เล่นเสียวกับสองสาวข้างห้อง

เล่นเสียวกับสองสาวข้างห้อง

ผมชื่อ"เอก"อายุก็ 20 ปีพอดีครับ บ้านเดิมผมอยู่ที่จังหวัดชัยนาทครับ เมื่อก่อนก็มีอาชีพเลี้ยงปลาครับ แต่มันก็ไม่ดี ฐานะทางบ้านก็เริ่มที่จะแย่ลงทุกวัน ปลาก็ตาย เรียกว่าขาดทุนย่อยยับหมดเนื้อหมดตัวกันเลย จำใจขายที่แล้วย้ายมาอยู่ที่นนทบุรี..เงินที่ได้มามันก็ไม่กี่หมื่นบาทหรอกครับ เพราะต้องแบ่งให้พี่ให้น้องเพราะที่ดินเป็นของพ่อกับแม่ก่อนที่ท่านจะตายก็จัดแบ่งเอาไว้ให้ทุกคน หมายถึงว่าเป็นเจ้าของร่วม พอขายที่ก็ต้องแยกย้ายกันไป ต่างคนก็ต่างออกทำมาหากินกัน..ส่วนผมก็เดินทางเข้ามาอยู่ที่นนทบุรีตามที่บอกเอาไว้แต่แรก มาอยู่ที่นี่ก็มาเช่าห้องพักอยู่ครับ ไอ้จะเอาบ้านเป็นหลังมันก็แพงเหลือเกิน อยู่ห้องดีกว่าเดือนหนึ่งก็ประมาณพันกว่าบาท ห้องที่อยู่ก็เป็นห้องแถวแบ่งออกเป็นหกห้องด้วยกัน ผมโชคดีหน่อยก็ตรงที่ว่ามาอยู่ที่ห้องแรก ไม่ต้องมีใครมาอยู่ทั้งสองข้าง

จะมีก็แค่ข้างเดียวเท่านั้นที่ติดกับคนอื่น..ผมมาอยู่ที่นี่ก็อยู่เพียงคนเดียว เมียก็ไม่มีเพื่อนก็ไม่มีเช่นเดียวกัน มาอยู่ครั้งแรกก็ต้องกินเงินที่ขายที่ได้เพราะหางานทำยังไม่ได้ ตัวเองก็จบเพียงแค่ชั้นป.4 เท่านั้น..ผมอยู่ที่นี่เป็นเดือนเลยกว่าที่จะตั้งหลักได้ มีอาชีพอยู่อย่างเดียวเท่านั้นที่ดีที่สุดก็คือค้าขายนั่นเอง ผมจับอาชีพขายผักก่อนเป็นสิ่งแรกที่ตลาด แต่มันก็สู้คนอื่นไม่ได้เลยครับ ครั้งที่สองก็ขายปลา มันก็เป็นอย่างเดิมอีก ครั้งที่สามเป็นการขายผลไม้ดอง ดีครับดีมากเลยกำไรงามมาก อย่างต่ำที่ผมได้ก็ประมาณวันละสองร้อยบาท อย่างต่ำนะครับ อย่างมากที่สุดก็ห้าร้อยบาท ผมจับอาชีพนี้เป็นหลักทันทีมีอยู่วันหนึ่งผมกลับจากขายของพอมาถึงที่ห้องพัก เห็นที่หน้าห้องข้าง ๆ กันมีข้าวของวางอยู่เต็ม

ผมเดินเข้าไปหาเจ้าของห้อง"อ้าวพี่..จะย้ายหรือครับ..""ครับ..นี่ก็ไปดูบ้านที่อยู่ใกล้ที่ทำงานเรียบร้อยแล้ว..อยู่ที่นี่ไม่ไหวครับ..ต้องตื่นนอนกันตั้งแต่ตีสี่..ถึงจะไปที่ทำงานทัน..""ก็ดีครับ..ที่ได้ที่อยู่ใกล้ที่ทำงาน.."ผมคงต้องเหงาแน่ ๆ เลยครับ เพราะเพื่อนห้องข้างคนนี้เป็นคนดีมากคุยกันกับผมก็ถูกคอ แถมยังเป็นคอเหล้าที่เยี่ยมยอด เพราะเวลาที่กินเหล้าจะเป็นคนที่เรียบร้อยมาก อารมณ์ดีคุยแต่เรื่องตลก แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิดเอาไว้เลยครับ พอเขาย้ายออกสามวันเท่านั้นมันก็เหงาเหลือเกิน ไม่มีเพื่อนมานั่งกินเหล้าด้วย แต่มันก็ดีไปอย่างเพราะผมทานเหล้าทุกวันเลยครับ พอเขาไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับสองสาวข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
647 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์โดนเปิดซิง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?