แม่พาไปออกงาน

แม่พาไปออกงาน

ผม ชื่อประวี(วี) แม่ผมชื่อนารี(นา) พ่อผมเสียมาเป็นสิบปีแล้ว ผมจึงอยู่กับแม่สองคนถึงจะลำบากเรื่องการเงินแต่ก็ดีว่าเรามีบ้านของเราเอง หลังเล็กๆไม่ต้องเช่า แม่ทำงานเป็น PRใน club ชั้นดีแห่งหนึ่ง เมื่อเราขัดสนเรื่องเงินแม่ต้องออกขายบริการทางเพศนอนกับแขกที่มาเที่ยวไม่ ว่าหญิงหรือชายเป็นครั้งคราว แต่ด้วยแม่ผมหุ่นยังดีและเป็นคนสวยจึงได้ราคาและเลือกแขกได้เพราะแม่ไม่ใช่ เด็กที่จะต้องขายตัวประจำ ผมรู้แม่ทำอาชีพนี้ผมไม่รังเกียจหรือดูถูกแม่เลย ผมรักแม่และแม่ก็รักผมที่แม่ทำไปก็เพราะต้องการให้ผมเรียนสูงๆจะได้ไม่ลำบาก วันๆผมจะไม่ค่อยเจอแม่ๆกลับดึกเตรียมของไว้ให้ผมไปเรียนคอนเช้า และแกจะตื่นสาย เราจะไปเที่ยวด้วยกันในวันที่แม่หยุดงาน ผมออกขายของกลางคืนเป็นประจำตั้งแต่ผม ๑๓ขวบเพื่อหารายได้ บางทีผมคิดถึงแม่ผมจะมาไปนั่งรอแม่เลิกงานแล้วกลับด้วยกัน แต่ถ้าบังเอิญแม่ต้องไปนอนกับแขกเพื่อนรุ่นน้องคนสนิทของแม่ก็จะออกมาบอกผม ว่าไม่ต้องรอ ด้วยที่เราอยู่กันสองคนแม่มักปล่อยตัวทำให้ผมที่เข้าวัยหนุ่มได้เห็นรูปทรง อะไรๆของแม่แวบๆแวมๆประจำผมชอบ

แต่ไม่กล้าคิดมาก เมื่อผม ๑๗ ผมต้องใช้เงินเพื่อเรียนต่อบ้านต้องซ้อมทำ มาวันหนึ่งตอนเช้าแม่ถามผมว่า“วีเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง! ผมแปลกใจแต่ผมไม่เคยโกหกแม่ จึงบอก ก็สองทีลองๆดู แกไม่ว่าอะไรบอก “ต้องป้องกันตัวนะแม่เองก็ไม่ยอมถ้าใครจะเล่นสดๆกับแม่”ผมบอก “ผมกลัวที่สุด”แกหัวเราะ จากนั้นอีกวันแม่พูดว่า “เราต้องการเงิน”ผมนิ่งฟังแม่ยิ้มนิดๆบอก“มีผัวเมียมาเที่ยวเขาบอกว่าชอบ เล่นเซ็กส์แปลกแบบสลับคู่เซ็กส์หมู่หรือต้องดูคนเอากันแล้วถึงจะมีอารมณ์ สุดๆเขาบอกเคยทำอย่างนั้นมาแล้วแต่ที่ต่างประเทศบ้านเราไม่กล้า”ผมพูดไปว่า “คนเรามีอะไรแปลกๆแผลงๆก็แปลกดี”แม่บอก “เขาจะเอาแม่”ผมว่า “ก็ไม่แปลกแม่ผมสวยแต่แม่เคยเล่นหมู่เหรอ”แม่ยิ้มพยักหน้า ผมว่า “ก็เอาสิถ้าเราได้เงินแล้วแต่แม่ ผมไม่เคย เอ แต่นี่เป็นหญิงสองชายหนึ่งหรือเขาจะเอาใครมาอีกคน”แม่ดูขบคิดแล้วยอก “ก็นั่นหละที่แม่จะคุยด้วยเขาบอกจะเอาวีด้วย” ผมตกใจ “อุ้ย!นี่มันเพี้ยนๆนะจะเอาผมไปกับแม่ด้วยเหรอ”แม่ยิ้มขำ “วีพูดเมื่อกี่เองว่าคนเรามีอะไรแปลก แม่จะบอกพวกนี้ชอบวิตถารแต่ไม่กล้าแสดงออก

อาจเพราะฐานะหน้าตาทางสังคมหรือ อายคนอื่นแล้วมาแอบปล่อยกับพวกแม่ๆเจอมาเยอะ ทีนี้อยู่ที่วีจะไปด้วยได้ไมสำหรับแม่โอเคอะไรก็ได้”ผมอึกอักพูดไม่ออกชักจะ ไม่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vipavinee

- ฉันคือ Vipavinee และเขียนนวนิยาย "แม่พาไปออกงาน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
677 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ้อม 2

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?