ครั้งแรก ตอน ม.6

ครั้งแรก ตอน ม.6

ตอนนี้หนูอายุ 19 ปี หนูเคยมีแฟนคนแรกตอน อยู่ม.4 แฟนคนแรกหนูยังไม่ได้มีอะไรกับเขา เพราะว่า หนูยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง แต่คบกันได้1 ปี แล้วก้เลิกกันไป แล้วพอมาอยูม.6 เทอมแรก หนูก้ได้มีแฟนใหม่เค้า เรียนอยู่ มหาลัย ปี1 ตอนนั้นหนูกับเค้าจะได้เจอกันเฉพาะ วันเสาร์ หรือวันหยุด นักขัตฤกษ์ เท่านั้น ย่อมจะคิดถึงกันมาก พอคบกันไปสัก2เดือน วันนั้น ไปดูหนังกันที่โรงหนัง วันนั้นเขาจูบปากหนู มันเป็นครั้งแรกที่หนูโดนจูบ หนูก็ทำไม่ค่อยเป็น หลังจากตอนนั้นเค้าก้นั่งรถตู้ไปส่งหนูอีก ประมาณว่าหนูติดใจในรสจูบของเขาอีก ในรถตู้นั้น มันเปนเวลาค่ำแล้วเราสองคนก้เลยได้จูบกันอย่างดูดดื่ม

จนมาถึงที่ต้องลง วันนั้นเป็นครั้งแรกๆ ที่เราเริ่มใกล้กันมากขึ้น พอคบกันไปได้อีกสัก เราก้เริ่มที่จะล้วง ซึ่งกันและกันเวลาขึ้นรถ หรือ ในโรงหนัง เพราะมันไม่มีใครเห็น ก้ย่อมเป็นธรรมดาที่เราเริ่มกันถึงขนาดนั้น แล้วจะไม่อยากโดนของจริง ได้ไง วันเสาร์เปนวันมี่หนู มาเรียนพิเศษที่ห้าง หนูลงเรียนไว้ทั้งวัน แต่พักหลังๆหนูเรียนแค่รอบเช้า รอบบ่ายหนูก้โดน ไปหาแฟนที่หอของเขา มันก็ไกลกว่ากันเยอะนะ แต่หนูก้ยอมไป หนูยอมรับเลยว่า หนูอยากโดน เพราหนูไม่เคยโดน หนูเคยดูแต่ในหนัง ครั้งแรกๆ ที่หนูไปหาเขาถึงหอ เราก้ยังไม่มีอะไรกัน มีแต่จูบกับล้วงกันเท่านั้น แฟนหนูก้เปนคนที่ชอบดูหนังx ในครั้งหลังๆที่ไปหาเค้าเราก้เริ่มดูหนังxด้วยกัน แล้วหลังจากอีก 2 อาทิตย์ เค้าก้ขอ ดูของหนู ทีแรกหนูไม่ยอม เพราหนูไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนได้เห็นเลย แล้ววันนั้นเขาก้ได้เห็นน้องของหนู

แต่หนูก้ได้เหนน้องชายของเขาเช่นกัน วันนั้นเราห้ได้แค่ช่วยกัน แค่หนูช่วยเขาจนเสร็จ เค้าก้ใช้นิ้ว ช่วยหนู วันนั้นเปนครั้งแรกที่หนูได้ทำแบบนั้น หนูรู้สึกเสียวมาก วันนั้นแฟนหนูก้เลยมาส่ง วันนั้นบนรถเมล์ที่เป็นรถแอร์ ไม่มีใครมานั่งแถวๆที่หนูนั่ง หนูกับแฟนเลยได้ล้วงกันอีก หนูอมของแฟน บนรถ มันตื่นเต้นมาก เพราะกลัวใครจะเห็น และแล้วครั้งแรกที่หนูเสีย รูให้กับน้องของเขาก้มาถึง นั่ยก้คือวันเสาร์ ต่อมา เค้าขอลองใส่ ทีแรกหนูไม่ยอม สุดท้ายหนูก้เลยให้ เค้าใส่ไปวันนั้นมันฝืดมากเพราะรู หนูไม่เคยมีใครเอาเข้าไป แต่วันนั้นก้ใส่ไปแค่ 4-5 ที เพราะไม่เคยทั้งคู่

พอตอนบ่ายก้เลยตกลงกัน ว่าต้องใช้ถุงยาง และแล้วหนูกับแฟนก้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ต้อม

- ฉันคือ ต้อม และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก ตอน ม.6"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียซิงให้น้าตัวเอง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?