เล่นเสียวกัยน้าสะใภ้

เล่นเสียวกัยน้าสะใภ้

สวัสดีคับเพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าอีกแล้วคับเพื่อน ๆ แต่วันนี้ไม่ได้***รุ่นน้องแล้วนะคับ วันนี้ผมจะมาเล่าถึงเรื่องตอนปิดเทอมคับ มันทำให้ผมได้***น้าสะใภ้ของผม เรื่องมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้กับมาอยู่ที่บ้านไม่ได้นอนที่หอ พอผมกับมาอยู่บ้านได้ 2-3 วันจึงรู้สึกเบื่อ ผมจึงเก็บเสื้อผ้าไปนอนบ้านน้าชายผม ผมไปอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ พออาทิตย์ต่อมาน้าชายผมก็ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับน้าสะใภ้สองคน น้าสะใภ้ผมเธอชื่อจิ๋ม เธอเป็นคนนมใหญ่หีใหญ่ ทำให้ผมใฝ่ฝันที่จะ***หีน้าจิ๋มให้ได้ พอตอนเช้าน้าชายผมอาบน้ำแต่งตัวหิ้วกระเป๋าขับรถออกจากบ้าน ผมก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่บนห้องนอน พอตกเย็นน้าจิ๋มก็นุ่งผ้าขนหนูผืนสั้น มันสั้นมากจนเกือบเห็นร่องหี ช่วงบนนมก็ล้นจนเกือบจะเห็นหัวนม ผมเห็นแล้ว***แข็งโด่ทันที น้าจิ๋มเดินเข้าไปในห้องน้ำปิดประตู

ผมจึงย่องไปหลังบ้านเพื่อปืนดูทางช่องลม เนื่องจากบ้านน้าจิ๋มช่องลมจะเป็นแบบกระจกเลื่อน ผมจึงเลื่อนกระจกให้เปิดแง้มเพื่อจะได้ดูน้าจิ๋มอาบน้ำ แล้วสิ่งที่ผมเห็นมันก็ทำให้ผมตะลึง

น้าจิ๋มยืนหันหน้ามาทางผม เธอเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำ ซักพักเธอก็เอาสบู่เหลวเทลงในอ่างอาบน้ำ แล้วก็เริ่มตีฟอง แล้วผมก็เห็นเธอลงไปนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ ผมเห็นเธอเอามือขวาขยำนมตัวเอง ส่วนมือซ้ายก็ล้วงลงไปลูบที่หีของเธอ เธอลูบหีได้ซักพักผมก็เห็นเธอเอานิ้วกลางแหย่เข้า ๆ ออก ๆ ในรูหี ผมเห็นแล้วเงี่ยนจึงงัด***ขนาด 10 นิ้วออกมาชัก ผมชักได้ซักพัก

ผมก็ต้องสะดุ้งจน***หดเมื่อน้าจิ๋มตะโกนเรียกผม ผมตกใจมากนึกว่าน้าจิ๋มรู้ว่าผมแอบดู ผมจึงเก็บ***เข้ากางเกงแล้วรูดซิบกางเกงลง

แล้ววิ่งมานั่งหน้าโทรทัศน์ ผมนั่งดูได้สักพักน้าจิ๋มก็ตะโกนเรียกผมอีก ผมยังตกใจอยู่จึงนั่งอยู่เงียบ แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น น้าจิ๋มเดินตัวเปลือยเปล่าออกมาจากห้องน้ำ นมขนาด 37-38 ของน้าจิ๋มมายั่วยวนผมอยู่ตรงหน้า แล้วน้าจิ๋มก็จูงมือผมเดินเข้าห้องน้ำ น้าจิ๋มบอกว่าอยากจะอาบน้ำกับหลานมานานแล้ว ผมจึงเดินตามน้าจิ๋มเข้าห้องน้ำอย่างไม่ลังเล เพราะผมฝันอยากจะ***น้าจิ๋มมานานแล้ว พอผมเดินเข้าห้องน้ำ น้าจิ๋มก็ปิดประตูล็อคกลอนแล้วก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าผม พอเสื้อผ้าผมหลุดหัว***ขนาด 10 นิ้วของผมก็เด้งผงาดอยู่ต่อหน้าน้าจิ๋ม น้าจิ๋มกระซิบข้างหูผมว่า " ใหญ่จริงนะหลานน้า "

ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบเล่นอย่างมันส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ayryie

- ฉันคือ ayryie และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกัยน้าสะใภ้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
20 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
932 การอ่าน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?