เปิดซิงหนิง

เปิดซิงหนิง

ผมอายุ 24ปีชื่อโอมคับ แฟนผมเพิ่งอายุ17ชื่อหนิงก็เด็กอยู่ แต่เราก็คบกันมานานพอควรเกือบๆปีครึ่ง แล้ววันนึงเรื่องมันก็เกิดขึ้น ผมไปหาหนิงที่บ้านคับ หนิงก็แต่งตัวธรรมดาใส่กางเกงขาสั้นเสื้อรัดรูปตามแบบของหนิง ผมก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกะหนิง แล้วผมก็เริ่มมีอารมขึ้นมาเมื่อเห็นหนิงไม่ได้ใส่เสื้อใน (เวลาหนิงอยู่บ้านจะไม่ใส่ แต่ครั้งนี้เปนครั้งแรกที่ไดเห็น) เสื้อรัดรูปของหนิงมันบางเสียจนผมมองเห็นหัวนมของหนิงได้อย่างชัดเจน ผมเริ่มเอามือโอบไปข้างหลังหนิงแล้วกอดไว้ ซักพักผมเริ่มเอามือขยับขึ้นมาใกล้ๆหน้าอกหนิง เทอไม่ว่าอะไรผม ผมเลยจับนมหนิงเลยคับ หนิงหันมามองผมแต่ก็ไม่ว่าอะไร เราก็คุยกันไปเรื่อยๆมือผมก็จับขยี้ขย้ำนมเทอด้วยความเมามัน หนิงเริ่มนิ่งๆ

ผมเอามืออีกข้างค่อยๆขยับไปที่ต้นขาหนิง หนิงจับมือผมออก แล้วหันมาจ้องหน้าผม ผมเลยค่อยๆพูดกล่อม เทอ มือก็เริ่มขย้ำนมหนิงแรงขึ้นเรื่อยๆ หนิงเริ่มสายตัวไปมา เริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อย ผมเอามือลูบที่ต้นขาหนิงแล้วค่อยๆปลดซิปกางเกงตัวน้อยของหนิงออกมา แล้วล้วงเข้าไปในกางเกงในจับเอาหอยของหนิงที่แทบจะไม่มีขนเลยซักเส้น ผมเอานิ้วกลางของผมค่อยๆเขี่ยเข้าไปตามร่องของหนิงจนหนิงซีดออกมาเฮือกนึง ผมพยายามถอดกางเกงของหนิงออกแต่หนิงยังขัดขืนอยู่ผมจิงเปลี่ยนมาถอดเสื้อหนิงแทน

หนิงยอมโดยดีคับผมเอามือข้างนึงอ้อมไปจับนมข้างนึงไว้แล้วก้มลงเอาปากดูดเลียนมที่อวบขาวของหนิง หัวนมหนิงสีชมพูเรื่อๆหน้ากินน่าฟัดมาก ผมดูดเลียอยู่นาน ผมลองถอดกางเกงหนิงอีกรอบ คราวนี้หนิงยอมผมจึงได้เห็นหอยน่ารักๆขอหนิงเต็มๆตาซักที หึหึ มันปิดสนิด มีขนอ่อนๆขึ้นเต็มไปหมดผมไม่รอช้าเอานิ้วแหวกกลีบขาวๆอวบๆของหอยหนิงออกเผยให้เห็นเนื้อในสีแดงชมพูสดใส ผมก้มลงบรรจงดูดกินเอาน้ำที่หอยของหนิง แล้วเอาลิ้นเลียเข้าไปที่เม็ดหนิงครางขึ้น ผมเริ่มรัวลิ้นกระหน่ำเข้าใส่หอยน้อยๆของหนิงแบบไม่บันยะบันยังจนหนิงกระตุกสองสามครั้งแล้วน้ำก็หลั่งออกมาเต็มหน้าผม ผมดูดดื่มน้ำของหนิงจนหมดแล้วก็ขึ้นไปบรรจงประกบปากกับหนิงแลกล้นกันอย่างดูดดื่ม

มือผมขยี้ย้ำนมหนิงอยู่อย่างเมามัน แล้วผมก็ละจากการจูบ แล้วลุกขึ้นจัดการกับเสื้อผ้าของผมแล้วจับท่อนเนื้อของผมที่กำลังแข็งดั้งเด่หัวบานเป็นเห็ด จ่อที่หอยของหนิงแล้วหนิงก็มาจับมือผมไว้บอกว่าอย่าทำเลยหนิงกลัวเจ็บ ผมเลยกล่อมอีกรอบมือก็คลึงนมของหนิงข้างนึง อีกข้างก็มาเขี่ยๆที่หอยของหนิงจน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tenlnwzaza

- ฉันคือ Tenlnwzaza และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงหนิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
578 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่น้องท้องเดี่ยว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?