พี่น้องสุดๆๆ

พี่น้องสุดๆๆ

“ซิ๊ด อูย” ตอนนี้ผมกับพี่เจลกำลังทำกิจกรรม morning treatment กันอยู่พี่เจลเองก็หมือนกันกับแม่ วิ ทั้งคู่เป็นคนที่ผมเย็ดได้ไม่มีเบื่อ “อ๊า อ๊า อ๊า พรวดๆๆๆๆๆ” น้ำว่าวผมกระฉูดเข้าไปเต็มลำคอของพี่เจลร่างกายรู้สึกผ่อนคลายก่อนที่จะออกจากบ้าน “แหวะ” พี่เจลสำลักน้ำว่าวของผมซึ่งมันค่อยๆไหลย้อยออกมาจากปากพี่เจล “จุ๊บ” ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอทีนึงถือว่าเป็นการขอบคุณสำหรับกิจกรรมในตอนเช้า จากนั้นพี่เจลกับผมก็รีบเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัวแล้วก็ลงมาทานข้าวกันกับแม่ วิก่อนที่เราทั้งสามคนจะแยกย้ายกันไปทำกิจวัตรประจำวันของแต่ละคนพี่เจลต้องไปเรียนติวภาษาอังกฤษ ผมกับแม่ต้องไปทำงานที่บริษัท

วันนี้ที่บริษัทผมรู้สึกประหลาดใจมากเพราะว่าโต๊ะทำงานที่นั่งเยื้องกันกับผมกลับไร้ซึ่งเงาของน้า อุ มันอาจจะดูไม่แปลกอะไรที่เธอจะไม่อยู่บนโต๊ะทำงานเพราะว่าตำแหน่งของเธอเป็นตำแหน่งใหญ่บางทีเธออาจมีธุระต้องไปทำที่อื่น แต่ในใจผมมันกลับรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลังเลิกงานผมก็กลับบ้านกับแม่ วิ ดูเหมือนว่าวันนี้เราจะมีแขกมีรองเท้าของผู้หญิงถอดอยู่ตรงประตูบ้าน “สงสัยวันนี้เจลพาเพื่อนมาบ้าน” “น่าจะใช่ครับแม่” เราเปิดประตูบ้านเข้าไปตรงชั้นล่างไม่มีใครอยู่ “สงสัยอยู่กันข้างบนเดี๋ยวแม่เอาขนมไปให้เพื่อนเจลก่อน” “ครับ แม่” ผมเดินไปนั่งที่โซฟาเปิดทีวีดูอย่างสบายใจเฉิบรอเวลาหลังจากที่แขกไปก็จะได้เวลาที่เราสามคนจะได้เย็ดกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา “ว๊ายยยยยยยยยยย” แม่ วิ ร้องตะโกนเสียงหลงผมรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องพี่เจล “เห้ย มึงทำอะไรเนี่ย” ภาพที่ผมเห็นคือพี่เจลนอนแผ่หลาหมดแรงอยู่เนื้อตัวเป็นจ้ำจ้ำ น้ำตาไหลเป็นทางมีร่องรอยโดนดูดหลายแห่ง หัวนมเองก็ดูเหมือนกับมีรอยถูกกัดผมมองไปที่คนข้างๆพี่เจล เป็นน้า อุ ที่นุ่งกางเกงหนังสีดำติดเข้ากันกับควยปลอมอันมโหฬาร

สีหน้าแกไม่สะทกสะท้านอะไรทั้งสิ้นเมื่อเห็นผมกับแม่ วิ เดินเข้ามาผมพอที่จะเดาเรื่องราวออกน้าอุ แกคงจะระแคะระคายเรื่องของผมกับแม่ แกหวังที่จะได้เย็ดกับผมอีกแกพยายามกดดันผมทุกวิถีทางและตอนนี้แกได้มาเล่นกับของรักของหวงผมซะแล้ว ผมได้แต่สงสารพี่เจลกระตายน้อยหรือที่จะสู้กระดังงาลนไฟอย่างน้า อุ ได้แม่รีบเดินเข้าไปหาพี่เจลแม่เข้าไปโอบกอดและปลอบพี่เจล “เผียะ” ผมตรงเข้าไปตบหน้าน้า อุอย่างจังจนหน้าแกสะบัด แกหันกลับมาพร้อมเลือดที่ไหลอาบริมฝีปาก “ไง ละมาร์ค น้าเตือนเธอแล้วน่ะน้าเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suwit

- ฉันคือ Suwit และเขียนนวนิยาย "พี่น้องสุดๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
673 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อหมอนวด

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?