หลานกับเมีย

หลานกับเมีย

เมียอายุ40ผม43เรื่องเย็ดกันเมียผมสู้ไม่ถอยเคยพาออกสวิงหลายครั้งดูท่าเมียจะชอบทุกครั้งที่เราเย้ดกันเมียชอบร้องเรียกชื่อคนที่เธอเคยเย็ดมามันให้เราทั้งคู่เพิ่มอารมณ์ในการเย้ดรุนแรงเมียชอบมากถ้าพากันไปเย็ดแบบนอกสถานที่หลังบ้านผมจะเป็นป่ากล้วยเราชอบไปนอนเย็ดกันกลางแจ้งประจำ

เรื่องมีอยู่ว่ามีหลานของเมียลงจากทางเหนือมาเรียนที่หาดใหญ่หลานชายเมียชื่อแม็กอายุ16ปีหน้าตาดีเราก็จัดให้เช่าหออยู่ในเมื่องแต่เสาร์อาทิตย์จะมาช่วยเราที่บ้านเมียผมชอบหลานมากเอาใจทุกเรื่องผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นน้าหลานกันแต่พอนานเข้าผมเริ่มสงสัยและสังเกตุดูเมียก้แต่งตัวแบบรัดๆเวลาหลานมาบางครั้งก็แอบกอดกันในครัวผมนึกไปว่าคงมีอะไรที่ลึกกว่านี้แต่กลับไม่โกรธเพราะอารมณ์ผมมันสวิงอยู่แล้ว วันนั้นผมแกล้งบอกเมียว่าจะไปต่างจังหวัดค้างนึงคืนผมโทรหาหลานเมียบอกว่าให้มานอนเป้นเพื่อนเมียหน่อยเจ้าแม็กรีบรับปากตกตอนเย้นหลานเมียก้มาผมซุ่มอยู่ในป่าข้างบ้านทุ่มกว่าๆหลานเมียออกจากบ้านไม่นานก้กลับหิ้วเบียร์มาผมก็เข้าไปแอบดูผมทำรูเอาไว้สองที่ในห้องนอนและห้องโถงบ้านผมชั้นเดียว

ผมใจเต้นแรงมากก้ภาพที่ผมเห้นมันตามที่ผมคิดไว้เลยเมียผมกับหลานแก้ผ้าดื่มเบียร์ที่หน้าทีวีและเปิดหนังโป๊ดูเขากอดจูบแลกลิ้นกันควักหีเล่นควยกันผมเองต้องรีบถอดกางเกงรูดควยตามพวกเขาไปด้วยมันสะใจผมมากที่กำลังจะเห้นน้ากับหลานเย้ดกันเมียผมถ่างขาที่โซฟาหลานเมียนั่งพื้นเลียหีเมียผมเมียร่อนหีใส่หน้าหลานปากคราง.....อูยย...แม็กหลานน้าเลียเก่งจังน้าเสียวทั้งหีทั้งแตดชอบหีน้ามั้ย......หลานเงยหน้าขึ้นบอกเมียว่า.....ชอบครับน้าสุหีน้าใหญ่หอมน้ำหีอร่อยแม็กชอบ.....แล้วเมียผมก้ร้องกรี๊ด....น้าแตกแล้วน้ำหีน้าแตกแล้วแม็กจ๋า...หลานกวาดลิ้นเลียทั่วหีแล้วลุกขึ้นเมียจับที่หัวหลานถามว่า....อร่อยมั้ยน้ำหีน้า....แล้วทั้งคู่ก็แลกลิ้นกันแล้วเมียจับควยหลานมาเลียรอบๆหยักอ้าปากอมเมียผมถนัดอยู่แล้วเรื่องดูดควยและกินน้ำควยดูดควยไปมือก็บี้หีตัวเองไปด้วยและเมียผมก็หยุดบอกหลานว่า.....ไปเย็ดกันบนเตียงดีกว่าน้าเงี่ยนอีกแล้ว......ทั้งสองย้ายที่เดินคลอกันไปผมรีบไปแอบที่ห้องต่อเขาเปิดไฟสว่างแล้วเมียผมก็นั่งลงที่ขอบเตียงถ่างหีลูบหีโชว์หลาน หลานก็นั่งลงลุบหีเมียผม เมียผมลุบผมหลานแล้วบอกว่า....แม็กคืนนี้เย็ดน้าทั้งคืนเลยนะ.....ครับน้าสุผมจะเย็ดให้หายอยากไปเลย....แล้วหลานก็เลียหีซ้ำอีกครั้ง....อู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pio

- ฉันคือ Pio และเขียนนวนิยาย "หลานกับเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
812 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ใหญ่(จริงๆ)

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?