รุมจนสะใจ

รุมจนสะใจ

เรื่องนี้เกิดขึ้นปลายเดือนมกราคมรับสหัสวรรษใหม่ สมัยที่ผมยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยของผมกำลังมีงานรับปริญญา โดยก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากเรียนจบจากภาควิชาภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยเราซึ่งเป็นภาควิชานึงที่ขึ้นชื่อในการผลิตบัณฑิตสาวสวย เธอก็ได้งานเกือบจะทันทีเลยครับ คือเธอผ่านการคัดเลือกให้เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินของชาติตะวันออกที่มีโลโก้สีแดงส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอสวมใส่ เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย เธอจึงย้ายไปทำงานที่ กทม เพราะสายการบินนี้ไม่มีสาขาในภาคเหนือ พี่เจี๊ยบเป็นสาวอายุ 21 ปีที่สวย น่ารักตามแบบฉบับของสาวมนุษย์

รูปร่างดีพอเหมาะ ผมยาวที่ย้อมสีน้ำตาลเข้มไว้นั้นช่วยให้เธอดูน่ารักมากขึ้น เธอสูงราว 160 น้ำหนักก็ราว 45 รูปร่าง 33-24-35 ผิวพรรณผมเผ้าสะอาดสะอ้านเพราะเธอเป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ บุคลิกเธอนั้นอ้อนแอ้น มีสเน่ห์จริตมารยาตามประสาผู้หญิงร้อยเปอร์เซนต์ซึ่งไม่ใช่การยากเลยที่ผู้ชายทั้งหลายจะสนอกสนใจและหลงสเน่ห์ของพี่เจี๊ยบ เธอพูดจาไพเราะอ่อนหวานสมกับงานที่เธอได้ทำ นอกจากนี้พี่เจี๊ยบเธอยังออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีฐานะดี ด้วยคุณสมบัติของเธอทำให้มีหนุ่มๆมาหลงเธอมากมาย ซึ่งรวมทั้งผมและเพื่อนอีกหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเราก็ต้องอกหักดังเป๊าะเพราะเธอมีแฟนแล้ว แต่อย่างน้อยก็ผมคนนึงล่ะที่แอบหลงเธอมาตลอด คืนนั้นหลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับจังหวัดบ้านเกิดเธอไปคืนนั้นเลย แต่พี่เจี๊ยบขออยู่ต่อเพื่อพาคนรู้จักไปเลี้ยงฉลอง คืนนั้นเป็นคิวของผมครับ

เธอได้นัดผมไว้พร้อมกับเพื่อนเธออีกสองสามคนและก็ให้ผมชวนเพื่อนที่พอเคยเห็นๆหน้ากันมาได้อีกสองสามคน หลังงานรับปริญญา เธอก็กลับไปถอดเสื้อครุยบัณฑิตออกที่โรงแรม แล้วพวกเราก็ไปทานข้าวที่ร้านอาหารที่พี่เจี๊ยบได้จองโต๊ะไว้ หลังอาหารเราก็ได้ชวนกันไปที่คาราโอเกะแห่งนึง คนที่ขอตัวกลับไปก่อนก็มีหลายคน จนเหลือสมาชิกที่ไปร่วมแหกปากร้องเพลงกันอยู่แค่ 5 คน เป็นผู้ชาย 4 คนคือผม ไอ้กบ ไอ้วัตและไอ้ชิต และหญิงคนเดียวของงานคือพี่เจี๊ยบบัณฑิตสาวสว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาย

- ฉันคือ นาย และเขียนนวนิยาย "รุมจนสะใจ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
19/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?