หนุ่มฮ่องกงที่รัก

หนุ่มฮ่องกงที่รัก

เรื่องที่แอนจะเขียนเป็นเรื่องจริงของแอนที่เกิดขึ้นเมื่อสี่ปีที่แล้ว เรารู้จักกันทางอินเตอร์เน็ต เขาเป็นหนุ่มชาวจีนฮ่องกง หลังจากคุยกันทางเน็ตได้พักใหญ่ เขาบินมาหาแอนที่กรุงเทพ วันแรกที่เจอกันเราเที่ยวกรุงเทพและเขาได้ซื้อของให้แอน เราไปกินข้าวด้วยกันเขาน่ารักมากดูแลเทคแคร์อย่างดี เราคุยกันไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะแต่งงานกันเมื่อพร้อม คืนนั้นแอนไปส่งเขากลับโรงแรมที่พักเขาจูงมือแอนเข้าไปในห้อง แอนกลัวมากเพราะไม่เคยอยู่กับผู้ชายที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก ถึงแม้จะรู้จักกันทางเน็ตและคุยกันมาหลายเดือนแล้ว แอนยังกลัวอยู่ดี เขารู้สึกได้จึงมานั่งใกล้ๆแอนแล้วโอบกอดเขา kiss แอนที่หน้าผากและขอ kiss ที่ริมฝีปาก จากนั้นเขารีบลุกหนีเพราะกลัวห้ามใจไม่ได้

เราได้ตกลงกันไว้แล้วว่าจะไม่มีการล่วงเกินกันถ้าแอนไม่ยอม แอนเลยคว้ามือเขาไว้ ทันที่เช่นกันเขาหันมากอดแอนแน่นแล้วเริ่มจูบปาก ซุกไซ้ซอกคอ เขาเก่งมากเลยค่ะ แอนมีความสุขจากการเล้าโลมจนเขาทนไม่ไหวพยายามอุ้มแอนไปที่เตียงนอน แต่แอนไม่ยอม เขาเลยกอดจูบเคล้าคลึงแอนที่โซฟาอย่างเดียวจนดึกแอนต้องกลับบ้านและสัญญาว่าจะมาหาเขาในวันรุ่งขึ้น

รุ่งขึ้นแอนไปหาเขาที่โรงแรมตามสัญญา แอนขึ้นไปหาเขาที่ห้องพัก เขารออยู่ พอไปถึงแอนไปนั่งรอเขาที่โซฟาเพื่อเขาทำธุระส่วนตัวให้เสร็จ และวันนี้เขาต้องเดินทางกลับฮ่องกงในตอนบ่าย แอนนอนรอเขาที่โซฟา เขาเอาหมอนมาให้ แล้วนอนเบียดกับแอนที่โซฟา เขาเริ่มคลอเครียที่ริมฝีปากแอนแผ่วเบาและหนักหน่วงขึ้น จากนั้นเขาเริ่มซุกไซ้ซอกคอแอน แล้วค่อยๆเริ่มปลดกระดุมเสื้อแอนทีละเม็ด จนเห็นเสื้อยกทรง เขา จึงแหวกเสื้อยกทรงจนเห็นนมค่ะ ลิ้นเขาวิเศษมาก ไล้เนินนม หนักหน่วง บางครั้งก็ขบกัดที่หัวนม

แอนเสียวจนต้องแอ่นอกรับการดูดเลียขบกัดของเขาพร้องกับครวญครางอย่างมีความสุข รู้สึกว่าแฉะที่เป้ากางเกง เขาไม่หยุดดูดเลียนมแอนค่ะ แต่กลับทำหนักหน่วงและรุนแรงจนแอนครวญครางหนักขึ้นเขาเลยใช้มือขยี้ที่หีของแอน ตอนนี้แอนลืมหมดทุกอย่าง ตัวเขาก็ทนไม่ไหวร้องออกมาว่า oh my god แล้วพลิกตัวขึ้นทับแอน เริ่มเอาส่วนควยถูกับหีแอน เราทั้งคู่ยังอยู่สวมกางเกงอยู่ เราคลึงซึ่งกันและอยู่นานอย่างมีความสุข วันนั้นเรายังไม่มีอะไรกัน

เขากลับมาแอนอีกหลังจากนั้นไม่กี่เดือน แต่คราวนี้เราคุยกันว่าจะเย็ดกันจริงๆ แอนใจหวิวๆเมื่อรู้ว่าจะโดนเย็ดเพราะยังจำการเล้าโลมของเขาได้ดี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุเชนทร์

- ฉันคือ สุเชนทร์ และเขียนนวนิยาย "หนุ่มฮ่องกงที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
647 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กลับสู่แห่งอารมณ์รัก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?