โดนหลอกฟัน

โดนหลอกฟัน

เรื่องมันมีอยู่ว่า คืนนั้นผมไปนั่งที่ผับเจ้าประจำ สักเที่ยงคืนได้มั้งผมได้พบผู้หญิงคนนึงที่ผมเห็นแล้วขอบอกว่าชอบมาก ผมก็บอกกะเพื่อนๆตามภาษาผู้ชาย เอ่อกรูชอบคนนี้ว่ะน่ารักโครต เพื่อนๆผมก็ยุเลยเอาเลยเข้าจีบเลย (คือผมไม่มีแฟนนะครับ เรื่องจีบหญิง เข้าขั้นอ่อนมาก) ผมตัดใจเอาวะ เปนไงเป็นกัน เดินเข้าไปหาเธอแต่อนิจจัง เธอมากับแฟนของเธอ ผมเลยฟอร์มเดินผ่าน ผมยืนดื่มกับเพื่อนใกล้ๆกับโต๊ะเธอ ยิ่งมองผมก็ยิ่งชอบเธอ แต่ได้แต่ทำใจ ผมคิดเสมอว่าผู้หญิงที่มาเที่ยวผับ นั้นคงจะเป็นผู้หญิงไม่ดีซะหมด กินเหล้า+ดูดบุหรี่จัด ทำนองนี้ แต่เธอไม่เธอไม่ดูดบหรี่ เหล้าเธอก็ไม่ได้ดื่ม ผมเห็นเธอดื่ม บัคคาดี้ แค่2ขวดเอง มันก็เหล้าแต่อ่อนมาก คงไม่ได้เมาอะไร

สักพักผมเห็นเธอเริ่มเถียงกับแฟนแล้วแฟนเธอเดินออกไปเลย เธอนั่งร้องไห้ ผมเห็นแล้วผมก็อดคิดไม่ได้ว่า ทำไมแฟนเธอถึงได้ทำแบบนี้ เป็นผมถ้าผมได้เธอเป็นแฟนผมคงถนอมเธอให้ดีที่สุด เพื่อนๆผมเห็นแบบนี้เลยบอก เฮ้ยมึ-งลุยเลย เข้าไปขอเบอร์เลย เอาก็เอาวะ ผมเดินไปหาเธอ สวัสดีครับ ท่าทางคุณไม่สบายใจเลย ขอนั่งคุยเป็นเพื่อนได้ไหมครับ เธอมองหน้าผม ทำหน้าเฉยๆแล้วบอกว่าเชิญ ผมถามเขาว่าดื่มไรไหม เขาว่าแล้วแต่คุณ ผมเลยเปิดเหล้ามาขวดนึง จังหวะที่เด็กไปหยิบเหล้าเธอก็ร้องไห้ร้องห่มบอก ผมว่าเธอทะเลาะกันแฟนที่เธอคบกันมาปีกว่า ทะเลาะกันเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เธอบอกผม ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอก เธอเลยบอกว่ากลุ้มใจ อ่าาาาเข้าแก๊บผม เผื่อจะทำคะแนนได้ ก็เลยแซวไปว่ากลุ้มๆแบบนี้ก็มาเมาให้หายกลุ้มเหอะ

เหล้าวางปุ๊ปผม ยังไม่ได้เปิดเลยเธอชิงเปิดก่อนไหนไอ้red label

ชอบกินกันนักใช่เมาแล้วก็บ่นว่าอยากๆๆ เธอเปิดแล้วชงเธอดื่มไปพอประมาณ ขอบอกตามตรงผมเริ่มเขวๆแล้วว่า เธอคนนี้ใช่คนเดียวกะตอนนี่ผมเล็งไว้หรือ?? เธอเริ่มเมาเธอก็ถามผมว่า ชอบเธอไหม? เธอว่าเธอรู้นะว่าผมมองเธออยู่ตั้งแต่เธอมาแรกๆแล้ว ผมก็ตอบว่าไม่ชอบจะเข้ามาเหรอ? เธอบอกว่าต้องการอะไร ผมก็พูดว่าแค่อยากรู้จัก เธอก็บ่นพึมพำๆ ผู้ชายก็เหมือนๆกัน ตี2ผับปิดผมอาสาขับรถไปส่งเธอที่บ้าน เธอปฎิเสธผม แต่สารรูปเธอแบบว่าเดินยังต้องประคองเลย เพื่อนๆที่มากับผมมาสะกิดผมแล้วยัด ถุงยางใส่เสื้อผม1กล่อง แล้วบอกลุย ใจผมที่แรกไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้วพูดจริงๆ

ผมเลยบอกเธอว่าให้ผมไปส่งเถอะ ผู้หญิงกลับบ้านเองคนเดียวอันตราย เธอจึงยอม

ผมเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนหลอกฟัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1433 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?