เจอกัน ครึ่งชั่วโมง

เจอกัน ครึ่งชั่วโมง

วันนั้นเป็นวันที่ดิฉันได้เจอผู้ชายคนนี้ เนื่องจากเพื่อนดิฉันโทรนัดให้ไปกินเหล้า เลยตามไปด้วย ดิฉันได้ผู้ชายคนนี้แล้วรู้สึกว่าเค้าน่ารักดี ดิฉันเลยไปนั่งคุยด้วย เราคุยกันแค่ครึ่งชั่วโมง แล้วเราก้อเลยเค้าไปดูหนังที่ห้องเพื่อน ฉันเดินนำเค้าไปก่อนแล้วบอกเพื่อนว่าจะเค้าไปดูหนัง แล้วเค้าก้อบอกเพื่อนเค้าว่า เค้าจะไปเค้าห้องน้ำ แล้วเค้าเลยเข้ามาในห้องที่ดิฉันอยู่ เค้าบอกว่า ขอดูหนังด้วยคน ดิฉันเลยบอกได้คะ แล้วเค้าก้อล็อกห้อง เค้าเริ่มที่จะเอามือมาจบนมฉัน แต่ฉันก้อยินยอมโดยที่ไม่ว่าอะไร แล้วเค้าก้อเริ่มมาจับจิ้มของดิฉัน ดิฉันก้อเริ่มที่จะจับควย เค้าเหมือนกัน ของเค้าใหญ่มาก เค้าบอกให้ถอดเสื้อผ้า

ดิฉันก้อทำตาม เค้าดูดคอ เบามาก แล้วก้อเริ่มใส่เข้าไป เค้ากระแทกแรงมากจนฉันเจ็บหีไปหมด แต่มันมาก เค้าให้ฉันไปล้าง ฉันก้อลุกไปล้าง แล้วมาทำต่อ เค้าให้ฉันอมควยให้ ฉันก้อทำโดยท่ดูดอย่างเมามัน เพื่อนของเค้าได้มาแอบดู เราทั้งคู่ แต่เค้าก้อไม่สนใจเค้าก้อเอาดิฉันต่อ แล้วเรียกเพื่อนเข้ามาเอาด้วยกัน แต่เพื่อนได้เอาผู้หญิงอีกคนเข้ามาด้วยแล้วเราก้อเเลกกันทำต่างคนต่างเย็ดกันก่อนแล้วก้อมาเย็ดพร้อมกันมันเป็นอะไรที่มันมาก เราเริ่มเหนื่อยแล้วแต่เค้าบอกว่าขอเอาทุกท่าได้มั้ย เค้าขอเอาท่าหมาหน่อย เค้าจับพวกเรานอนควำแล้วเอาควยยัดเข้าไปทางข้างหลังทั้งที่เราไม่ได้เตรียมเราร้องดังมาก

แต่เพื่อนข้างนอกก้อไม่สนใจเพราะ เค้าได้แอบดูข้างนอกแล้วเอาไปเรา พวกเราอายมาก แต่เค้าก้อยังทำตอนยันเช้า เราได้ออกมากินเข้าแล้วเราก้อโดนเค้าเอาต่อโดยที่เค้าให้เพื่อนกับไปก่อน เค้าก้อลากฉันไปเอาที่ห้องน้ำอีกเค้าให้ฉันอมควยให้แล้วให้ฉันขึ้น เค้าบอกว่าให้กระแทกแรงๆๆ เค้าร้องบอกว่าเอาอีกเอาอีก ฉันกระแทกจนเจ็บหีไปหมด จนหีของฉันบวมจนเจ็บ เค้าก้อเอาจนฝาห้องน้ำแตกเลย เรามันมาก เค้าบอกว่าวันหลังเรามาเอากันอีกนะ ฉันบอกว่า ขอคิดดูก่อนได้มั้ย เพราะฉันรู้จักกันแค่ครึ่งชั่วโมงเอง

แล้วเราก่อนกลับเราก้อเอาตูดอีกรอบหนึ่ง มัน สนุกมากจนเราเย็ดกันต่ออีกหลายรอบมาก จนเพื่อนต้องโทรมาตามว่าไปไหน เราจนต้องกลับกันแล้ว แต่เราก้อไม่ได้เอาเบอร์โทรไว้เลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สามารถ

- ฉันคือ สามารถ และเขียนนวนิยาย "เจอกัน ครึ่งชั่วโมง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
635 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แขกซาอุ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?