย แต่ก็พ้นมือพวกพี่ ๆ สักเท่าไหร่นะค่ะ ยิ่งหลบเมหือนยิ่งโดนน่ะค่ะ บางครั้งพวกพี่เคไม่มาส่งก็ต้องแอบ

ไปเจอของสนุกบ้างเป็นธรรมดานี่คะ ก็ปอยบอกตรง ๆ ว่าชอบมากเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาที่ปอยโดนเอาทั้งสามรูเป็นอันขึ้นสวรรค์ทุกที ของพี่เคและเพื่อน ๆ เจอจนชินแล้วนี่คะทำไงได้ ....ก็เลยต้องอาศัย

พวกผู้ชายและเด็ก ๆ วัยรุ่นในกรม ฯ ที่เล่นฟุตบอลช่วยยิงประตูปอยให้นี่นา แต่จะบอกอย่างหนึ่งนะคะ ตอนนี้ปอยโดนกลุ่มนี้จนปอยเริ่มชอบแล้วล่ะค่ะ เวลาที่พี่ ๆ เขากดและปล่อยน้ำเข้ามาในร่องปอย

และพี่ อีกคนเข้ามาเสียบต่อ ตอนนั้นเนี่ยปอยเสียวจนง่ามขาสั่นเลยค่ะ บอกตรง ๆ เลยค่ะถ้าใครคิดจะทำแบบปอย ลองเลยค่ะ สนุกมาก ๆ น้ำใครต่อใครเต็มร่องไปหมดบางทีปอยไม่มีที่ล้างหอยก็ต้องรีบ

แต่งตัวและแบกเอาน้ำของพวกพี่ ๆ เขาที่เต็มร่องไปหมด ขึ้นมาล้างบนห้อง ...ก็เล่นรีดน้ำพี่ ๆ เขาตั้ง 14 – 15 คนเลยนี่คะก็ต้องน้ำเยอะเป็นธรรมดา พอมาถึงห้องก็ต้องเดินเลี่ยงตากับยาย เพราะกลิ่นน้ำพี่ ๆ

เขาคราวแรงมากเลยค่ะ จนปอยนั่งยอง ๆ ในห้องน้ำไหลเต็มพื้นไปหมดเลย แต่ก็สนุกมากนะคะ เวลาสมสู่กับพี่ ๆ เขาเนี่ย สุดยอดจริง ปอยผ่านเรื่องแบบนี้มาปีกว่า ๆ แล้วค่ะ ตอนน้นก็กำลังจะเข้ามหาลัย

แล้วมั้งคะ ปอยเป็นดามของ กรมฯ เลยค่ะตอนนั้น ก็สงสัยได้น้ำดีมั้งคะ หน้าอกปอยก็โตเอา โตเอาจนเข้าคับ C ไปทุกที หัวนมปอยสีน้ำตาลค่ะ แต่ตอนนี้ก้หัวยาวกว่าแต่ก่อนมากเลยค่ะ (ก็แหม ดูดกันเป็นร้อย

ๆ รอบไม่ยอมก็คงแปลกซิคะ) แถมก้นก็งอนน่าดูเลยคะ ปอยเคยสังเกตุตัวเองตอนอาบน้ำ และเวลาแต่งตัวดู เรือนร่างแล้ว ใครเห็นเป็นต้องอยากอึบปอยแน่ค่ะ แต่ช่วงร่างห้องเครื่องปอยเนี่ยสิคะ ไม่รู้จะทำ

ไงดี อายุแค่ 18 ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อิอิ

- ฉันคือ อิอิ และเขียนนวนิยาย "น้องปอย 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


7min
826 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เสียวเพราะคอมฯ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?