พ่อยกแม่ให้ผมเอา

พ่อยกแม่ให้ผมเอา

ผม ชื่อทูลชีวิตผมลุ่มๆดอนๆมาตลอดเราจน ผมต้องทำงานหาเงินช่วยตัวเองและพ่อแม่บ้างตั้งแต่อายุ ๑๒ แม่ผมเป็นชาวบ้านธรรมดาขายของแผงลอยพอมีรายได้ไปวันๆแทบไม่พอใช้ ผมเรียนตอนค่ำวันๆผมจึงไม่ค่อยเจอกัน ผมอายุสิบหกแล้วแม่ผมยังดูสาวสวยด้วยยังไม่ถึงสี่สิบมีผมตั้งแต่ยังรุ่น ผมยังแอบชอบเก็บมาเป็นนางในฝันประจำ จะยังไงก็ตามแม่มีท้องอีกแต่กรรมเวรพ่อผมเกิดจากอุบัติเหตุเข้า รพ. แม่ก็ท้องเราใช้เงินเก็บที่มีน้อยนิดรักษาพ่อจนหมดต้องกู้ยืมมาอีกเมื่อพ่อ กลับบ้านก็ไม่ปกติขาซ้ายเป็นอัมพาดต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือนั่งรถเข็นทำ งานอย่างที่เคยไม่ได้ ถึงพ่อจะมีฝีมือหันมารับงานซ่อมอะไรๆที่บ้านแต่รายได้ก็ไม่พอใช้ ผมมาได้น้องสาวอีกคนเป็นภาระหนักที่ตกอยู่ที่ผมแม่ก็ไม่ได้ขายของต้องดูแล พ่อเลี้ยงน้องหมดรายได้ ผมเองแทบไม่ได้เห็นหน้าน้องหรือสนใจนักมัวแต่ทำ

งานหาเงิน แต่คนเราคงไม่ซวยตลอดผมเป็นคนมีโชคมักถูกหวยเล็กน้อยๆประจำเงินที่ได้มาก็ เอาไปใช้หนี้นอกระบบที่เขาตามทวงจนหมดสิ้นงวดสุดท้ายเมื่อน้องอายุได้เกือบ สิบเดือนทำให้พ่อและแม่ดีใจมาก พ่อสนิทกับผมมากมีอะไรเราคุยปรึกษากันประจำ พ่อพูดบ่อยว่าเห็นใจผมที่ทำงานหนัก ผมวัยรุ่นจะสิบแปดแตกเนื้อหนุ่มพ่อรู้ดีคงมีบ้างที่ผมจะมองเพศตรงข้าม แต่พ่อกลัวว่าผมจะเที่ยวเตร่ใช้เงินจนเราจะลำบากอีกแต่ไม่กล้าเตือนอะไรมาก เพราะผมหาเลี้ยงทุกคน จนผมรู้ทุกวันนี้พ่อหมดสมรรถภาพทางเพศ จนวันหนึ่งพ่อคุยแกล้งถามผม “แกรูปหล่อเห็นสาวๆมองสนใจแกๆสนใจใครหรือยัง”พ่อคงห่วงเพราะเห็นผมใช้เงิน แยะระยะหลัง ผมบอกตรงๆ “สาวๆที่ไหนจะสนใจผมๆไม่มีเวลาให้ต้องหาเงินผมอยากเรียนก็กลับดึก”พ่อกับแม่ คนสวยของผมได้ยินถึงกับหน้าสลด อีกสองวันพ่อแกล้งถามอีก “ทูลแกเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง”ผมอึกอักไม่อยากบอกแต่ด้วยความสนิทกับก็บอก ไป “ก็มีบ้างแล้ว”พ่อถามอีก “เข้าใจเป็นธรรมดาแล้วแกเที่ยวที่ไหน”ผมบอกไป พ่อดูไม่สบายใจ

จนอีกหลายวันต่อมาตอนเช้าเรามีโอกาสคุยกันอีก พ่อบอก “เห็นกลับดึกคงเหนื่อยลำบาก(พ่อถอนหายใจ)ตอนนี้ค่าใช้จ่ายเริ่มมีมากขึ้นแก เที่ยวผู้หญิงบ่อยไมพ่อเข้าใจแต่ห่างๆหน่อยถ้าแกเป็นอะไรไปอีกคนแม่และน้อง จะลำบาก” จริงๆผมไม่ได้เที่ยวมากมายอย่างที่พ่อคิดกลัวไปเอง แต่ผมได้ยินคำว่าแม่และน้องทำให้ผมเกิดความคิดอันเลวระยำขึ้นมาผมเลยบอก “ไม่เที่ยวก็ได้แต่อยากได้อะไรบางอย่างจากพ่อ” พ่อถาม “อยากได้อะไรทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hshsshshsh

- ฉันคือ Hshsshshsh และเขียนนวนิยาย "พ่อยกแม่ให้ผมเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
877 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สี่คนผัวเมีย 1

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?