โดนเด็กใหม่ฟัน

โดนเด็กใหม่ฟัน

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยุ่ปี4 ผมได้เจอกับน้องคนหนึ่งโดยบังเอิญที่มหาลัย น่าตาน่ารักตัวขาวๆ ตาตี๋หน่อย ผมมารุ้อีกทีว่าเค้าได้เข้าไปประกวดขวัญใจน้องใหม่เหมือนกัน (มิน่าน่ารักดีคับ) แต่ว่าผมก็ได้แค่แอบมองน้องเค้าเท่านั่น เพราะคงไม่กล้าไปคุยด้วยหรอคับก็น้องเค้าน่ารักมากคับ และวันที่ผมรอคอยก้อมาถึง วันนั้นผมและกลุ่มเพื่อนๆได้ไปเลี้ยงงานวันเกิดกันที่แถวๆมหาลัย กินกันจนดึกและคิดว่ากำลังจะกลับ น้องชายสุดที่รักของผมก้อโผล่มา น้องคนที่เราชอบนินา ผมและเพื่อนๆก้อเลยนั่งต่อไปอีกนิดหน่อย และเพื่อนผมก้อบอกว่าอย่าได้รุปน้องเค้าเพราะว่าน่ารักดีผมก้อเลยอาสาถ่ายให้เพื่อทำการตีสนิทคับ ผมถ่ายรุปน้องเค้าได้สองสามรุป ผมเลยนั่งคุยใกล้ๆน้องเค้าแล้วถามวว่าเมาหรือเปล่า แต่เท่าที่ดูจากอาการน้องเค้าคงเมามากแล้วอ่ะคับยืนไม่อยุ่แล้ว ผมเลยเสนอว่าไปคุยนอกร้านดีกว่ามันเสียงดัง น้องเค้าก้อออกมาคับผมงี้ใจสั่นไปหมด แล้วคุยกันพักหนึ่งเพื่อนคนนั่นก้อตามเข้ามาบอกว่า เอาโทรศัทพ์มาเก็บเดี่ยวหาย หลังจากนั้นผมก้อคงกันต่อ

แล้วผมก้อถามเรื่องแฟนว่าคบใครยังโดยที่ไปกระซิบใกล้ๆน้องเค้าเพราะเสียงเพลงมันดัง คุยกันไปคุยกันมาผมเลยแอบหอมแก้มนอ้งเค้า น้องเค้าเลยว่าทำไมจะทำแค่หอมหรอคับ ผมรุ้นะว่าพี่ชอบผม ผมเลยถามต่อไปว่าแล้วจะให้ทำไงอ่ะคับถ้าไม่หอมแก้ม น้องเค้าเลยเสนอว่าแล้วแต่พี่ดิคับ ผมได้ฟังก้อเลยโน้มคอน้องเค้าลงมาจูบกันน้องเค้าจูบเก่งมากเลยคับ จูบกันนอกร้านสักพักผมก้อเลยเสนอให้เดินไปที่ พุ่มไม้มืดๆหลังร้านน้องเค้าก้อตามมา หลังจากนั้นเราก้ออยุ่ในชุดวันเกิดกันทั้งคู่ ทั้งกอดจูบ ไซส์ซอกคอผมก้อเลื่อนปากลงมาต่ำลงเรื่อยๆเริ่มจากที่ปาก ไล่ลงมาที่หัวนมนอ้งเค้า ผมดูดอยุ่นานน้องเค้าครางแรงมากผมก้อเลื่อนลงมาที่หน้าท้องที่แบนราบ และ แน่นมากๆและครอบปากลงที่น้องชายน้องเค้าดูดอย่างเมามันผมดูดอยุ่นานน้องเค้าก้อครางแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเค้าบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมเลยเสนอว่าเข้าข้างหลังพี่มั้ย เค้าเลยโอเค

น้องเค้าเก่งมากกคับจับผมนอนหงายขาพาดบ่า ควยจ่อที่ก้นผมแล้วเอาน้ำลายทาที่ก้นกับควยเค้า จากนั้นคอ่ยๆกดเข้าไปทีละนิดๆ จนงี้เสียวสุดๆเลย สักพักเข้าได้หมดน้องเค้าซอยไม่ยั้งเลยคับ ทังจเจ็บทั้งเสียวปนกัน น้องเค้าก้อจับที่เอวผม เอวก็โยกใส่ก้นผมอย่างแรงสักพักเค้าบอกว่าใกล้แตกแล้วผมก้อเลยบอกว่าให้มาแตกข้างนอกนะ เค้าก้อโอเคโยกต่อสักพักน้องเค้าก้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เดโช

- ฉันคือ เดโช และเขียนนวนิยาย "โดนเด็กใหม่ฟัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
824 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงที่เกาะ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?