แป้งก้เปนนางรำ

แป้งก้เปนนางรำ

... เรื่องมีอยุ่ว่า ผมอยุ่ ม5 แฟนผมชื่อฟางอยุ่ ม4 ฟ้าเปนคนหุ่นดี เปนนางรำ ร.ร หนิ หน้าอกพอใช้ไม่ใหย่มาก ตูดสิ งอนสวยมาก ฟาง มีน้องสาวชื่อแป้ง อยุ่ ม1 ร.ร เดียวกันนี่แหละ แป้งเปนคนตัวเล้ก หน้าอกก้มีบ้าง เเต่น้อย เพราะพึ่งอยุ่ ม1เลยไม่มากเท่าไหร่ แต่ก้หุ่นดี เกือบจะเท่าฟาง แป้งก้เปนนางรำ ร.ร เหมือนฟาง xxxคนนี้หน้าตาคล้ายๆ กัน สวยอย่าบอกใครเลย อย่างว่าแหละเด็กๆ ม1 กะลังซน กะลังสงสัยว่า จะใช้นิ้วปลดตะขอเสื้อในกันยังไง จะทำยังไง แป้งกะเพื่อนๆ ร่อนไปถามคนนู้นที คนนี้ที แต่ไม่มีใครบอก มาถามผมด้วยแต่ผมไม่บอก ผมกะแฟน นั่งดูพวกเทอเล่น กัน กะอดขำไม่ได้ สำหรับเด็กในวัยนี้ ตกเยนกะต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้านไป(แป้งกะเพื่อนๆ ก้ยังใช้นิ้วปลดตะขอเสื้อในไม่เปน ผมยังนึกทีไรขำทุกที)

...วันรุ่นขึ้นเปนวัน ครบรอบวันสถาปนา ร.ร มีกิจกรรมมากมาย หลังจากพิธีรำบวงศวง เส็จ ผมหาฟางไม่เจอ เลยรอจนบ่าย เหนฟางอยุ่กะเพื่อนผมจึงปล่ยเทออยุ่กะเพือ่น กะว่าผมจะเอาสมุดไปส่งที่ตึก1ก่อนเล้วจะมาหา ตึก1อยุ่ใกล้รั้วและ อยุ่ริมในสุดของ ร.ร ตึกเงียบมาก ในวันนั้น ผมส่งสมุดเส็จผมจึงกะว่าไปเดินเล่น บนตึก ดูทุกห้องเพื่อน เจอใครมาทำไรกันจะได้ดู ร.ร ผมมีบ่อย แหะๆ ผมเดินขึ้นไปบนชั้น 4 ไม่มีใครอยุ่เลย ผมเดินผ่าน2ห้องเเรกไม่มีใคร แต่เล้วผมเหนแป้งเดินออกมาจากห้อง ริมสุดทางหัวบันได แต่ในห้องก้ไม่มีใครอยุ่ ผมจึงถามแป้งว่ามา ทไม แป้งบอกว่ามาหาเพื่อน เพื่อนนัดมาเจอ แต่ไม่เหนมีใครมา(ห้องแป้งเวลาว่างๆ จะสุงสิงเปนคลับสโมศรที่ห้องนี้) ผมจึงนึกถึงเรื่องมะวาน ในใจกะถ้าทำได้ เอาก้จะเลยละกัน ผมจึงขำ แป้งถามว่า ขำไรพี่ เล้วเเป้งก้เดินไปในห้อง ผมจึงเดินตามเข้าไปนั่ง เล้วถามว่า มะวานเล่นไรกัน

แป้งก้บอกว่านาเกียจเลิดพุดไปเลย ห้องนี้ เปิดไว้แต่ปะตูหน้า ปะตุหลังปิด แป้งเดินมาหาผม เล้ว บอกผมว่า พี่อาทบ้า แล้วหันหลัง ผมจึงเอื้อมมือไปที่หลังเทอ เล้วใช้ นิ้วปลดตะขอเสื้อในเเป้งหลุด เฮ้ย..! น่าเกลียดวะ เด่วจะบอกพี่ฟาง แป้งอุทาน ทีนี้จะใส่ยังไงล่ะ แป้งใส่เองแล้วมันเกี่ยวไม่ครบ พี่อาท บ้า

ผมยิ้มเล้วเดินไปปิดปะตู ปิดปะตูทไม แป้งถาม เด่วคนเหน เด่วพี่ใส่ให้ แป้งยอมให้ผมใส่ ให้ แต่ไม่ได้ทอดเสื้อ แค่เอามือใส่เข้าไป แค่มือสัมผัสหลัง แป้งผมก้ วูบวาบไปทั้งตัวละ หลังจากผมติดให้ ผมก้

ปลดไหม่ เล้วไม่ใส่ให้ แป้งถามว่าจะทำอะไรอะ แป้งไม่ให้นะ งั้นพี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tarcc

- ฉันคือ tarcc และเขียนนวนิยาย "แป้งก้เปนนางรำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1845 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาสาวที่ทำงานบนรถเมล์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?