น้องอ้อย

น้องอ้อย

บ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยวหลังค่อนข้างใหญ่ ตั้งโดดเดี่ยวอยู่ในซอย ทั้งที่เป็นบ้านหลังใหญ่แต่ก็มีคนอาศัยอยู่แค่ 4 คนเท่านั้นคือผม พ่อ แม่ กับแม่บ้านอีกคน ซึ่งแม่บ้านคนนี้รับทำงานบ้านสารพัด ตั้งแต่ทำความสะอาดบ้าน ทำกับข้าว ซักเสื้อผ้า ด้วยเหตุที่แกเหมาทำงานหมดทุกอย่าง ท้ายสุดแกก็เลยมาขอกับแม่ผม ให้เอาหลานสาวของแกจากลำปางลงมาทำ งานเป็นคนใช้ที่บ้านผม เพื่อมาช่วยงานแกอีกแรง ซึ่งแม่ของผมก็เห็นดีด้วย 2 อาทิตย์ต่อมาหลานสาวของแม่บ้านก็ลงมาที่ กรุงเทพฯ

แล้วมาเป็นคนใช้ที่บ้านผม พอผมได้เจอหน้าหลานสาวของแม่บ้านวันแรก ผมก็คิดว่าทำไมเด็กสาวที่หน้าตาออก จะสะสวย ต้องอาภัพมาทำงานเป็นคนใช้เขาด้วย น่าจะไปทำงานอย่างอื่น เช่นเป็นสาว sideline ตามคาราโอเกะ น่าจะรุ่ง กว่ามาอยู่บ้านผม ก็ทั้งหน้าตาที่ใบหน้ารูปไข่ ตาคมโตวาว จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูระเรื่อ ผมยาวดำขลับ เป็นมัน ผิวขาวอมชมพูตามแบบฉบับชาวเหนือ แล้วยังจะรูปร่างอีก แม้ว่าตัวออกจะเล็กไปหน่อย แต่อื้ม..หน้าอกไม่เล็กตาม ตัวเลย หน้าอกที่อวบอูมนั่น แล้วก็สะโพกบั้นท้ายที่กลมกลึง

ทำให้อารมณ์อยากของผมพลุ่งพล่านขึ้นมา จนอยากเอาเธอให้ได้ ไม่วันใดก็วันหนึ่ง จากที่ได้ฟังแม่ผมสัมภาษณ์เธอ ผมก็ค่อยรู้ว่าเธอชื่ออ้อย อายุ 17 ปี จริงๆ กำลังเรียนอยู่ แต่ทางบ้าน ไม่มีเงินส่งเสียให้เรียนต่อ จึงต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน มาช่วยทำสวนผลไม้ที่บ้าน พอดีแม่บ้านที่บ้านผมซึ่งเป็นน้าของ อ้อย เรียกลงมาช่วยงาน อ้อยจึงตัดสินใจลงมากรุงเทพฯ เผื่อมีโอกาสได้เรียนต่อด้วย ด้วยความน่าฟัดน่าฟันของอ้อยนี่เอง ที่มีหลายๆ ครั้งที่ผมมักมาแอบเงียบๆ อยู่ข้างหลังเธอ ตอนที่อ้อยก้มลงคลานถูบ้าน

คอยมองสะโพกอันกลมกลึงของเธอ ที่มีผ้าถุงที่แนบตึงไปกับบั้นท้ายจนเห็นเป็นแนวของร่องก้น ส่ายไปซ้ายทีขวาที ตามจังหวะของการถูบ้าน มันทำให้อารมณ์ ของผมพลุ่งพล่านจนต้องวิ่งเข้าไปในห้องนอน จินตนาการถึงสะโพกของอ้อย แล้วใช้มือรีดเอาน้ำเมือกแห่งความอยากออก หรือบางทีที่อ้อยตักข้าวมาเสริฟที่โต๊ะตอนอาหารเย็น ผมก็แอบชำเลืองมองลอดคอเสื้อยืด เข้าไปเห็นฐานเต้านมขาวของเธอ ผมอยากเอาแท่งเนื้อของผมไปซุกระหว่างเต้านมอันอวบอิ่มของเธอซะจริงๆ ผมก็ได้ตั้งตารอ วางแผนว่าสักวันจะต้องฟันเธอ ให้ได้

จนมาวันหนึ่งเมื่อต้นปีนี้เอง วันที่ผมตั้งตารอก็มาถึง ซึ่งวันนั้นผมกลับมาบ้านตั้งแต่กลางวัน เพราะที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชานม

- ฉันคือ ชานม และเขียนนวนิยาย "น้องอ้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับสาวรุ่นพี่

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?