ครั้งแรกกับหนุ่มจยย.

ครั้งแรกกับหนุ่มจยย.

หนูอายุ 18 ค่ะ ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี แต่เนื่องจากโรงงานที่หนูทำงานกับหอพักที่อาศัยอยู่จะต้องเข้าซอยซึ่งไกลพอสมควร เวลาทำงานจึงต้องอาศัยใช้บริการวินมมอเตอร์ไซต์ที่อยู่ปากซอย เพราต้องใช้บริการทุกวัน เป็นประจำ ทำให้หนูได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงที่อยู่ในวิน เค้าหน้าตาดี หล่อ น่ารัก หุ่นก้อดี ทีเดียวค่ะ และเหมือนกับจะเป็นบุพเพสันนิวาสทำให้หนูได้ใช้บริการกับเค้าเป็นประจำเลยค่ะ

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โรงงานหนูเค้าจัดงานปีใหม่ให้กับพนักงาน จัดคอนเสิร์ต หนูก้อได้ไปเที่ยวดูคอนเสิร์ตด้วยค่ะ ก้อบังเอิญได้เจอเค้าอีกที่บังเอิญมาเที่ยวงานด้วยเหมือนกัน หนูรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ใกล้เค้า คืนนั้นเค้าเทคแคร์ดูแลหนู เลี้ยงข้าวหนู ดีมากๆเลย หลังจากคืนนั้นด้วยความใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้ต่อมาเรานัดพบกันทุกวันตอนเลิกงาน

พอมาคืนนึงเค้าก้อชวนหนูไปห้องเค้า หนูด้วยความที่ชอบและมีใจให้เค้าอยู่แล้วก้อเลยยอมไปที่ห้องเค้าค่ะ ห้องเค้าอยู่ไม่ไกลจากหอพักหนูเท่าไหร่ แล้วเค้าก้อสัญญากับหนูก่อนไปด้วยนะค่ะว่า "ผมไม่ทำอะไรคุณหรอก ผมสัญญา" หนูก้อเลยวางใจ พอไปถึงห้องเค้าเราก้อเช่าหนังมาดูกัน แล้วก้อซื้ออะไรมากินกัน ส่วนเค้าก้อซื้อเบียร์มากินด้วย ระหว่างเราดูหนังกันเค้าก้อเอามือมาจับมือหนู แล้วก้อหอมแก้ม ด้วยความที่หนูไม่เคยหนูตัวแข็งมากเลยค่ะ เค้าก้อคงจะรู้ เลยแค่กอดบ้าง แล้วก้อจับมือหนูไว้ หนูตื่นเต้นมากเลยค่ะ

เราดูหนังจนดึก เค้าก้อเลยจัดที่นอนให้หนูนอนที่ห้องเค้าเลยดีกว่า โดยเค้าจัดให้หนูนอนบนเตียง ส่วนเค้านอนอยู่ข้างล่าง แต่คืนนั้นหนูเป็นอะไรก้อไม่รู้นอนกระสับกระส่ายผลิกไปผลิกมา ตลอดเวลา ทันใดนั้นขณะที่หนูกะลังนอนคิดอะไรเพลินๆ เค้าก้อลุกขึ้นนั่ง แล้วบอกว่าพื้นแข็งจังเลย เค้าก้อนอนไม่หลับ เค้าขอนอนบนเตียงกับหนูได้ไหม หนูก้อไม่ได้ว่าอะไร เค้าเลยขึ้นมาบนเตียง แต่พอเข้าขึ้นมาบนเตียงเค้ากลับกอดหนู แล้วก้อซุกไซ้หนู หนูตะลึงทำอะไรไม่ถูก แล้วเค้าก้อเลื่อนปากของเค้ามาจูบหนู ตอนแรกหนูยังไม่รู้ว่าจูบคืออะไร แต่พอซักพักรสจูบของเค้าทำให้หนูเสียวซ่านมากจนไม่คิดที่จะขัดขืนเค้า ปล่อยให้เค้าจูบ ส่วนมือเค้าก้อเลื่อนมาจับที่นม แล้วก้อบีบเคล้นที่นม แล้วก้อบี้ที่หัวนม ทำให้หนูเสียวมากๆ จนรู้สึกว่ากางเกงในเริ่มเปียกน้ำที่ไหลออกมา

แล้วก้อเหมือนเค้ารู้ค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ume Shareenat

- ฉันคือ Ume Shareenat และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับหนุ่มจยย."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
714 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับเพื่อนสาว

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?