สาวมาหา

สาวมาหา

แก้วเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วแก้วมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับแก้วในชุดนั้น แก้วนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นแก้วจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้แก้วใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย แก้วใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมแก้วแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของแก้วจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของแก้ว อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว แก้วยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ควยผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่แก้วยังไม่ทันสังเกต " ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา " ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกแก้วว่า " แก้วจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ " " เดี๋ยวแก้วไปดูเองละกัน " ว่าแล้วแก้วก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง ระหว่างที่แก้วหยิบขวด spy มา

ผมก็รีบบีบหัวควยของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ10 วินาที นับจากที่แก้วเดินไป มันได้ผลครับ ควยผมค่อย ๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้าง ๆ แก้ว แล้วผมกับแก้วก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก สักพักแก้วก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อย ๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของแก้วยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก " เอาสิแต่ระวังเมาหลับเดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ " แก้ว กลับบอกว่า " เอาสิพี่ปล้ำก็ดี ไม่มีใครปล้ำแก้วมาเกือบเดือนแล้ว " อูย.....แก้วตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวควยสิครับ แก้วกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวนวลของแก้ว เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป

ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหีของแก้วครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหีแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อแก้วเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Racha

- ฉันคือ Racha และเขียนนวนิยาย "สาวมาหา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1407 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป party

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?