เก็บลูกน้องคนสวย

เก็บลูกน้องคนสวย

เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. "เจี๊ยบ" เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป... ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า ทำทีเหมือนกับว่าเราเป็นสามีภรรยากันมาจากต่างจังหวัด ผมมองตาเจี๊ยบก็รู้ว่าเจี๊ยบตื่นเต้นไม่แพ้ผมเหมือนกัน แต่ก็ทำไม่รู้ไม่ชี้เหมือนกับเป็นเมียผมคนนึง เดินตามขึ้นไปบนห้องแต่โดยดี เมื่อได้อยู่ลำพังในห้องที่ลับตาคน ผมกับเจี๊ยบโผเข้าหากันอย่างอดใจไม่ไหว เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอุตลุตเป็นครั้งแรกที่ผมได้กอดจูบเต็มที่โดยไม่ต้องกลัวใครเห็นอีกแล้ว เราดูดปากกันอยู่นานจนแทบไม่ได้หยุดหายใจ ตอนนี้ลูกน้องคนสวยของผมมาอยู่ลำพังให้ผมกอดจูบขยำขยี้ได้อย่างใจแล้ว! ผมจัดการถอดชุดเจี๊ยบออกหมดรวมทั้งเสื้อชั้นใน เหลือแต่เพียงกางเกงในบิกินี่ตัวน้อยเท่านั้นที่ทำยังไงเธอก็ไม่ยอมถอดออก พร้อมกันนั้นผมจัดการเปลือยตัวเองด้วยความรวดเร็วเพื่อรีบกลับมาเฟ้นเนื้อนมให้สาแก่ใจ เจี๊ยบทั้งหอมทั้งสวยไปทั้งตัว ผมจูบไซร้และลูบคลำไปทั่ว หน้าอกเจี๊ยบกลมมนแบบเด็กสาวๆ นิ่มมือไม่ถึงกับแข็ง ผมเลื่อนมือไปที่ส่วนนูนเบื้องล่างที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงใน เจี๊ยบดิ้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chaisit

- ฉันคือ Chaisit และเขียนนวนิยาย "เก็บลูกน้องคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
1457 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวลอยกระทง

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...


Chaisit ได้เขียนเรื่องเรื่องเพศด้วย


Story Image
ต้องหัดเรียนว่ายน้ำ

น้องเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถหลายอย่าง กีตาร์ก็เล่นได้ มอเตอร์ไซค์ก็ขับได้ แถมป๊อกเด้งละก็ พอเอา เจ้ามือเจ๊งไปตามๆ กันเลยค่ะ เพราะดวงถูกโฉลกกับการพนันมาก บางทีเล่นกันทั้งวันทั้งคืน ไม่อยากลุก......



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?