น้าชายที่แสนดี

น้าชายที่แสนดี

วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารุ้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะหูผึ่งที่ได้ยินเสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาเอ็นแข็งจนปวดหนึบ “อย่าเลยฝน เดี๋ยวน้าแทนตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของน้องแนนหลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นของผมที่โป่งพองอยู่ใต้ผ้าขาวม้าเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูเห็นว่าเป็นมือของน้องฝนเพื่อนของน้องแนน เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ

ดุ้นเอ็นของผมถูกเด็กสาววัยสิบขวบทั้งสองบีบคลำด้วยความมันเขี้ยว ความเสียวทวีขึ้นเรื่อยๆ เล่นเอาผมต้องกระดกเอ็นเป็นจังหวะๆ อยากจะกระฉูดน้ำออกซะให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็พยายามอดทนไว้อย่างถึงที่สุด ภาพท่อนลำภายใต้ผ้าขาวม้ากระดกงึกๆอยู่ตรงหน้ามันยิ่งเพิ่มความอยากรู้แก่เด็กสาววัยสิบขวบทั้งสองเข้าไปใหญ่ว่าอะไรอยู่ข้างใน “ลองเปิดดูมะ” น้องแนน บอกพลางมองหน้าน้องฝน ส่วนผมนั้นใจระทึก สักพักเธอก็ค่อยๆเลิกชายผ้าขาวม้าที่ผมนุ่งอยู่ขึ้น ท่อนเอ็นของผมสัมผัสกับไอเย็นทำให้รู้ได้ว่าขณะนั้นมันออกมาอวดแก่สายตาเด็กน้อยทั้งสองแล้ว ผมเกร็งกระดกงึกงักอีกสองสามที ปรือตามองเห็นเด็กทั้งสองทำหน้าตกใจแล้วยิ้มอ้าปากแบบอายๆ เพราะไม่เคยพบเคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน “หูว..ของน้าแทนใหญ่กว่าของพี่ยอดอีก” น้องฝนอุทาน และเอ่ยถึงขนาดของผมเปรียบเทียบกับของพี่ชายวัย 18 ของเธอ น้องแนนถามว่าเคยเห็นของพี่ยอดเหรอ น้องฝนจึงเล่าให้ฟังว่าเคยแอบดูพี่ชายเธอแก้ผ้า “พี่ยอดชอบทำแบบนี้ด้วย” ผมเห็นน้องฝนกำมือหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง ซึ่งแสดงว่าเธอเคยแอบเห็นพี่ชายชักว่าวมาแล้ว “พี่เขาทำทำไมเหรอ” น้องแนนถามด้วยเสียงที่สนใจ

น้องฝนบอกว่าไม่รู้ “เราเคยแอบดูพี่เขาทำ แล้วมันมีน้ำออกมา พุ่งออกมาอย่างนี้เลย” เด็กฝนทำท่าน้ำพุ่งเหมือนจรวดพุ่งขึ้นฟ้าเพื่อบรรยายให้น้องแนนเห็นภาพ

ทั้งสองพินิจด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษ นิลสนธิพันธุ์

- ฉันคือ กฤษ นิลสนธิพันธุ์ และเขียนนวนิยาย "น้าชายที่แสนดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่คนสวย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?