กลัวลูกเสียคน

กลัวลูกเสียคน

เรื่อง นี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู้หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษ ก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา

ผม และน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชายดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง เยี่ยวรดหน้าผู้ชายบ้าง พอเราได้เห็นทำให้ผมและน้องควยแข็งทันที โดยเฉพาะเวลาที่ผู้หญิงกับผู้ชายทำท้า 69 และเยี่ยวพร้อมกัน ตั้งแต่วันนั้นผมและน้องชาย จะไม่ไปไหนเข้าแต่เวปนี้ตลอด และเราก็จะ เก็บรูปต่างๆที่เราชอบไว้ใน

เครื่องและดิส ส่วนมากจะเป็นรูปผู้หญิงแหกหีให้ผู้ชายดื่มเยี่ยว และเยี่ยวรดหีผู้หญิง ภายในหนึ่งอาทิตย์ เราได้รูปเก็บไว้มากมาย ก่อนโรงเรียนจะเปิด 1อาทิตย์ พ่อแม่ผมได้เข้ามาในห้องเราเพื่อจัดตารางเวลาการเรียนให้ และจัดห้องให้ใหม่ พ่อแม่กะจะทำให้เราแปลกใจ พอเรากลับมาจากว่ายน้ำเราเห็นห้องเปลี่ยนไป กล่องดิสก็หายไป เครื่องคอม ก็เปิดเวป piss ค้างไว้ เราทั้งคู้ตกใจมาก กลัวพ่อแม่จะทำโทษ พอเราทำธุระหลังจากกลับมาจากการว่ายเสร็จ พ่อแม่เรียกเราทั้งสองไปคุย พ่อกับแม่บอกว่าได้ดูรูปที่ลูกได้เก็บไว้ในแผ่นดิสแล้วและได้เข้าไปดูในเวป แล้วด้วย

แม่ถาม ผมกับน้องว่าเคยไปทำแบบนี้ข้างนอกแล้วหรือยัง พ่อพูดเสริมขึ้นลูกไม่เคยโกหก ตั้งแต่เล็ก และพ่อก็ไม่เคยว่าลูกเลย เพราะฉะนั่นจงบอกความจริงทุกอย่างที่แม่ถาม เราจะได้หาทางแก้กัน แม่ก็ถามอีกว่าเคยหรือไม่ ผมตอบว่าไม่เคย แม่ก็ถามต่อไปอีกและเรากับน้องคิดจะไปทำตามแบบหนังหรือไม่ คิดครับ จะทำกับใคร รองทำกับผู้หญิง

สถานบริการที่ผู้ชายไปเที่ยวกัน ลูกชอบร่วมเพศแบบนี้หรือ ครับ และชอบเพศเดียวกันหรือป่าว ไม่ครับ ถ้าแม่ห้ามลูกจะทำอย่างไร ก็หาทางแอบไปเที่ยวครับ ไม่กลัวติดโรคหรือ กลัวครับแต่พอมีอารมณ์ขึ้นมาก็ไม่กลัว พ่อก็ให้เรากลับเข้าห้องไป บอกว่าขอคุยกับแม่เดียวจะตามไปที่ห้อง ผมเข้าห้องไปประมาณ 2 ชม. แม่ก็เข้ามา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีระพล ศรีเจือทอง

- ฉันคือ ธีระพล ศรีเจือทอง และเขียนนวนิยาย "กลัวลูกเสียคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
732 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องน้ำสุดเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?