ได้เสียวเพราะเหล้า

ได้เสียวเพราะเหล้า

สวัสดีคับ ผมเป็นคนหุ่นดี ขาว น่ารัก เป็นหลีดของทางมหาวิทยาลัย ..สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ผมพักอยู่บ้านจัดสรรค์แห่งหนึ่งซึ่งแม่ซื้อไว้ ข้างๆบ้านผมมีบ้านกำลังทำการก่อสร้างอยู่ โดยผมแอบสังเกตเฝ้ามองพฤติกรรมของคนงานก่อสร้างอยู่เป็นประจำ ข้างๆบ้านจะมีที่อาบน้ำซึ่งเป็นที่โล่งแจ้ง มีถังน้ำมันตั้งไว้ 1 ถัง เวลาคนงานอาบน้ำผมจะตั้งหน้าตั้งตาคอยดูว่าพวกเค้าจะทำอะไรมากกว่าการอาบน้ำหรือไม่ มีคนหนึ่งซึ่งผมชอบเค้ามาก เค้าเป็นคนรูปร่างดี อายุยังน้อยคับ โดยเฉพาะเป้ากางเกงเค้าที่อยู่ภายใต้กางเกงในสีมอๆนั้น ดูตุงเป็นลำ ยิ่งเวลาเปียกน้ำด้วยแล้ว โห..มันช่างสุดยอดเลย ผมมักแอบมองแล้วเก็บมาชักว่าวเป็นประจำ วันหนึ่งผมมีนัดสังสรรค์กะเพื่อนๆที่ผับแห่งหนึ่ง พอผับเลิกแล้วผมก็ขับมอไซด์กลับบ้าน ตอนที่ผ่านบ้านที่ก่อสร้างอยู่นั้นผมสังเกตเห็นว่าคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังตั้งวงกินเหล้าอยู่ในบ้าน ด้วยความที่ผมเมา ประกอบกับอารมณ์ที่คุกรุ่น ผมดับเครื่องรถทันที

แล้วถือเอาเหล้าที่เหลืออยู่เกือบเต็มขวดเข้าไป ขอกินด้วยคน น้องที่ผมชอบก็กินอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย พวกพี่ๆเค้าก็ดี เชิญผมนั่งเรากินได้พอกรึ่มๆๆผมเริ่มคิดแผนในใจ ชวนน้องเค้าไปซื้อกับแกล้มที่มินิมาร์ท น้องเค้าขับ ผมซ้อน ระหว่างทางผมก็ลองใจน้องเค้าโดยการเอื้อมมือไปโดนควยน้องเค้า น้องเค้าใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวคับไม่ใส่กางเกงใน ผมจับไปน้องเค้าก็ไม่ว่าอะไร ผมก้เลยได้ใจจับใหญ่เลย ของน้องเค้าก็แข็งขึ้นทีละนิด พอเราซื้อของเสร็จก็กลับมาที่บ้านที่กินเหล้ากินได้ซักพักต่างคนต่างแยกย้าย ผมทำทีเป็นเมา ไม่อยากกลับบ้าน ขอนอนค้างกะน้องเค้า น้องเค้าก็ยอมคับ นอนๆไปได้ผมก็แกล้งเอามือไปจับที่ควย ควยน้องเค้าแข็งรอจังหวะอยู่แล้วมันใหญ่มาก ผงกหัวหงึกๆๆรอการตอบรับ ผมไม่รอช้ารีบใช้ปากครอบไปที่ควยน้องเค้าทันที

ใช้ปลายลิ้นเลียที่หัวบานแดงของน้องเค้า น้องเค้าครางเบาๆเพราะเพื่อนๆน้องเค้าก็นอนข้างๆ ได้ซักพักน้องเค้าก็ชวนผมลงไปข้างล่าง ตรงที่นั่งกินเหล้ากัน พอไปถึงน้องเค้าระดมไซ้ผมไปทั่วตั้งแต่คอ และหน้าอกของผม ลิ้นน้องเค้าพริ้วมาก ทำเอาผมเสียวบิดจนตัวงอ แล้วผมก็นั่งลงอมให้น้องเค้า คราวนี้น้องเค้าครางเสียงดังมากพร้อมทั้งกระแทกควยเข้าปากผมอย่างแรง น้องเค้าขอเอาข้างหลังผมน้องเค้าแทงทีเดียวมิดลำเล่นทำเอาผมจุกเลยทีเดียว ซอยได้ซักพักผมก็หายเจ็บแล้วก็ชักว่าวตามจังหวะที่น้องเค้าซอยประตูหลังผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพรัตน์

- ฉันคือ นพรัตน์ และเขียนนวนิยาย "ได้เสียวเพราะเหล้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวใหญ่ใจถึง

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?