เมียแสดงหนัง

เมียแสดงหนัง

ผมชื่อพงษ์อายุ 27 ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ ปีนี้อายุ 24 หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่ นั้น อยู่ก้นกันมา 2 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกเพราะป้องกันไว้เนื่องจากยังไม่พร้อม ชมพู่เธอมีงานประจำคือเป็นสาวพริตตี้ให้กับรถยนต์ญี่ปุ่นยี่ห้อหนึ่ง และยังมีงานถ่ายภาพวาบหวามเรทอาร์ให้นิตยสารนู๊ดชื่อดังบ้างประปราย เรื่องหุ่นและความสวยงามจึงเรื่องที่เธอปล่อยปละละเลยไม่ได้

เรื่อง Sex มีกันอาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ ที่กำลังชำแรกร่องสาวคับแน่นและนวลเนียนจนแทบจะไม่มีขนของเธอนั้นคงสะใจไม่ น้อย แต่ผมก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่า มันเป็นแค่

จินตนาการหรือเป็นความต้องการของผมจริงๆ แต่เวลาคิดถึงเรื่องนี้ทีไรมีอารมรณ์ทุกที เคยถามทีเล่นทีจริงกับเธอว่าอยากลองกับไอ้หนุ่มรูปหล่อที่มีเอ็นใหญ่ๆบ้าง ไหม เธอก็ว่าผมบ้าและงอนไปสองสามวันแสดงว่าไม่สนใจแน่ๆ ครั้งหนึ่งเคยถึงกับนัดชายเดี่ยวที่คุยกันในอินเตอร์เนทชื่อคุณนพลองคุยกัน ที่ร้านอาหาร เขาอายุสัก 30 รูปหล่อใช้ได้คมเข้มดี ผมอ้างกับเธอว่าเป็นเพื่อนสมัยมัธยมนัดมาคุยเรื่องงานเลี้ยงรุ่น คุณนพดูจะพอใจเมียผมมากแอบมากระซิบผมตอนเข้าห้องน้ำว่าพร้อมลุยเลยไหม ผมบอกไปว่ายังวันนี้แค่นัดมาดูตัวกันไว้ก่อน แล้วค่อยนัดไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันเผื่อว่าเกิดฟลุคเธออาจยอมเขาขึ้นมา ดูเขาเสียดายน่าดู หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อเขาไปอีกเพราะไม่กล้า ได้แต่เก็บความอยากเอาไว้ แต่ก็กล้าๆ กลัวๆน่ะครับใจหนึ่งอยากดู แต่อีกใจก็หึงหวงไม่รุ้จะรับได้หรือเปล่าหากมีคนมาทำอย่างว่ากับชมพู่ให้ดู จริง

และแล้วก็มีเหตุการณ์สำคัญครั้งหนึ่งที่ผมเข้าใกล้ได้สัมผัสกับ อารมณ์ของการที่มีชายอื่นมาทำอะไรต่อหน้าต่อตากับเมียตัวเองมากที่สุด และก็เป็นแรงผลักรุนแรงที่ทำให้ผมตัดสินใจหาชายเดี่ยวผู้โชคดีมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pote_Siranut_Chapong

- ฉันคือ Pote_Siranut_Chapong และเขียนนวนิยาย "เมียแสดงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1065 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นฤนารถสุดสยิว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?