บ้านร้าง

บ้านร้าง

เท่าที่จำความได้ขณะนั้นผมยังอยู่มัธยมปลาย แล้วด้วยที่ความเป็นเด็กต่างจังหวัด จึงทำให้ห้องเรียนที่ผมเรียนอยุ่มีเพื่อนไม่มากนัก ความจริงผก็เป็นเด็กเก่านั่นแหละ แต่แฟนผมคนนี้สิเป็นเด็กที่เข้ามาใหม่ เธอน่ารักถึงแม้จะไม่ขาว ผลการเรียนเธอก็พอใช้ ผมเริ่อมเข้าไปคุยกับเธอโดยการใช้ลูกล่อลูกชนแบบเพื่อนที่เขาทำกันทั่วไปแต่ผมสิไม่คิดกับเธอแบบนั้น..

พอผมคบกับเธอไปได้สักระยะเราเริ่มออกไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง มีครั้งนึ่งผมพาเธอขับรถวนไปรอบๆจนไปเจอบ้านร้างที่หนึ่งผมบอกเธอว่าจะแวะพักตรงนี้ก่อน เพราะแดดมันร้อน เธอก็เชื่อครับตามผมเข้าไปในบ้านร้างหลังนั้น ผมกเอาเลยครับตามความหื่นกระหายของตัวเอง ผมเข้าไปประกบปากเธอทันที ส่วนเธอน่ะหรือครับดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันเลยทีเดียวจนไม่ทันสังเกตุมั้งครับว่ามือผมมันไม่อยู่นิ่งแล้วลูบไปทั่วครับบีบๆนวดๆตามท่อนแขนไล่มาจนถึงสองเต้าที่เต่งตึง แล้วผมก็ค่อยๆถกเสื้อชั้นในเธออก ช้าๆ..แล้วก็ค่อยๆเลื่อนปากลงมาต่ำลง ต่ำลงจนมาหยุดที่จุก แล้วก็ดูด ดูด ลิ้นก็เริ่มตวัดเรื่อยๆ อ้อ..นมเธอประมาณ36ครับ ใหญ่พอดีมือ เนื้อเน้นๆเลยทีเดียว จากนั้นผมก้พยายามจะถอดการเกงเธอครับ แต่เธอไม่ยอม ผมจึงถอดกางเกงตัวเองแทน แล้วก็ให้เธอดูน้องชายของผม เธอเห็นถึงกับอึ้งและก็งงไปเลยครับ ผมไม่รอช้าครับยัดใส่ปากเธอเลยทันที แล้ว

ก็จับหัวเธอโยก ทีแรกผมก็โยกเอง พอนานไปเธอชักจะรู้จังหวะมั้งครับ ทั้งอม ทั้งดูดให้ผมใหญ่เลย เล่นเอาผมเสียวไปทั้งตัว สักพักครับผมก็จับยัดไปจนมิดด้ามเลย เธอผงะเล็กน้อยครับแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้ผมทำไปเรื่อยๆๆ จากนั้นเริ่มมีอารมณ์ร่วมกันครับ ผมถอดกางเกงเธอออก ล่ะก็ค่อยๆยัดมันลงไป เธอร้องครับ เพราะหีเธอฟิตมากๆ จากนั้นผมค่อยๆชักเข้า ชักออก อย่างเบาๆสักพักแล้วค่อยซอย อย่างเร็วๆ สะโพกเธอก็ส่ายไปส่ายมา หน้าของเธอตอนนี้ได้อารมณ์มากครับจนผมต้องเพิ่มความแรงและความเร็ว เธอชอบครับส่งเสียงออกมาไม่ขาดระยะเลยทีเดียว ผมก็ยิ่งได้ใจสิครับซอยจนน้ำแตกคารู จากนั้นเราก็ต่างคนต่างกลับครับไปเรียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยามผมเงี่ยนๆทีไร ผมก็จะไปรับเธอมาเย็ดกัน เธอก็รุ้นะครับว่าถ้าผมไปรับแปลว่าผมอยากจะเย็ดเธอ แต่เธอก็มากับผมทุกครั้ง มีบางครั้งเธอยังโทรมาหาผมเองเลย ว่ามาหน่อยได้ไหม ไอ้ผมเองก็ไม่ขัดศรัทธาอยู่แล้วครับ ผมกับเธอจึงมีสถานที่ ที่น่าจดจำกันมากอยู่พอสมควร ทั้งบ้านร้าง ห้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บ้านร้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
605 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่น้อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?