ยัยปิ่นผู้ไร้เดียงสา

ยัยปิ่นผู้ไร้เดียงสา

เมื่1ปีที่เเล้วผมได้มีโอกาสไปงานบวชเพื่อนที่จ.ชัยนาท ผมชื่อชัยครับ พวกผมก็เหมารถตู้จาก กทม. ไป ไปกันประมาน10คน หนึ่งในนั้นมีน้องปิ่นคนสวย ระหว่างนั่งรถไปนั้นผมก็เเอบมองเทออยู่หลายๆครั้งเนื่องจากผมนั่งข้างๆเทอ และในระหว่างที่เทอหลับก็ทำให้คอเสื้อที่เว้าของเทอเปิดออกเผยให้เห็นร่องอก อันอิ่มอวบ และความขาวเนื่องจากเทอมีเชื้อสายจีน

พอมาถึงที่งานก็ช่วยงานเเละร่วมงานจนเสร็จ ตกดึกผมตั้งจัยจะขึ้นไปนอนบนห้องลุงระหว่างที่จะเดินไปห้องลุงนั้นต้องผ่านห้องที่น้องปิ่นอยู่ก่อน ผมเลยแง้มประตูมองเข้าไปเห็นปิ่นกำลังนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่ตอนนั้นปิ่นใส่กระโปรงด้วย ผมมองทะลุไปถึงร่องหว่างขาผิ่นใส่กางเกงในสีดำครับ นั่นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก ผมเลยกะว่าคืนนี้จะลักหลับน้องปิ่นให้ได้

พอสักประมาณตี1ได้ผมเลยตื่นขึ้นมาเเละมาสำรวจว่าทุกคนหลับกันหรือยัง เมื่อเห็นว่าหลับหมดเเล้ว ผมเลยย่องเข้ามาในห้องน้องปิ่น สิ่งที่ผมเห็นคือน้องปิ่นอยู่ในท่าเดิม ผมเลยจัดการลงไปนั่งข้างๆน้องปิ่น ค่อยๆเ อามือไปลูบที่ขา ยิ่งลูบ มือยิ่งเข้าไปลึกเลื่อยๆ จนถึงร่องสวาทผมเลยเอานิ้วบี้เม็ดเเตดจาด้านนอก กกน. น้องปิ่นเริ่มเกร็งตัว ผมเลยจะเอามือล้วงเข้าไปในกกน.

แต่น้องปิ่นก็ตื่นขึ้นก่อนเล้วถามว่า**พี่ชัยจะทำอะร**ผมเลยบอกๆไปว่าปิ่นอยู่เฉยๆเถอะเด๋วพี่จัดการเอง จากนั้นผมเลยจัดการถอดกกน.น้องปิ่นออกเเละซุกหน้าลงไปกลางหว่างขาของปิ่นซึ่งมีกลิ่นหอมของสาวเเรกรุ่นยิ่งนัก ผมไม่สนใจยังคงใช้ลิ้นใช้ปากดูดเลียร่องของปิ่นอย่างเมามันครู่เดียวปิ่นเกร็งตัวเเละเอาขาหนีบหัวผมไว้เเล้วกระดก

เอวเข้ากับปากผม2-3ที

ผมเลยถามปิ่นว่าเสร็จเเล้วหรอปิ่นตอบกลับมาว่า**ไม่รู้สิเสร็จเเบไหนหรอ? ปิ่นรู้สึกว่ามันเสียวมากเลย**ปิ่นนอนหน้าเเดงตอบผม ผมเลยพูดสวน**เดี๋ยวพี่จะทำให้เสียวกว่านี้อีก**

ผมเลยจัดการเสื้อผ้าของตัวเองออก พอเสร็จผมก็ดุดนมปิ่นและจูบปากไซร้คอปิ่นอีกครั้ง พอสักพักผมเลยจับขาปิ่นอ้าออก เผยให้เห็นถึงร่องที่ยังปิดอยู่เหมือนไม่เคยผ่านการใช้งานของสาวอายุ17ผมค่อยๆดันท่อนเอ็นเข้าไปแต่เข้าไปได

้เเค่นิดเดียวปิ่นบอกว่าเจ็บเอาออกก่อนผมเลยดึงความสนจัยด้วยการดูดนมไปก่อนเเล้วจึงค่อนๆดันเข้าไปจนสุดลำ สักพักจากความเจ็บเริ่มเปลี่ยนเป็นความเสียวเข้ามาเเทนที่ ปิ่นเริ่มมีอารมณ์ร่วมบ้างเเล้วเพราะมีการตอบโต้ผมมากขึ้น ร้องดังขึ้น ขมิบถี่ขึ้น จากนั้นผมเลยจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรพล

- ฉันคือ ธีรพล และเขียนนวนิยาย "ยัยปิ่นผู้ไร้เดียงสา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
652 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงน้องสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?