ชู้เมียผม

ชู้เมียผม

มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาแปดปี เราอายุ 29 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือนทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอนแยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 30 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงคนคุยกันเสียงแฟนผม จำได้แน่นอน แต่อีกเสียงมันเป็นเสียงใครไม่ใช่เสียงผู้หญิงด้วย ด้วยความอยากรู้จึงเดินอ้อมระเบียงและปีนดูที่ช่องแสง

ไฟในห้องดับแต่ไฟที่โต๊ะเขียนหนังสือยังสว่าง กวนจังเลยนะเห็นมั๊ยพิมพ์รายงานยังไม่เสร็จเลย แฟนผมพูด ก็มันอยากนี่ของของคุณเอามันส์จะตาย ตอดดูดของผมแทบขาดใจ ผมฟังได้แค่นั้นก็หูอื้อตาลายไปหมด เกือบจะชัก 9 มม.ออกมาจากเอวแต่ก็นึกถึงลูกจึงต้องจำยอมทนดูต่อไป ก็ของคุณมันธรรมดาที่ไหนล่ะฉันก็แทบขาดใจเหมือนกันไหนขอดูหน่อยซิ ไม่นึกเลยว่ามันจะเป็นคำพูดของเมียผมไอ้ผู้ชายคนนั้นมันลุกขึ้นถอดเสื้อ แฟนผมช่วยมันถอดกางเกงผมเห็นแล้วตกใจเหมือนกันทั้งใหญ่ทั้งยาวเห็นชัดมาก แฟนผมเป็นฝ่ายรุกดูดแท่งไอติมเสียงดังจ๊วบจ๊าบไปหมด ผู้ชายคนนั้นก็พลิกกลับมาเลียหีเมียผมเมียผมแอ่นให้อย่างดีส่งเสียงซี๊ด เอาเถอะ เร็วไม่ไหวแล้วเร็วสำเถอะเร็วพลางดึงหัวผู้ชายคนนั้นขึ้นมาจูบปากมือก็ล้วงท่อนเอ็นยัดเข้าหีตัวเอง เสียวจังเลย

เสียงกระทบกันของหัวเหน่ามันเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จากนั้นมันก็พลิกเมียผมขึ้นข้างบนพอได้ที่เมียผมกระเด้าแบบไม่กลัวเอ็นจะหักเลย ปากก็บอกว่าเสียวจังใกล้จะออกหรือยัง ใกล้แล้วนะโอ๊ย ออกแล้วออกแล้วพลางซบลงบนอกผู้ชายคนนั้น ผู้ชายคนนั้นพลิกเมียผมลงสอดแขนเข้าใต้ขายกก้นเมียผมขึ้นเอาหมอนมารอง จากนั้นก็กระหน่ำแบบไม่ยั๊ง แฟนผมครางเสียงดังมาก พลางเร่งใหญ่เลยครับ เร็วๆๆๆ จะออกอีกแล้วนะจะออก ออกแล้ว ซี๊ด ผู้ชายคนนั้นมันทนจริง ๆ มันยังไม่ออก ซอยไปก็ถามไปของผมใหญ่มั๊ยเท่าผัวคุณหรือเปล่า แฟนผมไม่ตอบได้แต่ครางกับแอ่นหีให้อย่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชู้เมียผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
889 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กโฟน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?