แม่เพื่อนสุดสวาท

แม่เพื่อนสุดสวาท

มประพลจัดว่าเป็นคนรูปหล่อหุ่นดีเป็นนักกีฬา ผมมีเพื่อนสนิทพนาเรียนด้วยกัน ๔ปีแล้วตั้งแต่ ม.ต้น ผมมักจะไปนอนค้างบ้านไอ้นาเพื่อนผมประจำเพราะใกล้ที่เรียนและเราเรียนกวดวิชากลับบ้านเที่ยวด้วยกัน แม่เขาผมเรียกเธอว่าน้าจิตรตรา(จิต)ที่ยังดูสาวสวยพ่อก็น้าประกอบที่นิสัยดีผมสนิทกับบ้านนี้ไม่มีปัญหา ที่ผิดปกติไปคือปีหลังนี้น้าจิตแม่พนามักมองผมด้วยหางตาแบบมีเลศนัยหนักเข้าบางทีแกก็ทำเป็นเผลอเปิดอะไรแวบๆแวมให้ผมเห็นประจำ ตอนที่พนาและคนอื่นไม่สังเกตเห็นเหมือนยั่วกิเลสผม น้าจิตมักจะแอบคุยถามผมว่าผมมีแฟนหรือยังผมชอบผู้หญิงแบบไหน มันดูแปลกๆจนแกแอบถามด้วยสายตาประหลาดๆว่าผมเที่ยวผู้หญิงกันหรือยังอายุ ๑๗กันแล้ว ผมไม่กล้าบอกเดี๋ยวพนาเพื่อนผมจะถูกว่า แต่แกบอกน้ารู้นาไม่ต้องอายหลอก

มาบ่ายวันเสาร์ที่เป็นเรื่อง คือผมไปเรียนพิเศษปกติพนาจะมาด้วยแต่วันนั้นไม่มาเขาไม่สบาย ผมออกจากที่เรียนเห็นรถน้าจิตจอดอยู่ก็แปลกใจ แกควักมือเรียกผมให้ขึ้นรถ

แกบอกน้าผ่านมาคิดจะชวนพลไปกินข้าว จริงๆผมจะกลับบ้านแล้วบ่ายสามจะไปหิวอะไรกันนัก แต่ไปก็ไปเพราะเราสนิทเป็นกันเองมากผมก็เกรงใจแกอุตสาห์แวะมารับไม่คิดอะไร ในรถเราคุยกันแต่แกมักจะคุยเรื่องส่วนตัวถามผมว่าชอบสาวเซ็กซี่อย่างไหนแล้วพูดคุยสองแง่งสองมุมออกจะทะลึ่ง แกพาผมไปร้านอาหารแห่งหนึ่งในมุมเงียบ ผมก็สงสัยมันทะแม่งๆยังไงๆ เราสั่งของกินกันจนเสร็จ จากนั้นดูแกเปลี่ยนจากที่พูดจ้อเมื่อกี่เป็นพูดกุกๆกักๆประหม่าลังเลไม่เคยมาก่อน “พลน้ามีอะไร...เออ..จะคุยแล้วอยาก..ให้พลช่วย” ผมสงสัยบอกแก “น้ามีอะไรจะคุยหรือให้ผมช่วยบอกมาเลยครับ” แกนิ่งท่าทางอึดอัดใจที่จะพูด “พลว่าน้าแก่ไม”ผมตอบไปว่า “ก็อ่อนกว่าแม่ผมน้าถามทำไมเหรอ”แกมองผมด้วยหางตา “พลชอบน้าไม”ผมงง “น้าหมายความว่าไง”แกบอก “พลว่าน้าสวยพอสู้สาวๆได้ไม”ผมชักเอะใจ “น้าสวยครับดูไม่แก่เลยทำไมเหรอ”แกนิ่งท่าทางเลิ่กลักเหมือนคุ้มคิดคำพูด

“คือน้าพูดตรงๆนะถ้าพลรับไม่ได้ก็ลืมไปเสียคิดว่าไม่ได้ยินก็แล้วกัน”ผมบอก “ได้ครับ”แกเริ่มพูด “น้ากอบกับน้าไม่มีอะไร..เออ..อย่างว่า(แกอึกอัก)..คือเรื่องบนเตียงมานานเป็นปีแล้ว แต่น้ายังมีความต้องการมันอยู่...คือเออ”แกไม่กล้าพูด ผมพอเข้าใจเห็นอาการแกบ่งบอกมานานแล้ว แต่ผมสงสัยทำไมแกถึงพูดกับผมคงอยากระบาย ผมยิ้มรับฟังเพราะผมแอบชอบแกมานานแกสวย แกนิ่งดูสับสนแล้วบอก “ไม่รู้สิทำไมน้าถึงมาพูดกับพลอย่าบอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่เพื่อนสุดสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
938 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดมันส์ของผม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?