ฟลุ๊ค

ฟลุ๊ค

ผมทำงานในเขตภาคอีสานได้มีโอกาสไปหลาย ๆ จังหวัดและได้เจอประสบการณ์หลาย ๆ อย่างไม่เหมือนอย่างตอนที่เรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ มีอยู่ที่นึงที่ผมประทับใจคือทีสุรินทร์ ตอนนั้นผมไปหาลูกค้าที่สุรินทร์ในช่วงบ่าย ซึ่งกว่าจะเสร็จธุระก็ปาเข้าไปเกือบ 2 ทุ่มแล้วซึ่งลูกค้าก็ชวนผมให้พักต่อที่นี่ไม่ต้องขับรถไปพักที่อื่น ซึ่งนาน ๆ ผมจะได้มาที่นี่สักครั้งนึงซึ่งลูกค้าก็บอกว่าคืนนี้ไปเที่ยวด้วยกันหน่อยสิไม่มีเพื่อนเที่ยวมานานแล้ว ซึ่งผมก็ไม่ปฎิเสธเนื่องจากที่นี่ผมก็ไม่เคยมาที่นี่และไม่เคยเที่ยว เราเริ่มจากการทานข้าวที่ร้านอาหารก่อน เมื่อหนังท้องติงก็เริ่มสอดส่ายหาที่เที่ยว ซึ่งเวลานั้นก็ประมาณ 3 ทุ่มกว่าได้ก็เลยชวนกันไปทานเบียร์ที่หน้าโรงแรมทองธารินทร์ ซึ่งอากาศในช่วงนั้นกำลังเริ่มหนาวพอดีมีคนมาทานค่อนข้างน้อย ส่วนใหญ่เป็นพวกพ่อค้า ข้าราชการ และฝรั่งต่างชาติ เมื่อดื่มได้ระยะนึงเฮียแกบอกว่าไปเที่ยวที่อื่นต่อเถอะอยู่ซอยใกล้ ๆ นี่เอง ซึ่งเราก็เดินสำรวจไปแต่ละร้านที่สะดุดมากที่สุดเป็นร้านสุดท้ายซึ่งเป็นผับ และมีสาว ๆ โคโยตี้ เราไปถึงร้านประมาณเกือบ 5 ทุ่มซึ่งวันนั้นคนไม่เยอะเพราะเป็นวันธรรมดา จากนั้นสั่งเครื่องดื่มมาดื่มสักพักนึง เด็กเสริฟถามว่าพี่ไม่เอาน้องมานั่งเป็นเพื่อนหน่อยเหรอผมก็ว่าดีเหมือนกันส่วนเฮียแกนั้นไม่ต้องพูดอยู่แล้ว เพราะแกนั่งสักพักนึงก็มีเด็กมานั่งกับแกเลยสงสัยเป็นขาประจำ เด็กเสริฟเรียกน้องมาให้ผมคนนึงบอกว่าชื่อ น.ซึ่งด้านในนั้นบรรยากาศค่อนข้างสลัว ๆ ผมก็ดื่มไปนั่งคุยกับน้องเขาไปเรื่อย ๆ

ถามว่าไปถามมาน้องเป็นคนโคราชย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่นี่ เมื่อก่อนขายของแต่เงินไม่ค่อยพอใช้เพื่อนชวนมาทำงานเลยมาทำงานที่นี่ ผมพยายามคะยั้นคะยอให้เธอดื่มซึ่งเธอบอกว่าดื่มไม่ค่อยเก่งซึ่งขณะนี้ผมเริ่มเมาได้ที่แล้วเรากินกันมาใกล้ร้านจะ

ปิดแล้วเฮียของผมอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างเมาแต่ก็ยังพอมีสติอยู่แกถามผมว่าพาน้องเขาไปด้วยสิคืนนี้นะ ผมก็ลองถามน้องเขาดูซึ่งน้องเขาบอกว่าไม่ไปนะจะรีบกลับ ซึ่งผมก็บอกว่าไม่เป็นไรผมเลยขับรถของเฮียแกกลับพร้อมกับเด็กของแกซึ่งเด็กของแกน่ารักมาก ผมถามชื่อน้องเขาบอกว่าชื่อ น.เหมือนกันแต่คนนี้ผิวขาวน้องบอกว่ารู้จักกับเฮียแกมาได้ 2 เดือนแล้วซึ่งสภาพเฮียแกตอนนี้เมาหลับไปแล้วผมพาเฮียแกไปนอนที่โรงแรมซึ่งเปิดไว้แล้ว แต่นอนคนละห้องกับแกโดยผมพยุงแกไปยังเตียงซึ่งเฮียแกไม่ได้สติแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บดิน

- ฉันคือ บดิน และเขียนนวนิยาย "ฟลุ๊ค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
617 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียซิงให้น้าตัวเอง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?