กับพี่สะใภ้

กับพี่สะใภ้

เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อพรชัยครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม ภรรยาผม และก็พี่สะใภ้ชื่อพรรณอยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ

จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่พรรณแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่พรรณแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พรรณแกรู้ก็โกรธมาก และก็

ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่พรรณมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่พรรณไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับ

เรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและภรรยาและหลานผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่พรรณ ซึ่งวันนั้นพี่พรรณก็ได้

โทรศัพท์ไปหาพี่ชายผม ซึ่งผมก็ได้ยินพี่พรรณพูดโทรศัพท์ลักษณะทะเลาะกับพี่ชาย พอวางโทรศัพท์ พี่พรรณ แกบอกผมว่าแกเครียดเรื่องพี่ชายของผมที่ไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาเย็น

แกก็ชวนผมออกไปหาอาหารทานกันนอกบ้านเนื่องจากอยู่กัน 2 คน ไม่ต้องทำอาหาร โดยชวนกันไปกินกันที่ร้านอาหารดีกว่า หลังจากทานอาหารไปพี่พรรณ แกก็ปรึกษาถึงเรื่องพี่ชายผมแล้วแกก็เครียด พี่

พรรณก็เลยสั่งเบียร์มาทานเพื่อให้หายเครียด ผมก็เลยทานเบียร์เป็นเพื่อนพี่พรรณ พอได้ที่สักพักพี่พรรณแกเมามาก ผมเลยพาแกกลับบ้านโดยรถยนต์ที่มาด้วยกัน พอแกขึ้นแกบอกว่าวันนี้เมามาก พอผมขับ

รถออกแกก็เอนหลังนอนกับเบาะรถ พอถึงบ้านพี่พรรณแกอยู่ในอาการเมามากผมจึงไปประคองแกเพื่อขึ้นบนบ้าน ตอนที่ผมเข้าไปประคองพี่พรรณ มือผมไปโดนนมของพี่พรรณทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมา

ทันทีประกอบกับผมก็อยู่ในอาการที่มึนพอสมควร ในใจก็คิดอยากเหมือนกันแก่ก็ไม่กล้าเนื่องจากเป็นพี่สะใภ้ผม ขณะที่ผมประคองไปส่งที่ห้องพี่พรรณ ผมดูอาการที่พรรณแกคงมีอารมณ์เหมือนกันซึ่งมือ

ผมไปโดนนมของแก ประกอบกับพี่พรรณไม่ได้นอนกับพี่ชายผมนานแล้ว ก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน ผมประคองแกไปส่งถึงเตียงนอนผมกำลังจะให้แกนอนที่ปรากฏว่าพี่พรรณแกคงอยาก ได้รวบกอดคอผม

ไปจูบที่ปาก ผมคาดเดาได้เลยว่าพี่พรรณแกมีอารมณ์มาก ผมก็ต้องตอบสนองทันที่ พี่พรรณแกพูดว่าช่วยพี่ด้วยพี่อยาก ผมก็ไม่รอช้าเรา 2 คนก็ถอดเสื้อผ้าพี่พรรก็อมควยผมทันที มัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มาม่าน้ําตก

- ฉันคือ มาม่าน้ําตก และเขียนนวนิยาย "กับพี่สะใภ้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
835 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?