เสียว

เสียว

หัวค่ำของวันศุกร์ ขณะที่นั่งอยู่บนรถตู้กำลังจะเดินทางกลับบ้าน ภายในรถตู้มีคนไม่กี่คน รถตู้มี 3 แถว แถวแรกด้านหน้ามีคนนั่งเต็ม ส่วนแถวกลางดันว่าง ไม่มีคนนั่ง(เพราะไม่มีใครนึกว่าจะมีคนน้อย) ผมนั่งอยู่แถวหลังสุดตรงกลาง ด้านซ้ายเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก ขาวๆ เนียนๆ เป็นเด็กประมาณม.ปลาย ด้านขวาเป็นนักเรียนนายเรือหน้าตาหล่อ คม จมูกโด่ง คิ้วเข้ม ตาโต ปากเรียวสวย มีจอนและเครารำไร หุ่นดีแต่งเครื่องแบบแนบเนื้อ

ผมแอบจ้องหนุ่มทั้งสองคนข้างๆ ผมอยู่เรื่อยๆ เพราะแค่เห็นหน้ากับหุ่น ควยผมก็แข็งทันที รถตู้วิ่งออกมาซักระยะหนึ่ง ผมทำเป็นหลังและแกล้งเอามือซ้ายวางลงที่เบาะ ข้างๆ ลำตัวผม เวลาที่นักเรียนนายเรือคนนี้ขยับตัวกลับมา ก็จะมาทับที่มือผมพอดี ผมได้สัมผัสก้นเค้านิดหน่อย แต่ด้วยความที่รถมันเขย่า ตัวเค้าก็ขยับ จนทับมือผม เค้าก็จับมือผมขึ้นมาวางตรงขาเค้า พอรถขยับอีก มือผมก็เลื่อนลงไปที่หว่างขาเค้าพอดี ผมรู้สึกได้ว่าควยเค้าตุงขึ้นมา สักพักเค้าเลยจับมือผมมาแนบกับหว่างขาเค้า ผมเลยขยับนิ้วและกำไว้ จนเค้ารูดซิบกางเกงเค้า แล้วชักควยออกมาให้มือผมรูดให้เค้า ช่วงที่กำลังรูดให้นักเรียนนายเรือคนนี้ เค้าก็เอื้อมมือมาปลดซิบกางเกงผมออกอย่างเบาๆ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปจนถึงรูก้นผม และพยายามแหย่มันด้วยนิ้ว ผมทนไม่ไหวครับ เป็นงัยเป็นกัน ผมก้มลงไปอมควยให้เค้าทันทีโดยไม่สนใจเด็กอีกคนที่อยู่ด้านซ้ายมือผมแล้ว

ผมดูดให้เค้าจนเค้าเสียวมาก ก้นลอยตลอดเวลา แล้วเค้าก็จับหัวผมขึ้นมา แล้วดึงตัวผมเข้าไปหาเค้า จับผมขยับตัวขึ้นแล้วดึงกางเกงผมลงมาหน่อยนึง พร้อมกับกดตัวลงไปเพื่อให้รูก้นผมครอบหัวควยของเค้า เค้าพยายามแทงหัวจรวดของเค้าเข้ารูก้นผม แต่มันไม่เข้า เค้าเลยใช้ครีมทาผิวมาละเลง แล้วเสียบเข้าไปใหม่ มันเลยเข้าได้ไม่ยากครับ ผมนั่งอยู่ในสภาพหันหลังให้เค้า แล้วตะแคงก้นให้เค้าเสียบและกระเด้าเข้ามา น้องเค้าดูเร่าร้อนมาก สงสัยจะไม่ได้มีเซ็กมานานมาก เค้ากระเด้าแบบเข้าสุด ออกสุดแรงๆ

แล้วน้องผู้ชายที่นั่งอยู่ด้านซ้ายมือผมเค้าก็ลืมตาขึ้นมา พร้อมกับเห็นผมนั่งเอียงตัว หันหน้าหาเค้า น้องเค้าพยายามเพ่งมองว่าผมทำอะไรอยู่ เค้านั่งหันหน้าไปมาอยู่พักหนึ่ง แล้วเค้าก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของตัวเอง ผมหันไปมองใบหน้าที่สุดจะน่ารักของเค้าแล้วก็ร้องซี้ดเบาๆ ไปด้วย นักเรียนนายเรือจับเอ็วผมไว้แน่น แล้วก็กระแทกอย่างถี่ๆ ผมยิ่งเสีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

animal big

- ฉันคือ animal big และเขียนนวนิยาย "เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
838 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่สุดที่รัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?