อดเย็ด

อดเย็ด

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณ 2 ปีกว่ามาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังเรียนอยู่ที่ มหาลัยแห่งหนึ่งแถวสามย่าน ผมสนิทกับรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งครับเป็นพี่ปีสี่ พี่กลุ่มนี้เป็นพี่ผู้หญิงทั้งกลุ่มซึ่ง ชอบกินเหล้ามาก แล้วเวลาเมาชอบเมากันไม่ได้สติ หลายครั้งที่ผมต้องช่วยหิ้วปีกพวกพี่ผู้หญิงกลุ่มนี้ออกจากร้าน ซึ่งผมก็อดไม่ได้ครับที่จะหาเศษหาเลยเล็ก ๆ น้อย ๆ จับนู่นคลำนี่บ้าง ซึ่งพี่พวกนี้ก็ไม่รู้เรื่องหรอกครับเพราะเมากันมาก แต่ละคนก็อึ่ม ๆ กันทั้งนั้นครับ เพราะผมนั้นได้ลูบคลำมาแล้วเกือบทุกคน และในกลุ่มรุ่นพี่สาว ๆ กลุ่มนี้มีอยู่คนหนึ่งครับที่ผมติดใจเป็นพิเศษ คือ พี่เชอรี่ จริง ๆ แล้วเชอรี่อายุน้อยกว่าผมแต่เธอสอบเทียบมาเลยมา

เป็นรุ่นพี่เชอรี่ผิวไม่ขาวออกสีแทน หุ่นแบบบางเหมือนนางแบบ หน้าตาจัดว่าเข้าขั้นสวยทีเดียวและที่สำคัญเธอ แต่งตัวเปรี้ยวจี๊ด ชอบใส่เสื้อแขนกุด(ตอนนั้นกำลังนิยม) กระโปรงสั้น เวลาเธอนั่งอยู่หน้าคณะผมเคยแอบเห็น เธอนั่งหวอก็หลายหน แล้วเวลาเธอเมานะครับเธอจะดูเซ็กซี่มาก ผมกับเชอรี่ค่อนข้างสนิทกัน เพราะบ้านเรา อยู่ทางเดียวกัน เวลาไปเที่ยวเธอจังมักจะขับรถมาส่งผมที่แถวบ้าน เวลาผมได้นั่งอยู่ในรถตามลำพังกับเธอผม มักจะมีอารมณ์เสมอ แต่ผมก็ไม่กล้าครับ แต่แล้ววันหนึ่งโอกาสของผมก็มาถึง วันนั้นผมก็ไปเที่ยวกับพี่ ๆ กลุ่ม นี้ตามปกติ วันนั้นเชอรี่ค่อนข้างจะดื่มเข้าไปมาก เพื่อน ๆ เป็นห่วงเห็นว่าท่าทางเธอจะเมามาก กลัวว่าเดี๋ยวจะ ขับรถกลับไม่ไหว เลยแย่งแก้วของเธอไปไม่ให้เธอดื่มต่อ แล้วให้ผมช่วยพาเธอออกมาสูดอากาศข้างนอก ตอนเดินออกมาตอนแรกเธอก็ปกติดีครับ ผมก็กะแค่เดินออกมาเป็นเพื่อนเฉย ๆ แต่พอเดินยังไม่ทันพ้นประตู เธอ ก็เริ่มเซ ผมก็เลยเสนอว่าให้ไปนั่งพักในรถดีกว่า เธอก็ไม่ว่าอะไร เพราะเริ่มเมาไม่รู้สึกตัว ผมพาเธอเข้าไปนั่ง

ในรถเปิดแอร์เรียบร้อย ผมนั่งอยู่เป็นเพื่อนด้วย นั่งไปสักพักผมก็พบว่าเธอเมาหลับพับไปเสียแล้ว วันนั้นเชอรี่ ใส่เสื้อเชิร์ตกับกระโปรงสั้น เสื้อเชิร์ตคอค่อนข้างกว้าง ผมมองเข้าไปเห็นเข้าไปถึงไหนต่อไหน เธอเป็นคนอกเล็กครับ ผมมองลอดเสื้อเข้าไปเห็นไปถึงหัวนม ผมเองคืนนั้นก็ดื่มไปไม่ใช่น้อยทำให้ผมก็เริ่มมีอารมณ ์
รถที่ เรานั่งอยู่ด้วยกันก็จอดอยู่ในสุดไม่มีใครเดินผ่านไปมา ผมเลยรวบรวมความกล้าค่อย ๆ แกะกระดุมเสื้อเชิร์ต ของเชอรี่ออกสองสามเม็ด แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CN

- ฉันคือ CN และเขียนนวนิยาย "อดเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
641 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หาตากล้อง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?