เด็กหอ

เด็กหอ

วันนั้นเราบังเอิญไปเจอเพื่อนของแอร์ ชื่อเน ก็เลยเดินไปด้วยกัน เราเดินคุยกับเนแล้วก็ขอไปส่งที่หอเน ฃึ่งเป็นทางผ่าน ก็เลยแวะขึ้นไปนั่งเล่น เราคุยกันสักพักเธอก็ขอไปอาบน้ำ โดยบอกให้เราเปิดทีวีดูไปก่อน เนออกจาห้องน้ำมาด้วยชุดนอนแบบผู้หญิง ที่เป็นแซกยาวๆ ผ้าลื่นๆ บางๆ ได้เห็นแค่นั้นไอ้หนูก็แข็งขึ้นมาทันที กะว่าเป็นตายยังไงต้องฟันเธอให้ได้วะคืนนี้ เธอมานั่งอยู่ที่ปลายเตียงใกล้ๆ กับเรา เธอถามเราว่ามากินที่ร้านี้บ่อยไหม เราว่า "เพิ่งเคยมานี่แหละ พี่ไปอยู่กรุงเทพมานาน เพิ่งได้กลับมา พอมาก็โชคดีได้เจอเนเลย เราคงเป็นเนื้อคู่กันนะ" เธอยิ้มครับ เธอว่า "ปากหวานจริงนะ สาวๆ กรุงเทพหลงตายเลยสิ" เราไม่ตอบแต่ถามเธอว่า เนไปทานเหล้ากันเพื่อนๆ บ่อยไหม เธอว่า "ไม่บ่อยหรอก เพราะต้องกลับบ้านทุกเสาร์อาทิตย์ แล้วก็ทานไม่เก่งด้วย นิดเดียวก็เมาแล้ว"

เราเลยว่า"แล้ววันนี้เมาไหมล่ะ" เธอว่า "ถ้าเมาแล้วทำไม ถ้าไม่เมาแล้วทำไม" เราว่า "ถ้าเมาพี่ก็จะกลับก่อนเนจะได้พักผ่อน" เธอยิ้มแล้วว่า "แล้วพี่ว่าเนเมามั๊ยล่ะ" ท่าทางเธอก็มึนๆ เหมือนกัน แต่เราก็แกล้งว่า "พี่ว่าไม่นะ งั้นพี่ก็อยู่ต่อได้สิเนี่ย ให้พี่อยู่ก่อนนะ" แล้วก็จับมือเธอมาเขย่าเหมือนเป็นการขอร้อง เธอยิ้มอีก เราเลยเอามือเธอมาหอมหนึ่งที เธอไม่ว่าอะไร เราเลยหอมค้างเอาไว้ซะเลย ไม่เห็นเธอว่าอะไรซักทีเราเลยรวบเอวเธอเข้ามากอดแล้วบรรจงจูบที่ปาก เธอโต้ตอบด้วยลิ้นได้เก่งมาก มันทำให้เรายิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีกจนแทบแตกแล้ว เราเอามือมาทาบที่หน้าอกเธอ เธอไม่ได้ใส่ชั้นในครับ เราลูบคลำอยู่นาน ลูบไปถึงก้น เธอไม่ได้ใส่กางเกงในด้วยเช่นกัน

เราเลยรั้งสายชุดนอนที่รั้งอยู่ที่ไหล่ให้หลุดมาอยู่ที่แขนทั้งสองข้าง แล้วชุดนอนของเธอก็หล่นลงไปกองอยู่กับพื้นทันทีด้วยความลื่นของชุด เรายังคงประกบปากกันอยู่ แต่พอชุดหลุดออกไปเราก็หันมาดูดนมของเธอแทน เนเป็นคนที่ขาวอยู่แล้ว ยิ่งเปลือยเปล่าแบบนี้ยิ่งขาวเลยครับ หัวนมยังสีชมพูดีอยู่ นมเล็กไปนิด แต่ก็เอาล่ะครับ ของอยู่ตรงหน้า ไม่มีให้เลือกด้วย เราดูดเลียหัวนมเธอ เธอก็ร้องครางอยู่เบาๆ เราล้วงลงไปที่โหนกของเธอ พบว่าแฉะไปหมดแล้วครับ เปียกเยิ้มมาถึงหน้าขาเลย สงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมน้ำเธอเยอะ เลยถามเธอไปว่า "ทำไมน้ำของเนเยอะจัง" เธอว่า "เวลาทานเหล้าเข้าไปแล้วมักจะมีอารมณ์มาก น้ำก็เลยเยอะ" เราว่า "แล้วมีอารมณ์ตั้งแต่เมื่อไหร่ล่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เด็กหอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
542 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียยังไม่ยอม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?